Bài 1178 trang 118 có đề cập đến đường cong nguy hiểm trên đường Hồng Hà, nay để ý lại bác Chánh đã thực hiện việc cắm biển báo và đặt cục phản quang trên vạch liền chỗ đường cong. An toàn cho người tham gia lưu thông từ những điều tuy nhỏ nhưng cần thiết.
Hai biển tốt hơn bác ơi.XaGan nói:Trước giao lộ Lý Tự Trọng và Tôn Đức Thắng :
Đã có biển cấm rẽ trái nằm bên phải đường rồi, còn cắm thêm một biển nữa ở bên trái nữa làm gì và cho ai nữa nhỉ ???
Bài viết 398 trang 40 thớt này có đề cập tới sự thiếu hợp lý của biển 411, nay cũng đã được điều chỉnh hợp lý.
Biển trước đây trên Hùng vương, trước giao lộ với Nguyễn Duy Dương
Và biển đã điều chỉnh hiện nay :
Biển trước đây trên Hùng vương, trước giao lộ với Nguyễn Duy Dương
Và biển đã điều chỉnh hiện nay :
Bài viết 390 trang 39 cũng đề cập tới sự thiếu hợp lý của biển 411 trên Hùng vương, trước giao lộ với Nguyễn Tri Phương. Nay đã được điều chỉnh lại. Có thể nói là đã xóa được 1 điểm mà xxx hay bắt lỗi rẽ không đúng làn tại giao lộ này.
Biển 411 trước đây :
Và hiện này :
Biển 411 trước đây :
Và hiện này :
XaGan nói:cũng đề cập tới sự thiếu hợp lý của biển 411 trên Hùng vương, trước giao lộ với Nguyễn Tri Phương. Nay đã được điều chỉnh lại. Có thể nói là đã xóa được 1 điểm mà xxx hay bắt lỗi rẽ không đúng làn tại giao lộ này.Biển 411 trước đây :Và hiện này :
Quá hay. Cảm ơn bác Chánh.
.
Để giao thông được thuận lợi, mong Gtcc bỏ hết các biển 412 cắm trước các biển 411, thay các biển 412 đó bằng biển 411 cắm ngay sau ngã tư, giúp các xe có thể chuyển làn phù hợp hướng đi ngay từ sau ngã 4.
Lí do:
Đúng vậy đó bác.
Cái dở của gtcc ở đây là trên 1 khúc ngắn cắm 2 loại biển ngược nhau ---> gây rối trí cho lái xe ---> sơ ý một chút là phạm lỗi, là mất tiền.
Gtcc cắm biển dở ở chỗ nào?
Thông thường ở SG các ngã tư thường cách nhau không xa, chỉ khoảng 200-300m là lại gặp một ngã tư.
- Ngay sau ngã tư gtcc cắm biển 412, phân làn đường theo chủng loại xe.
Biển này thường rất bự, gắn trên giá long môn. Khi xe đang ở ngã 4, lái xe thấy biển 412 lật đật lo xi nhan chuyển làn theo đúng loại xe của mình.
- Đi tiếp một đoạn ngắn sẽ gặp ngã 4 mới. Trước ngã tư đó gtcc lại cắn biển 411 để định hướng di chuyển cho các loại xe.
Thông thường biển 411 này chỉ cách biển 412 trước đó khoảng 50-100m. Biển 411 thường nhỏ, lại cắm dưới hè đường, hay bị xe buýt che khuất. Nhiều bác tài chủ quan nghĩ mình mới chuyển làn theo 412 xong, không ngờ có biển 411 bắt chuyển làn lần nữa ---> dính chấu mấy anh hùng núp.
Xe mới chuyển vô làn theo biển 412, bác tài nào tinh mắt kịp thấy biển 411 cắm trên lề, nay lại lật đật chuyển làn một lần nữa cho phù hợp hướng di chuyển. Thiệt là "Khổ hơn đi khám điền thổ".
Để giao thông được thuận lợi, mong Gtcc bỏ hết các biển 412 cắm trước các biển 411, thay các biển 412 đó bằng biển 411 cắm ngay sau ngã tư, giúp các xe có thể chuyển làn phù hợp hướng đi ngay từ sau ngã 4.
Lí do:
meshow nói:Trên đường có nhiều làn cho nhiều loại phương tiện khác nhau như đường Nguyễn văn Trỗi chẳng hạn, trước ngã 4 giao nhau với đường khác sẽ có biển 411 "trộn làn" và khi vừa qua giao lộ thì sẽ gặp ngay biển 412 "phân làn".
Vi phạm 411 sẽ bị phạt sai biển báo vạch kẻ đường
Vi phạm 412 sẽ bị phạt sai làn đường
Không biết hiểu như vậy có đúng không mấy bác?
Đúng vậy đó bác.
Cái dở của gtcc ở đây là trên 1 khúc ngắn cắm 2 loại biển ngược nhau ---> gây rối trí cho lái xe ---> sơ ý một chút là phạm lỗi, là mất tiền.
Gtcc cắm biển dở ở chỗ nào?
Thông thường ở SG các ngã tư thường cách nhau không xa, chỉ khoảng 200-300m là lại gặp một ngã tư.
- Ngay sau ngã tư gtcc cắm biển 412, phân làn đường theo chủng loại xe.
Biển này thường rất bự, gắn trên giá long môn. Khi xe đang ở ngã 4, lái xe thấy biển 412 lật đật lo xi nhan chuyển làn theo đúng loại xe của mình.
- Đi tiếp một đoạn ngắn sẽ gặp ngã 4 mới. Trước ngã tư đó gtcc lại cắn biển 411 để định hướng di chuyển cho các loại xe.
Thông thường biển 411 này chỉ cách biển 412 trước đó khoảng 50-100m. Biển 411 thường nhỏ, lại cắm dưới hè đường, hay bị xe buýt che khuất. Nhiều bác tài chủ quan nghĩ mình mới chuyển làn theo 412 xong, không ngờ có biển 411 bắt chuyển làn lần nữa ---> dính chấu mấy anh hùng núp.
Xe mới chuyển vô làn theo biển 412, bác tài nào tinh mắt kịp thấy biển 411 cắm trên lề, nay lại lật đật chuyển làn một lần nữa cho phù hợp hướng di chuyển. Thiệt là "Khổ hơn đi khám điền thổ".
Last edited by a moderator:
Đề nghị bác Chánh xem xét lại hệ thống đèn giao thông tại ngã 4 Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập. Xe 2B đi từ PMH qua KCX Tân Thuận muốn quẹo trái qua Nguyễn Thị Thập mà không có đèn báo rẽ riêng nên phải "làm xiếc" trước đầu xe tải, container.
Clip đính kèm
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=VRG3R3hvClo[/tube]
Clip đính kèm
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=VRG3R3hvClo[/tube]
Up phụ bác cái CLIP cần có đèn rẽ trái lệch pha.symbian nói:Đề nghị bác Chánh xem xét lại hệ thống đèn giao thông tại ngã 4 Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập. Xe 2B đi từ PMH qua KCX Tân Thuận muốn quẹo trái qua Nguyễn Thị Thập mà không có đèn báo rẽ riêng nên phải "làm xiếc" trước đầu xe tải, container.
Clip đính kèm
[tube]http://youtu.be/VRG3R3hvClo[/tube]