đề nghị bác chánh bỏ bảng cấm xe oto rẽ trái theo giờ từ Nguyễn thị Định vào Nguyễn Duy Trinh.vì đã thông xe cao tốc rồi ạ.xin đa tạ cụ Chánh nhiều ạ
đề nghị bác chánh gắn đèn tín hiệu giao thông hoặc cấm xe tải trên đường nhánh rẽ phải từ Đồng văn Cống ra Mai chí Thọ.vì dòng xe tải và container từ cảng cát lái ra rẽ phải liên tục làm cắt ngang dòng xe hướng từ Hầm thủ Thiêm ra lên cao tốc LT-DG gây ùn tắc và kẹt xe
Bác Chánh ngâm cứu giùm em cái bảng giới hạn tốc độ trên cao tốc Long Thành - HCMC với ạ.
Qua khúc giao với đường nhành xuống Vành đai 2, có bảng thay đổi từ 80 -> 100, nhưng cách bảng 100 gần 300m thì có bảng 80 => dẹp luôn 2 bảng này cho rồi, giữ bảng 80 từ đầu là được.
Qua khúc giao với đường nhành xuống Vành đai 2, có bảng thay đổi từ 80 -> 100, nhưng cách bảng 100 gần 300m thì có bảng 80 => dẹp luôn 2 bảng này cho rồi, giữ bảng 80 từ đầu là được.
Cầu Lê Văn Sỹ :
Thông thường trước đèn đỏ phải có vạch dừng cho các phương tiện, nhưng ở đây lại không có. Chẳng lẽ lại vẽ vạch dừng ngay trên cầu ? Nếu vẽ thì có đúng với QC41 không ?
Chỉ biết rằng các xe vẫn sẽ có xu hướng lao về sát đèn đỏ và sẽ ảnh hưởng tới các xe hướng cắt ngang.
View attachment 190728
View attachment 190729
- Đường Hậu Giang mới làm xong đoạn chân cầu Hậu Giang + dọc cung đường Hậu Giang mới sửa xong cũng vậy, không đèn đỏ nào có vạch dừng + đường 4 lane nhưng vạch giữa không phải vạch đôi mà vạch liền đơn.
- Đường Tháp Mười (qua Hậu Giang, đoạn qua chợ Bình Tây), đường 1 chiều, 4 lane, nhưng không có biển báo đường 1 chiều + vạch giữa là vạch liền đơn D)
Đường Phạm Văn Đồng, khúc giao với đường ray xe lửa, sau biển báo đi chậm lại, có biển giới hạn 15km/h thật sự là rất khó chịu.
Em có mấy góp ý sau:
1. Biển cấm quẹo trái từ N.T.M.Khai vào Nguyễn Thượng Hiền (Q.3): chỉ nên cấm theo giờ. Áp dụng luôn cho các trường hợp cấm quẹo vì tránh kẹt xe chứ không phải vì vào đường cấm --> chỉ cần cấm theo giờ
2. Các đoạn đường chỉ cho phép xe ô tô đi 1 chiều --> cần có bảng báo đầu đường (bảng đường 1 chiều + bảng phụ xe ô tô) vì tài lạ đi vào có việc ở khúc giữa, vô hẻm quay trở ra không biết bị cấm chiều ngược lại)
3. Bỏ bảng cấm "chỉ quẹo phải" ở đầu Đồng Xoài, giao với Bình Giã (Tân Bình) vì không còn cần thiết nữa.
1. Biển cấm quẹo trái từ N.T.M.Khai vào Nguyễn Thượng Hiền (Q.3): chỉ nên cấm theo giờ. Áp dụng luôn cho các trường hợp cấm quẹo vì tránh kẹt xe chứ không phải vì vào đường cấm --> chỉ cần cấm theo giờ
2. Các đoạn đường chỉ cho phép xe ô tô đi 1 chiều --> cần có bảng báo đầu đường (bảng đường 1 chiều + bảng phụ xe ô tô) vì tài lạ đi vào có việc ở khúc giữa, vô hẻm quay trở ra không biết bị cấm chiều ngược lại)
3. Bỏ bảng cấm "chỉ quẹo phải" ở đầu Đồng Xoài, giao với Bình Giã (Tân Bình) vì không còn cần thiết nữa.
Bác Phương và Bác G9 nghiên cứu dùm giao lộ Trường Chinh - Phan Văn Hớn.
Hiện nay lượng xe 2 B từ Cầu Tham Lương rẽ trái về Phan Văn Hớn rất đông. Khi chờ tín hiệu rẽ trái đã chiếm hết phần đường của xe 2B đi thẳng về An Sương.
Các bác nghiên cứu cho bỏ đoạn phân cách từ Nguyễn Văn Quá đến giao lộ. Đồng thời thiết kế vạch ngừng cho xe 2B chờ rẽ trái.
Hiện nay lượng xe 2 B từ Cầu Tham Lương rẽ trái về Phan Văn Hớn rất đông. Khi chờ tín hiệu rẽ trái đã chiếm hết phần đường của xe 2B đi thẳng về An Sương.
Các bác nghiên cứu cho bỏ đoạn phân cách từ Nguyễn Văn Quá đến giao lộ. Đồng thời thiết kế vạch ngừng cho xe 2B chờ rẽ trái.
Bác Chánh vui lòng giúp em ạ .
https://www.otosaigon.com/threads/le-thanh-ton-truoc-ubndtp.8639469/
Lê Thánh Tôn trước UBND ô tô được lưu thông hay không ?
Các bảng cấm còn hiệu lực không ?
cảm ơn .
https://www.otosaigon.com/threads/le-thanh-ton-truoc-ubndtp.8639469/
Lê Thánh Tôn trước UBND ô tô được lưu thông hay không ?
Các bảng cấm còn hiệu lực không ?
cảm ơn .