phía trước có tai nạn hả bác??Em chạy thẳng, không xuống phà Cao Lãnh, mà sao lại bắt em chờ nhỉ ?
Nếu có xxx thì chắc là bắt em tội đi lấn sang đường ngược chiều rồi.
Phía trước chỉ là đoàn xe đang dừng chờ xuống phà Cao lãnh (bờ Sa đéc) thôi. Mình phải liều chạy ra ngoài để đi, chứ mà chờ thì chết mất thôi.phía trước có tai nạn hả bác??
Đúng là chỗ này hơi ác, không bố trí làn dành cho xe không xuống phà.Em chạy thẳng, không xuống phà Cao Lãnh, mà sao lại bắt em chờ nhỉ ?
Nếu có xxx thì chắc là bắt em tội đi lấn sang đường ngược chiều rồi.
hehe, ví dụ tới ngã ba kẹt xe đường nhánh, bác cũng chạy như vậy là nguyên nhân tạo kẹt xe đó bác. Theo em, đường nhỏ nên đành chịu thôi.Em chạy thẳng, không xuống phà Cao Lãnh, mà sao lại bắt em chờ nhỉ ?
Nếu có xxx thì chắc là bắt em tội đi lấn sang đường ngược chiều rồi.
Hehe, bác chánh có làm việc chứ không phải không đâu các bác nhé.Em kính đề nghị bác chánh cho tăng thời gian đèn rẻ trái trên đường Võ Văn Kiệt tại nút giao với Yersin (rẻ trái để quay lên cầu Calmette).
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
Cả tháng nay em đi Tôn Đức Thắng, không đi đường hầm nên không biết góp ý của em bác Chánh chỉnh khi nào. Sáng nay đi lại đường này thì thấy tín hiệu đèn rẻ trái đã được chỉnh vô tư chạy. Hiện đã có 25 giây xanh cho riêng rẻ trái và cùng xanh cùng với đi thẳng nữa là gần 2 phút luôn. Cám ơn bác Chánh đã lắng nghe góp ý của dân
Sẵn tiện bác Chánh cho em xin thâm mấy chục giây đèn xanh trên làn rẽ phải ngoài đường xe hơi trên Mai Chí Thọ tại nút giao Trần Văn Khê.
Hiện tại đèn đỏ cho làn này quá dài, trong đó có khoảng 60 giây trùng với đèn đỏ của hướng đi thẳng trên làn hỗn hợp.
Khi làn hỗn hợp bị đỏ, nếu cho xe bên làn ô tô rẽ phải sẽ vẫn đảm bảo an toàn, không hề có bất kỳ xung đột nào.
Hiện tại đèn đỏ cho làn này quá dài, trong đó có khoảng 60 giây trùng với đèn đỏ của hướng đi thẳng trên làn hỗn hợp.
Khi làn hỗn hợp bị đỏ, nếu cho xe bên làn ô tô rẽ phải sẽ vẫn đảm bảo an toàn, không hề có bất kỳ xung đột nào.
Trước đây có đề nghị bác Chánh cho xe quay đầu trước vòng xoay Công trường Dân chủ, nhưng lâu không thấy bác có ý kiến gì.
Thực tế bây giờ vòng xoay này thường rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm, nếu từ 3/2 muốn quay đầu lại thì chỉ cần kẻ một vạch liền vòng cung tạo 1 làn xe quay đầu ngay sau tiểu đảo thì sẽ giải quyết được việc phải vào vòng xoay, đỡ kẹt rất nhiều.
Có thêm một minh họa cho bác bằng clip dưới, mặc dù là taxi không chấp hành biển báo vòng xoay, nhưng nó phản ánh đúng thực tế và nên như thế.
Thực tế bây giờ vòng xoay này thường rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm, nếu từ 3/2 muốn quay đầu lại thì chỉ cần kẻ một vạch liền vòng cung tạo 1 làn xe quay đầu ngay sau tiểu đảo thì sẽ giải quyết được việc phải vào vòng xoay, đỡ kẹt rất nhiều.
Có thêm một minh họa cho bác bằng clip dưới, mặc dù là taxi không chấp hành biển báo vòng xoay, nhưng nó phản ánh đúng thực tế và nên như thế.
E đề nghị đó bác, mà lâu òi, ko thấy phản ứng giề.Trước đây có đề nghị bác Chánh cho xe quay đầu trước vòng xoay Công trường Dân chủ, nhưng lâu không thấy bác có ý kiến gì.
Thực tế bây giờ vòng xoay này thường rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm, nếu từ 3/2 muốn quay đầu lại thì chỉ cần kẻ một vạch liền vòng cung tạo 1 làn xe quay đầu ngay sau tiểu đảo thì sẽ giải quyết được việc phải vào vòng xoay, đỡ kẹt rất nhiều.
Có thêm một minh họa cho bác bằng clip dưới, mặc dù là taxi không chấp hành biển báo vòng xoay, nhưng nó phản ánh đúng thực tế và nên như thế.
Cảm ơn bác repeat.
Đề nghị Bác chánh điều chỉnh chiều cao biển báo trên đường 42 đoạn từ đương Linh Đông đến cổng xe lửa. Do trước đây nâng đường nhưng không nâng luôn biển báo nên hiện tại rất nguy hiểm cho xe 2 bánh lưu thông do quá thấp.
Vô ý là téc đầu, rách mặt người ta như chơi.Đề nghị Bác chánh điều chỉnh chiều cao biển báo trên đường 42 đoạn từ đương Linh Đông đến cổng xe lửa. Do trước đây nâng đường nhưng không nâng luôn biển báo nên hiện tại rất nguy hiểm cho xe 2 bánh lưu thông do quá thấp.
View attachment 209423