Status
Không mở trả lời sau này.
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
Kính gửi: Cty Vietnam Star Automobile sau đây được phép gọi tắt là VNstar

Vào cuối tháng 8/2011 tôi có đến đại lý của Vietnam star automobile (sau đây gọi tắt là VNstar) và được tư vấn, lái thử chiếc C200 2012.

Sau khi cân nhắc về ngoại thất, thiết bị, giá cả, tôi quyết định chọn chiếc C200 CGI 2010. Tuy nhiên, màu tôi chọn là màu đỏ mà VNstar không có màu đỏ, chỉ có màu đen nên tôi phải mất tiền sơn lại với giá là 1.400 USD. Và mọi việc rắc rối bắt đầu từ đây.

Việc đăng ký chiếc xe, VNstar có dịch vụ hỗ trợ đăng ký với tổng chi phí là 300 USD và tôi đồng ý để VNstar đứng ra lo việc này.
VNstar hẹn ngày 01/09 sẽ đi đăng ký trước và nói tôi yên tâm về việc màu sắc của xe trong đăng ký, đăng kiểm. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện giờ là sau 1,5 tháng tôi vẫn chưa nhận được cà vẹt của chiếc xe với các lý do và sau rất nhiều lần đi lại (từ quận 7 tới 282 Nơ trang Long)
- Lần 1: đăng ký sai màu (trên đăng ký ghi đen thực tế là đỏ)
- Lần 2: đăng ký sai địa chỉ (nhà tôi thuộc đường Gò ô Môi, đăng ký ghi là Gò Ô Mai)
Tiếp theo, thời gian sơn lại:
- Lần đầu VNStar thông báo là thời hạn giao xe là vào khoảng ngày 20-21/9.
- Lần 2 trễ hẹn nên thông báo tiếp là 25/9
- Lần 3 là vào 30/9.
Tôi đề nghị được nghiệm thu xe trước khi nhận thì VNstar luôn delay và nói là anh lên thì xe chỉ sơ sơ thôi nhưng bọn em sẽ vẫn giao đúng hẹn, chẳng hiểu VNstar nghĩ sao mà có thể phát biểu như thế, nếu xe có những chỗ khiếm khuyết thì giao đúng hẹn thế nào nhỉ?

Tôi không chấp nhận bắt buộc phải lên nghiệm thu vào 16h ngày 29/9 thì xe vẫn trong tình trạng chưa dọn dẹp xong, một số chỗ sơn vẫn chưa đúng chuẩn (cốp sau phía trên và khoang máy phía trước), tôi buộc chấp nhận vì không muốn phải chờ đợi lâu hơn.
Tiếp theo là bình ắc quy, lúc này xe không thể đề máy nổ được, tôi đề nghị ktra thì Sale nói rằng xe để sơn lâu, xạc qua đêm là xong và tôi tạm tin và đề nghị phần tiền còn lại sẽ chuyển với điều kiện cấn trừ phần đã đặt cọc của bác HiepDX lúc trước (vì bác HiepDX không lấy xe nữa) và họ đồng ý

Ngày 30/9 tôi và bác Hiepdx lên nhận xe và cấn trừ số tiền của bác hiepdx thì họ lại nói rằng, cái này chạy qua Lê duẩn để refund và chúng tôi cũng chấp nhận, tuy nhiên chúng tôi đã làm thủ tục refund cả 1 tuần này nhưng vẫn chưa nhận lại tiền (với số tiền còn có 3 triệu chẳng nhẽ là quá khó khăn cho VNstar).

Sau khi nhận xe, chiếc xe đi bình thường, tuy nhiên, khoảng 3 -4 ngày sau thì bình hết và không thể đề máy được. Gọi điện cho số hotline của VNStar thì KTV nói một câu hết sức vô trách nhiệm “Anh kiếm cái taxi câu bình sang chứ có gì đâu”, tôi không đồng ý vì đã tham khảo nhiều, việc câu bình khá nguy hiểm tới hệ thống điện của xe nếu không đúng quy trình và tôi yêu cầu nhân viên đó tới tận nơi và anh ta nói rằng anh tự chạy xuống trường Chinh (xe không đề được thì chạy bằng niềm tin chăng?) sau khi thuyết phục anh ta đồng ý nhưng nói rằng sau 2 tiếng mới tới được.

Sauk hi đi ăn trưa về, tôi đề thử thì máy lại nổ (có thể do hồi bình) và tôi thông báo cho hotline là tôi đã đề được máy và chạy xuống được. Và cũng cần biết rằng, từ chỗ tôi tới xưởng của VNstar là rất xa ( trên 15 cây số)

Mặt khác tôi cũng muốn chạy xuống xưởng để kiểm tra lại vì có các vấn đề sau: Nẹp ốp khung bên góc A bị bung ra (mất lẫy) và nẹp ốp phía đèn chiếu chân ghế phụ bị rớt một con ốc ra.

Tới Xưởng của VNstar, chiếc xe được đưa cho KTV kiểm tra và thông báo rằng nẹp đã sửa lại, ốc đã xiết lại, ắc quy bị hỏng và thay ắc quy mới (chẳng nhẽ ắc quy của Mercedes tệ thế hay sao mà xài 3-4 ngày đã hỏng)

Mọi việc xong xuôi, tôi yên tâm chạy về. khoảng gần 1 tuần sau thì sài gòn mưa nhiều vào lúc tan tầm và tôi thấy kiếng chiếu hậu bên phụ không sấy, ướt nhẹp rất nguy hiểm vì khó quan sát, trong khi kính chiếu hậu bên tài thì khô cong. Sau khi thông báo với VNstar, họ nói rằng chắc là do người làm bảo vệ kính và họ cho người làm bảo vệ kính lên để ktra (để đợi được người này tôi mất cả ngày với cả chục cú điện thoại). Người đó lên kiểm tra thì dây cung cấp nguồn phía trong bị đảo ngược chiều nên không sấy, anh ta đảo lại thì sấy ầm ầm và anh khẳng định rằng không hề tháo mặt gương khi làm bảo vệ mà do KTV của VNStar lắp sai.
Xong xuôi, thì tôi lại phát hiện con ốc ở dưới đèn chiếu chân bên ghế phụ rớt dưới thảm (chẳng nhẽ ốc gia công hay sao mà rớt nhiều vậy), lại tự nhủ mất thời gian và thêm mớ tiền điện thoại rồi J.

Trên đây là những gian nan của tôi khi giao dịch với VNstar. Tôi mong rằng VNstar cần có những biện pháp và quy trình tốt hơn để phục vụ khách hàng.

Trân trọng !
 
  • Like
Reactions: LeeNgoc
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
Sau khi tháo đồ khi sơn đổi màu cho xe bác, mấy người thợ lắp lại không kiểm tra rồi, nếu xe mới nguyên từ nhà máy ra chắc chắc bác chủ không gặp nhiều rắc rối về kỹ thuật như vậy.
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
Ôi bác Thông vất vả thế sao !
Xe new 100% mà phiền phức thế thì em thề 101% là . . . em điên, em bán luôn
15.gif
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
SUp.com nói:
Ôi bác Thông vất vả thế sao !
Xe new 100% mà phiền phức thế thì em thề 101% là . . . em điên, em bán luôn
15.gif
số em khổ về đường xe cộ, nhưng em phải nói để những người sau đỡ khổ như em bác súp ạ :D
 
Hạng B2
21/4/11
153
4
18
đúng là phiền thật . em cũng từng bị phiền với trường hợp khác .Thông cảm với bác chủ.
 
Hạng C
28/7/10
679
5
18
12
SUp.com nói:
Ôi bác Thông vất vả thế sao !
Xe new 100% mà phiền phức thế thì em thề 101% là . . . em điên, em bán luôn
15.gif
Bác này đổ thêm .....cái gì vào nè
Nhân tiện, cho em ké thớt bác chủ hỏi tý: làm thế nào để kiểm tra là kính hậu đã được bật chức năng sấy chưa vậy các bác? Xe em C230 W204 ạ. Cám ơn các bác!
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
jeany.huynh nói:
SUp.com nói:
Ôi bác Thông vất vả thế sao !
Xe new 100% mà phiền phức thế thì em thề 101% là . . . em điên, em bán luôn
15.gif
Bác này đổ thêm .....cái gì vào nè
Nhân tiện, cho em ké thớt bác chủ hỏi tý: làm thế nào để kiểm tra là kính hậu đã được bật chức năng sấy chưa vậy các bác? Xe em C230 W204 ạ. Cám ơn các bác!
bác nhấn rear ở cụm điều khiển máy lạnh. còn ktra được hay không thì phải đợi xe nước nó có khô không hoặc ra sờ vào xem nó có nóng không bác ạ
 
Hạng C
28/7/10
679
5
18
12
fleur nói:
jeany.huynh nói:
SUp.com nói:
Ôi bác Thông vất vả thế sao !
Xe new 100% mà phiền phức thế thì em thề 101% là . . . em điên, em bán luôn
15.gif
Bác này đổ thêm .....cái gì vào nè
Nhân tiện, cho em ké thớt bác chủ hỏi tý: làm thế nào để kiểm tra là kính hậu đã được bật chức năng sấy chưa vậy các bác? Xe em C230 W204 ạ. Cám ơn các bác!
bác nhấn rear ở cụm điều khiển máy lạnh. còn ktra được hay không thì phải đợi xe nước nó có khô không hoặc ra sờ vào xem nó có nóng không bác ạ
Em cám ơn bác chủ nhiều nha! Em đang chờ xem người của ngôi sao vào nói thế nào đây
bash.gif
 
tan confirmed
Hạng B2
6/9/05
207
7.511
93
Mua xe mới mà phiền phức dữ vậy hả bác!
Em nhớ mỗi lần làm bên VNS ra mấy hôm sau đều có em gọi điện hỏi thăm service có tốt kg, b la... rồi nó có vấn đề gì về service anh cứ gọi lại... không lẽ nó chỉ làm thống kê thôi còn các sếp kg ai biết service nó chuối như vậy sao
 
Status
Không mở trả lời sau này.