Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
13/6/11
97
0
6
42
quá hay.. chuẩn quá ợ. Em cũng chưa kiểm tra xem cái sấy kính của con cóc ghẻ nhà em có hoạt động không? Nhưng khi đi trời mưa bật lên, đợi khá lâu mới thấy kính khô ợ. Đấy là mưa nhỏ, chứ mưa to thì có sấy vào mũi cũng ko khô =))
 
Hạng B1
9/8/07
92
0
0
52
tphcm
www.vietnamstar-auto.com
Sau khi cân nhắc về ngoại thất, thiết bị, giá cả, tôi quyết định chọn chiếc C200 CGI 2010. Tuy nhiên, màu tôi chọn là màu đỏ mà VNstar không có màu đỏ, chỉ có màu đen nên tôi phải mất tiền sơn lại với giá là 1.400 USD. Và mọi việc rắc rối bắt đầu từ đây.
( Đồng ý của bên Mua )
Việc đăng ký chiếc xe, VNstar có dịch vụ hỗ trợ đăng ký với tổng chi phí là 300 USD và tôi đồng ý để VNstar đứng ra lo việc này. VNstar hẹn ngày 01/09 sẽ đi đăng ký trước và nói tôi yên tâm về việc màu sắc của xe trong đăng ký, đăng kiểm. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện giờ là sau 1,5 tháng tôi vẫn chưa nhận được cà vẹt của chiếc xe với các lý do và sau rất nhiều lần đi lại (từ quận 7 tới 282 Nơ trang Long)
- Lần 1: đăng ký sai màu (trên đăng ký ghi đen thực tế là đỏ)
- Lần 2: đăng ký sai địa chỉ (nhà tôi thuộc đường Gò ô Môi, đăng ký ghi là Gò Ô Mai) .Có thể do lỗi của XXX
Tiếp theo, thời gian sơn lại:
- Lần đầu VNStar thông báo là thời hạn giao xe là vào khoảng ngày 20-21/9.
- Lần 2 trễ hẹn nên thông báo tiếp là 25/9
- Lần 3 là vào 30/9.
Tôi đề nghị được nghiệm thu xe trước khi nhận thì VNstar luôn delay và nói là anh lên thì xe chỉ sơ sơ thôi nhưng bọn em sẽ vẫn giao đúng hẹn, chẳng hiểu VNstar nghĩ sao mà có thể phát biểu như thế, nếu xe có những chỗ khiếm khuyết thì giao đúng hẹn thế nào nhỉ? .Có thể bác yêu cầu gấp quá NV không đủ thời gian để kiểm tra xe cho bác.
Tôi không chấp nhận bắt buộc phải lên nghiệm thu vào 16h ngày 29/9 thì xe vẫn trong tình trạng chưa dọn dẹp xong, một số chỗ sơn vẫn chưa đúng chuẩn (cốp sau phía trên và khoang máy phía trước), tôi buộc chấp nhận vì không muốn phải chờ đợi lâu hơn.
Tiếp theo là bình ắc quy, lúc này xe không thể đề máy nổ được, tôi đề nghị ktra thì Sale nói rằng xe để sơn lâu, xạc qua đêm là xong và tôi tạm tin và đề nghị phần tiền còn lại sẽ chuyển với điều kiện cấn trừ phần đã đặt cọc của bác HiepDX lúc trước (vì bác HiepDX không lấy xe nữa) và họ đồng ý

Ngày 30/9 tôi và bác Hiepdx lên nhận xe và cấn trừ số tiền của bác hiepdx thì họ lại nói rằng, cái này chạy qua Lê duẩn để refund và chúng tôi cũng chấp nhận, tuy nhiên chúng tôi đã làm thủ tục refund cả 1 tuần này nhưng vẫn chưa nhận lại tiền (với số tiền còn có 3 triệu chẳng nhẽ là quá khó khăn cho VNstar). Cái này thì bác thông cảm cho Miss L vì công ty là 100% vốn nước ngoài.Cho nên,khi trả tiền lại cho ai,lý do gì.Có khi NV có khi còn cực hơn bác đấy.

Sau khi nhận xe, chiếc xe đi bình thường, tuy nhiên, khoảng 3 -4 ngày sau thì bình hết và không thể đề máy được. Gọi điện cho số hotline của VNStar thì KTV nói một câu hết sức vô trách nhiệm “Anh kiếm cái taxi câu bình sang chứ có gì đâu”, tôi không đồng ý vì đã tham khảo nhiều, việc câu bình khá nguy hiểm tới hệ thống điện của xe nếu không đúng quy trình và tôi yêu cầu nhân viên đó tới tận nơi và anh ta nói rằng anh tự chạy xuống trường Chinh (xe không đề được thì chạy bằng niềm tin chăng?) sau khi thuyết phục anh ta đồng ý nhưng nói rằng sau 2 tiếng mới tới được. Cái này có thể bác hiểu lầm NV giữ cái Hotline .Vd: Nếu bác ở quá xa thì sao.Vì vậy,NV đưa ra giải pháp nhanh và không mất thời gian của bác là kiếm taxi câu đỡ rồi quay vào kiểm tra.

Sau khi đi ăn trưa về, tôi đề thử thì máy lại nổ (có thể do hồi bình) và tôi thông báo cho hotline là tôi đã đề được máy và chạy xuống được. Và cũng cần biết rằng, từ chỗ tôi tới xưởng của VNstar là rất xa ( trên 15 cây số)

Sau khi đọc nỗi khổ của bác em có mấy điều này bác cần xem lại không biết có phải không nhe.
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
Thiện Mer nói:
Sau khi cân nhắc về ngoại thất, thiết bị, giá cả, tôi quyết định chọn chiếc C200 CGI 2010. Tuy nhiên, màu tôi chọn là màu đỏ mà VNstar không có màu đỏ, chỉ có màu đen nên tôi phải mất tiền sơn lại với giá là 1.400 USD. Và mọi việc rắc rối bắt đầu từ đây.
( Đồng ý của bên Mua ) -> <span style=""color: #ff0000;"">OK related to "Và mọi việc rắc rối bắt đầu từ đây. "</span>
Việc đăng ký chiếc xe, VNstar có dịch vụ hỗ trợ đăng ký với tổng chi phí là 300 USD và tôi đồng ý để VNstar đứng ra lo việc này. VNstar hẹn ngày 01/09 sẽ đi đăng ký trước và nói tôi yên tâm về việc màu sắc của xe trong đăng ký, đăng kiểm. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện giờ là sau 1,5 tháng tôi vẫn chưa nhận được cà vẹt của chiếc xe với các lý do và sau rất nhiều lần đi lại (từ quận 7 tới 282 Nơ trang Long)
- Lần 1: đăng ký sai màu (trên đăng ký ghi đen thực tế là đỏ)
- Lần 2: đăng ký sai địa chỉ (nhà tôi thuộc đường Gò ô Môi, đăng ký ghi là Gò Ô Mai) .Có thể do lỗi của XXX <-<span style=""color: #ff0000;""> vậy người đi đăng ký cầm cà vẹt lần 1 sao không nhắc nhở để sửa luôn địa chỉ mà chỉ sửa mỗi màu? Cái này XXX xác định người đi đăng ký sai</span>
Tiếp theo, thời gian sơn lại:
- Lần đầu VNStar thông báo là thời hạn giao xe là vào khoảng ngày 20-21/9.
- Lần 2 trễ hẹn nên thông báo tiếp là 25/9
- Lần 3 là vào 30/9.
Tôi đề nghị được nghiệm thu xe trước khi nhận thì VNstar luôn delay và nói là anh lên thì xe chỉ sơ sơ thôi nhưng bọn em sẽ vẫn giao đúng hẹn, chẳng hiểu VNstar nghĩ sao mà có thể phát biểu như thế, nếu xe có những chỗ khiếm khuyết thì giao đúng hẹn thế nào nhỉ? .Có thể bác yêu cầu gấp quá NV không đủ thời gian để kiểm tra xe cho bác. <- <span style=""color: #ff0000;"">ngày 29 tôi còn chưa biết xe tôi tình trạng thế nào mà cứ nhất định 30 giao được vậy là tôi yêu cầu gấp hay chính đáng nhỉ?</span>
Tôi không chấp nhận bắt buộc phải lên nghiệm thu vào 16h ngày 29/9 thì xe vẫn trong tình trạng chưa dọn dẹp xong, một số chỗ sơn vẫn chưa đúng chuẩn (cốp sau phía trên và khoang máy phía trước), tôi buộc chấp nhận vì không muốn phải chờ đợi lâu hơn.
Tiếp theo là bình ắc quy, lúc này xe không thể đề máy nổ được, tôi đề nghị ktra thì Sale nói rằng xe để sơn lâu, xạc qua đêm là xong và tôi tạm tin và đề nghị phần tiền còn lại sẽ chuyển với điều kiện cấn trừ phần đã đặt cọc của bác HiepDX lúc trước (vì bác HiepDX không lấy xe nữa) và họ đồng ý

Ngày 30/9 tôi và bác Hiepdx lên nhận xe và cấn trừ số tiền của bác hiepdx thì họ lại nói rằng, cái này chạy qua Lê duẩn để refund và chúng tôi cũng chấp nhận, tuy nhiên chúng tôi đã làm thủ tục refund cả 1 tuần này nhưng vẫn chưa nhận lại tiền (với số tiền còn có 3 triệu chẳng nhẽ là quá khó khăn cho VNstar). Cái này thì bác thông cảm cho Miss L vì công ty là 100% vốn nước ngoài.Cho nên,khi trả tiền lại cho ai,lý do gì.Có khi NV có khi còn cực hơn bác đấy <- <span style=""color: #ff0000;"">vậy thứ 6 tới hẹn đầu tuần giờ lại thứ 6 nữa và hình như mỗi mình VNstar là cty nước ngoài ở cái Việt Nam này nhỉ?</span>

Sau khi nhận xe, chiếc xe đi bình thường, tuy nhiên, khoảng 3 -4 ngày sau thì bình hết và không thể đề máy được. Gọi điện cho số hotline của VNStar thì KTV nói một câu hết sức vô trách nhiệm “Anh kiếm cái taxi câu bình sang chứ có gì đâu”, tôi không đồng ý vì đã tham khảo nhiều, việc câu bình khá nguy hiểm tới hệ thống điện của xe nếu không đúng quy trình và tôi yêu cầu nhân viên đó tới tận nơi và anh ta nói rằng anh tự chạy xuống trường Chinh (xe không đề được thì chạy bằng niềm tin chăng?) sau khi thuyết phục anh ta đồng ý nhưng nói rằng sau 2 tiếng mới tới được. Cái này có thể bác hiểu lầm NV giữ cái Hotline .Vd: Nếu bác ở quá xa thì sao.Vì vậy,NV đưa ra giải pháp nhanh và không mất thời gian của bác là kiếm taxi câu đỡ rồi quay vào kiểm tra. <- <span style=""color: #ff0000;"">Bác làm sale mẹc mà bác nói thế thì phản khoa học quá, vậy để tránh rủi ro thì cũng phải hướng dẫn người ta câu thế nào, điện thế, dòng, thời gian câu. Và tôi ở quá xa trong khi đó lại bắt tôi chạy xuống <- vậy ai hài hơn ai nhỉ?</span>

Sau khi đi ăn trưa về, tôi đề thử thì máy lại nổ (có thể do hồi bình) và tôi thông báo cho hotline là tôi đã đề được máy và chạy xuống được. Và cũng cần biết rằng, từ chỗ tôi tới xưởng của VNstar là rất xa ( trên 15 cây số)

Sau khi đọc nỗi khổ của bác em có mấy điều này bác cần xem lại không biết có phải không nhe. <- <span style=""color: #ff0000;"">xem lại hết rồi đấy</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Chốt lại, bác làm sale VNstar mà chỉ biết bao biện, hãy cứ nhìn thẳng vào sự thực và cầu thị đi. Có bao nhiêu người complain về bác cũng như service, sale của VNstar trên cái diễn đàn này, mời bác dùng công cụ Search ở góc phải phía trên gần đầu trang.</span>
 
Hạng C
19/7/07
505
0
0
Lẽ ra bác chủ xe phải lường trước được trình độ kỹ thuật sơn xe, cũng như độ ẩu của các bác nhà ta mà đừng có dại sơn lại. VNstar không có màu như ý, bác chạy sang Haxaco, hay điện ra ngoài Hà Nội, làm gì chẳng có nơi còn xe. Xe em trước cũng phải đặt từ SG ra Hà Nội cho đúng ý về màu. Còn bác Thiện, bác mà vào làm một câu "bên em còn nhiều sơ suất, mong bác thông cảm" chắc sẽ được nể hơn.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
fleur nói:
Kính gửi: Cty Vietnam Star Automobile sau đây được phép gọi tắt là VNstar

Vào cuối tháng 8/2011 tôi có đến đại lý của Vietnam star automobile (sau đây gọi tắt là VNstar) và được tư vấn, lái thử chiếc C200 2012.

Sau khi cân nhắc về ngoại thất, thiết bị, giá cả, tôi quyết định chọn chiếc C200 CGI 2010. Tuy nhiên, màu tôi chọn là màu đỏ mà VNstar không có màu đỏ, chỉ có màu đen nên tôi phải mất tiền sơn lại với giá là 1.400 USD. Và mọi việc rắc rối bắt đầu từ đây.

Việc đăng ký chiếc xe, VNstar có dịch vụ hỗ trợ đăng ký với tổng chi phí là 300 USD và tôi đồng ý để VNstar đứng ra lo việc này.
VNstar hẹn ngày 01/09 sẽ đi đăng ký trước và nói tôi yên tâm về việc màu sắc của xe trong đăng ký, đăng kiểm. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện giờ là sau 1,5 tháng tôi vẫn chưa nhận được cà vẹt của chiếc xe với các lý do và sau rất nhiều lần đi lại (từ quận 7 tới 282 Nơ trang Long)
- Lần 1: đăng ký sai màu (trên đăng ký ghi đen thực tế là đỏ)
- Lần 2: đăng ký sai địa chỉ (nhà tôi thuộc đường Gò ô Môi, đăng ký ghi là Gò Ô Mai)
Tiếp theo, thời gian sơn lại:
- Lần đầu VNStar thông báo là thời hạn giao xe là vào khoảng ngày 20-21/9.
- Lần 2 trễ hẹn nên thông báo tiếp là 25/9
- Lần 3 là vào 30/9.
Tôi đề nghị được nghiệm thu xe trước khi nhận thì VNstar luôn delay và nói là anh lên thì xe chỉ sơ sơ thôi nhưng bọn em sẽ vẫn giao đúng hẹn, chẳng hiểu VNstar nghĩ sao mà có thể phát biểu như thế, nếu xe có những chỗ khiếm khuyết thì giao đúng hẹn thế nào nhỉ?

Tôi không chấp nhận bắt buộc phải lên nghiệm thu vào 16h ngày 29/9 thì xe vẫn trong tình trạng chưa dọn dẹp xong, một số chỗ sơn vẫn chưa đúng chuẩn (cốp sau phía trên và khoang máy phía trước), tôi buộc chấp nhận vì không muốn phải chờ đợi lâu hơn.
Tiếp theo là bình ắc quy, lúc này xe không thể đề máy nổ được, tôi đề nghị ktra thì Sale nói rằng xe để sơn lâu, xạc qua đêm là xong và tôi tạm tin và đề nghị phần tiền còn lại sẽ chuyển với điều kiện cấn trừ phần đã đặt cọc của bác HiepDX lúc trước (vì bác HiepDX không lấy xe nữa) và họ đồng ý

Ngày 30/9 tôi và bác Hiepdx lên nhận xe và cấn trừ số tiền của bác hiepdx thì họ lại nói rằng, cái này chạy qua Lê duẩn để refund và chúng tôi cũng chấp nhận, tuy nhiên chúng tôi đã làm thủ tục refund cả 1 tuần này nhưng vẫn chưa nhận lại tiền (với số tiền còn có 3 triệu chẳng nhẽ là quá khó khăn cho VNstar).

<span style=""color: #ff0000;"">Sau khi nhận xe, chiếc xe đi bình thường, tuy nhiên, khoảng 3 -4 ngày sau thì bình hết và không thể đề máy được. Gọi điện cho số hotline của VNStar thì KTV nói một câu hết sức vô trách nhiệm “Anh kiếm cái taxi câu bình sang chứ có gì đâu”, tôi không đồng ý vì đã tham khảo nhiều, việc câu bình khá nguy hiểm tới hệ thống điện của xe nếu không đúng quy trình và tôi yêu cầu nhân viên đó tới tận nơi và anh ta nói rằng anh tự chạy xuống trường Chinh (xe không đề được thì chạy bằng niềm tin chăng?) sau khi thuyết phục anh ta đồng ý nhưng nói rằng sau 2 tiếng mới tới được.</span>

Sauk hi đi ăn trưa về, tôi đề thử thì máy lại nổ (có thể do hồi bình) và tôi thông báo cho hotline là tôi đã đề được máy và chạy xuống được. Và cũng cần biết rằng, từ chỗ tôi tới xưởng của VNstar là rất xa ( trên 15 cây số)

Mặt khác tôi cũng muốn chạy xuống xưởng để kiểm tra lại vì có các vấn đề sau: Nẹp ốp khung bên góc A bị bung ra (mất lẫy) và nẹp ốp phía đèn chiếu chân ghế phụ bị rớt một con ốc ra.

Tới Xưởng của VNstar, chiếc xe được đưa cho KTV kiểm tra và thông báo rằng nẹp đã sửa lại, ốc đã xiết lại, ắc quy bị hỏng và thay ắc quy mới (chẳng nhẽ ắc quy của Mercedes tệ thế hay sao mà xài 3-4 ngày đã hỏng)

Mọi việc xong xuôi, tôi yên tâm chạy về. khoảng gần 1 tuần sau thì sài gòn mưa nhiều vào lúc tan tầm và tôi thấy kiếng chiếu hậu bên phụ không sấy, ướt nhẹp rất nguy hiểm vì khó quan sát, trong khi kính chiếu hậu bên tài thì khô cong. Sau khi thông báo với VNstar, họ nói rằng chắc là do người làm bảo vệ kính và họ cho người làm bảo vệ kính lên để ktra (để đợi được người này tôi mất cả ngày với cả chục cú điện thoại). Người đó lên kiểm tra thì dây cung cấp nguồn phía trong bị đảo ngược chiều nên không sấy, anh ta đảo lại thì sấy ầm ầm và anh khẳng định rằng không hề tháo mặt gương khi làm bảo vệ mà do KTV của VNStar lắp sai.
Xong xuôi, thì tôi lại phát hiện con ốc ở dưới đèn chiếu chân bên ghế phụ rớt dưới thảm (chẳng nhẽ ốc gia công hay sao mà rớt nhiều vậy), lại tự nhủ mất thời gian và thêm mớ tiền điện thoại rồi J.

Trên đây là những gian nan của tôi khi giao dịch với VNstar. Tôi mong rằng VNstar cần có những biện pháp và quy trình tốt hơn để phục vụ khách hàng.

Trân trọng !
Em bó xe Mer cũng vì một sự cố làm em mất cảm tình ở VNStar.
Tuy nhiên,trường hợp của bác khá hy hữu.Em đã gặp trường hợp tương tự như bác khi mới nhận xe về.
Tháng 10/2009 sau khi lấy E 300 từ VNStar về,em mày mò một buổi,thế là cái bình hết điện,nhưng em không biết,cứ nghĩa là có sự cố.
Alo cho hotline,đúng 30 phút sau là có 2 nhân viên đến mang theo đồ nghề và bình điện mới sạc cho xe nổ.
Em nghĩ có lẽ bác gặp sự cố.Nói theo dân gian:"Phúc bất trùng lai,Họa vô đơn chí!" quá.
 
Hạng B1
11/1/08
98
0
16
53
E chỉ có ý kiến về việc giao xe trễ hạn : hẹn từ ngày 20/9 mà đến 30/9 mới giao xe - Lỗi này rõ ràng là do VN STAR vậy mà bác sale vẫn giả thích là do chủ xe yêu cầu quá gấp thì bó tay. Khi đã hẹn với khách thi VNstar nên hiểu rõ năng lực của mình chứ không nên hứa nhăng hứa cuội về thời giao giao xe như thế. Bác sale nên xem lại service thì tốt hơn
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
34
Thiện Mer nói:
Cái này thì bác thông cảm cho Miss L vì công ty là 100% vốn nước ngoài.Cho nên,khi trả tiền lại cho ai,lý do gì.Có khi NV có khi còn cực hơn bác đấy.

Tuy cty là vốn nước ngoài nhưng phong cách làm việc rất VN...
Không biết các bác sales bên VNStar còn ai nguy hiểm nữa hok ?
 
Hạng B1
9/8/07
92
0
0
52
tphcm
www.vietnamstar-auto.com
:D:DBáo cáo bác là em không có ý bảo vệ cho VSA hay NV và Service.Em chỉ đưa ra những tình huống khách quan và chủ quan.Để có cái để thông cảm .Tuy nhiên cũng ghi nhận ý kiến của bác để VSA ngày càng phục vụ các bác tốt hơn.Mong các bác ném đá em nhẹ tay.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.