chính xác, chủ thớt chịu khó ghi chú cho từng loại xe thì ok hơnChủ thớt nên để hình từng chiếc kèm giá bán, ghi 1 đống tên vô nghĩa với giá, sau đó 1 đống hình lẫn lộn xe và sự kiện, sao biết được chiếc này với chiếc khác
- Tags
- dautien gpx gpxvietnam khaitruong
Vì năng lực bọn lắp ráp nước ngoài yếu kém, làm ăn cẩu thả, ko được đào tạo bài bản. Còn xe lắp trong nước được ráp bởi thợ tay nghề cao, nên đúng kỹ thuật.Có bác nào rành trả lời giùm e cái này e thắc mắc lâu rồi. Đó là: sao những xe từ phân khối nhỏ tới pkl nhập từ nước ngoài vỏ trước luôn ráp ngược chiều mũi tên, xe trong nước thì thường ráp theo chiều mũi tên in trên vỏ.
Tùy mục đích sử dụng.Có bác nào rành trả lời giùm e cái này e thắc mắc lâu rồi. Đó là: sao những xe từ phân khối nhỏ tới pkl nhập từ nước ngoài vỏ trước luôn ráp ngược chiều mũi tên, xe trong nước thì thường ráp theo chiều mũi tên in trên vỏ.
Nếu chỉ xác định chạy bình thường trên đường nhựa thì đúng chiều
Nếu có offroad thì lắp ngược vì lúc này cho lực phanh và điều hướng tốt hơn
Nhưng ko lẽ cứ đến đoạn đường nào là tháo bánh xe ra xoay lại =]]. Nên nc ngoài họ thường lắp ngược để dùng cho cả 2 mục đích.
Ngoài ra tùy hãng mà để vân lốp khác nhau. Nhìn chung có 2 loại cơ bản
- 1 loại đề Rotating direction với mũi tên kèm theo
- Loại thứ 2 đề Front, Rear với 2 mũi tên ngược nhau: loại này mũi tên của lốp trước và sau ngược nhau nên mọi người nhầm tưởng lốp bị lắp ngược
Ngoài lề: nếu lắp sai thật thì do tay nghề và kiến thức thằng thợ
chủ thớt chạy lại bài khác để AE hóngChủ thớt nên để hình từng chiếc kèm giá bán, ghi 1 đống tên vô nghĩa với giá, sau đó 1 đống hình lẫn lộn xe và sự kiện, sao biết được chiếc này với chiếc khác