Nhưng đi AT khỏe hơn tí D ơi,Cũng hao đó anh, em nghe đâu City MT thấy đỡ hơn. em cũng tính chấm em này, đi hỏi vài người ai cũng bảo đc thì City MT.
Nếu city MT thì chắc tiết kiệm, nhưng giá cao hơ i10 AT tầm 100tr
Trong thành phố làm sao City đỡ hao hơn i10 được bác. Ra đường trường thì có thể do máy lớn chạy vong tua thấp hơn. Còn i10 do máy nhỏ phải chạy vòng tua cao hơn nên hao hơn. Em nghĩ vậyCũng hao đó anh, em nghe đâu City MT thấy đỡ hơn. em cũng tính chấm em này, đi hỏi vài người ai cũng bảo đc thì City MT.
Đi thành phố thì xác nhẹ và máy nhỏ sẽ lợi xăng hơn là cái chắc. Còn ra đường trường thì khác. Chưa kể đi đủ tải hay không nữa.Trong thành phố làm sao City đỡ hao hơn i10 được bác. Ra đường trường thì có thể do máy lớn chạy vong tua thấp hơn. Còn i10 do máy nhỏ phải chạy vòng tua cao hơn nên hao hơn. Em nghĩ vậy
dạ đúng anh, đi AT thì quá đỉnh rồi anh, sao cái máu của em vẫn mê MT mới đau chứ. Nên em mới thắc mắc sao ko ra mắc AT or MT full option thì sẽ hay hơn ko.Nhưng đi AT khỏe hơn tí D ơi,
Nếu city MT thì chắc tiết kiệm, nhưng giá cao hơ i10 AT tầm 100tr
tại em đi Grab hỏi thăm mấy ông lái toàn bảo đi 6-7 L/100 km ko ah, đi City thì MT bảo 5-6 L/100 km, còn AT thì 7-8 L/100km.Trong thành phố làm sao City đỡ hao hơn i10 được bác. Ra đường trường thì có thể do máy lớn chạy vong tua thấp hơn. Còn i10 do máy nhỏ phải chạy vòng tua cao hơn nên hao hơn. Em nghĩ vậy
Em ko rõ, nhưng ko thể tin có chiếc xe nào không phai hybrid, xe điệnmà chạy đường sài gòn, hà nội mà 5 lít/100 km. Ngay cả mirage xe có 850kg mà còn ko đctại em đi Grab hỏi thăm mấy ông lái toàn bảo đi 6-7 L/100 km ko ah, đi City thì MT bảo 5-6 L/100 km, còn AT thì 7-8 L/100km.
Bác dùng at có lãy chuyển số trên vô lăng đi sướng hơn cái mt bác à,dỡ mỏi cái chân còn 02 cái tay gạt lên gạt xuống chủ động kết hợp chân ga thì cứ như xe đua .dạ đúng anh, đi AT thì quá đỉnh rồi anh, sao cái máu của em vẫn mê MT mới đau chứ. Nên em mới thắc mắc sao ko ra mắc AT or MT full option thì sẽ hay hơn ko.