Bác chủ nên kiểm tra cái dây cua-roa ngoài, nếu nó dài hơn chuẩn hay bị giãn sẽ mất lực căng làm khớp giới hạn giữa phần cố định và di động của tăng-đơ gõ vào nhau khi tăng ga gây kêu. Chỉ cần cho xe lên cầu, khi máy nổ sẽ thấy rất rõ.
Hôm trước xe em bị kêu rè rè và máy rung khi nhích ga, đặc biệt khi bật AC. Thay tăng-đơ tưởng hết nhưng vài bữa vẫn bị lại, có phần nặng hơn. Vào isamco kiểm tra thấy cái này, thay cuo-roa ngoài là hết kêu ngay mà máy êm hơn hẳn, bật AC ko rung nữa.
Dây chuẩn dài 215, dây của xe em chẳng hiểu sao lại là 230, cộng với giãn nữa nên cái cần của tăng-đơ chạm vào khớp luôn.
Cái dây này tưởng chẳng ảnh hưởng gì mà phiền phức thật!
Hôm trước xe em bị kêu rè rè và máy rung khi nhích ga, đặc biệt khi bật AC. Thay tăng-đơ tưởng hết nhưng vài bữa vẫn bị lại, có phần nặng hơn. Vào isamco kiểm tra thấy cái này, thay cuo-roa ngoài là hết kêu ngay mà máy êm hơn hẳn, bật AC ko rung nữa.
Dây chuẩn dài 215, dây của xe em chẳng hiểu sao lại là 230, cộng với giãn nữa nên cái cần của tăng-đơ chạm vào khớp luôn.
Cái dây này tưởng chẳng ảnh hưởng gì mà phiền phức thật!
Dây củ có dấu hiệu răn ,nứt ,lời bố...không bác?Bác chủ nên kiểm tra cái dây cua-roa ngoài, nếu nó dài hơn chuẩn hay bị giãn sẽ mất lực căng làm khớp giới hạn giữa phần cố định và di động của tăng-đơ gõ vào nhau khi tăng ga gây kêu. Chỉ cần cho xe lên cầu, khi máy nổ sẽ thấy rất rõ.
Hôm trước xe em bị kêu rè rè và máy rung khi nhích ga, đặc biệt khi bật AC. Thay tăng-đơ tưởng hết nhưng vài bữa vẫn bị lại, có phần nặng hơn. Vào isamco kiểm tra thấy cái này, thay cuo-roa ngoài là hết kêu ngay mà máy êm hơn hẳn, bật AC ko rung nữa.
Dây chuẩn dài 215, dây của xe em chẳng hiểu sao lại là 230, cộng với giãn nữa nên cái cần của tăng-đơ chạm vào khớp luôn.
Cái dây này tưởng chẳng ảnh hưởng gì mà phiền phức thật!
Em nhìn sợi dây của bác ấy rồi.. nói chung không có dấu hiệu gì.... nó dãn thì nó dãn thôiDây củ có dấu hiệu răn ,nứt ,lời bố...không bác?
Chỉ cần 2 bình xăng + thêm 2 chai xúc béc cho mổi bình cho quảng đường trên 100km và tốc độ 80 là xe bác chạy như su spotCông nhận thay sợi dây vào máy êm hẳn! Tuy nhiên vẫn còn vụ AC. Chạy ko bật AC thấy nhẹ nhàng êm ái, cảm giác như máy không nổ lun, mà bật AC lên là cảm giác ì hơn hẳn. Đầu tuần sẵn làm bảo hiểm cho vệ sinh toàn bộ dàn lạnh lun hy vọng sẽ nhẹ hơn!
Là sao bác? Vừa rồi trước khi thay dây cua-ro do chẩn bịnh sai nên em cho súc rửa cả kim phun lun rùi ạ!Chỉ cần 2 bình xăng + thêm 2 chai xúc béc cho mổi bình cho quảng đường trên 100km và tốc độ 80 là xe bác chạy như su spot