Hạng C
27/8/11
628
487
63
Cứ từ 2,1kg ---- 2,4kg theo hướng dẫn là ok nhưng chú ý lốp đang mát. Các kỹ sư về lốp đã nghiên cứu kỹ rồi mình không cần lo. Còn phuộc hư mau hay lâu là do mình chạy .
Em cứ thích làm theo hướng dẫn của nhà SX. Vậy nói bơm 2.3kg như nhà SX quy định làm nhanh hỏng phuộc là thiếu cơ sở.
Ý kiến này là do bác chủ shop thân quen trên OS bán 1 cặp phuộc trước hàng KYB cho em, em chạy được 22 tháng khoảng 15K km thì bị xì nhớt bên phụ, em cũng không có ý định là chê hàng mau hỏng, nhưng thấy bác chủ nói vậy cũng phân vân, muốn hỏi các bác cho chắc ăn.
Thanks các bác đã chia sẻ.
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.795
113
Em cứ thích làm theo hướng dẫn của nhà SX. Vậy nói bơm 2.3kg như nhà SX quy định làm nhanh hỏng phuộc là thiếu cơ sở.
Ý kiến này là do bác chủ shop thân quen trên OS bán 1 cặp phuộc trước hàng KYB cho em, em chạy được 22 tháng khoảng 15K km thì bị xì nhớt bên phụ, em cũng không có ý định là chê hàng mau hỏng, nhưng thấy bác chủ nói vậy cũng phân vân, muốn hỏi các bác cho chắc ăn.
Thanks các bác đã chia sẻ.
Như xe em đã chạy hơn 100k km rồi mà phuộc trước có bị gì đâu (phuộc theo xe). Chỉ 2 phuộc
sau là đã thay,do lúc đó em chở quá tải.
 
Hạng D
4/11/14
1.381
2.036
113
Em lấy 4 cái đồ đo áp suất lốp ra đo cùng 1 bánh xe thì cho kết 4 kết quả khác nhau
Nói chung bác đừng để cứng quá, cũng đừng để mềm quá, lấy chuẩn ở mức mình thấy vừa
 
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
Em lấy 4 cái đồ đo áp suất lốp ra đo cùng 1 bánh xe thì cho kết 4 kết quả khác nhau
Nói chung bác đừng để cứng quá, cũng đừng để mềm quá, lấy chuẩn ở mức mình thấy vừa
Cũng như các bác " đừng uống ít quá mà cũng đừng uống say quá " đủ để " giam bằng" được rồi . :)
Chủ trương của D nhìn vào tem khuyến cáo trên cánh cửa mà bơm & nên nhớ là muốn chính xác thì nên bơm sáng sớm và khoảng cách xe lăn bánh đến tiệm bơm hơi càng ít càng tốt .