Ngày trước khi đắng đo suy nghĩ sẽ mua xe gi đọc bài này rồi thấy yêu G quá,nhưng sau khi mua rồi đọc bài này lại thấy mình như đã sai khi cưới vợ nhì quá.Chắc chia tay với em này về chơi với huyndai santafe cho lành quá.
-Cam thì phải so sánh với Accord, Mondeo, BMW 3, Mers C... chứ ai lại so sánh với Grandis? Những điều bác nói như cách âm, xe dùng cơ khí quá nhiều ...là nói về tiện nghi của xe, chứ không nói về vận hành của xe. Những cái này nhà sx cắt đi để giảm giá thành, chứ ở nc ngoài thì đủ hết, kể cả cửa sổ trời.
-Grandis cũng ko thể so sánh với Sienna, Odysey, vì phân cấp đó cao cấp hơn. So với Previa là hợp lý, cùng phân cấp, dù khập khiễng 1 chút vì xe nhập khẩu và xe LD. Ở nước ngoài, thương hiệu Mit cũng ko kém các thương hiệu xe khác đâu.
Bản thân mình nhận xét: Grandis khá rộng rãi, không gian thoáng( vì là MPV, và cũng vì lý do này mà ồn hơn Cam), ghế ngồi cao, chứa hành lý nhiều hơn. Ngoài những ưu điểm trên, nó lại vận hành như 1 chiếc sedan, từ khả năng tăng tốc, độ ngọt khi vào cua, tính ổn định, bám đường, đảm bảo ko thua Cam, dù Grand có trọng tâm cao hơn. Cái này mới là cái đáng để nói, chứ em cũng ko quan tâm lắm đến mấy thứ lặt vặt như chỉnh ghế điện....Mấy cái này là option. Thêm tiền thì có ngay. Nó chỉ mang đến 1 chút tiện nghi. Còn khả năng Grandis, 1 chiếc xe MPV rộng rãi, mà vận hành như sedan, đáp ứng được các yêu cầu của người lái có chút máu tốc độ, mới là chuyện quan trọng. Ngồi Gradis rồi, sau này đổi xe, em sẽ hướng đến những chiếc SUV, chứ ko quay lại sedan
-Grandis cũng ko thể so sánh với Sienna, Odysey, vì phân cấp đó cao cấp hơn. So với Previa là hợp lý, cùng phân cấp, dù khập khiễng 1 chút vì xe nhập khẩu và xe LD. Ở nước ngoài, thương hiệu Mit cũng ko kém các thương hiệu xe khác đâu.
Bản thân mình nhận xét: Grandis khá rộng rãi, không gian thoáng( vì là MPV, và cũng vì lý do này mà ồn hơn Cam), ghế ngồi cao, chứa hành lý nhiều hơn. Ngoài những ưu điểm trên, nó lại vận hành như 1 chiếc sedan, từ khả năng tăng tốc, độ ngọt khi vào cua, tính ổn định, bám đường, đảm bảo ko thua Cam, dù Grand có trọng tâm cao hơn. Cái này mới là cái đáng để nói, chứ em cũng ko quan tâm lắm đến mấy thứ lặt vặt như chỉnh ghế điện....Mấy cái này là option. Thêm tiền thì có ngay. Nó chỉ mang đến 1 chút tiện nghi. Còn khả năng Grandis, 1 chiếc xe MPV rộng rãi, mà vận hành như sedan, đáp ứng được các yêu cầu của người lái có chút máu tốc độ, mới là chuyện quan trọng. Ngồi Gradis rồi, sau này đổi xe, em sẽ hướng đến những chiếc SUV, chứ ko quay lại sedan
rhino.benz nói:Ngày trước khi đắng đo suy nghĩ sẽ mua xe gi đọc bài này rồi thấy yêu G quá,nhưng sau khi mua rồi đọc bài này lại thấy mình như đã sai khi cưới vợ nhì quá.Chắc chia tay với em này về chơi với huyndai santafe cho lành quá.
Bác này lập trường ko rõ ràng nhỉ
profi nói:rhino.benz nói:Ngày trước khi đắng đo suy nghĩ sẽ mua xe gi đọc bài này rồi thấy yêu G quá,nhưng sau khi mua rồi đọc bài này lại thấy mình như đã sai khi cưới vợ nhì quá.Chắc chia tay với em này về chơi với huyndai santafe cho lành quá.
Bác này lập trường ko rõ ràng nhỉ![]()
He he em spam bài để hâm nóng dòng xe 7 chỗ sang trọng sau 4 năm ra mắt thôi, chứ em yêu vợ hai em lắm các bác ơi,
Ngày đó, mua xe, yêu cầu là xe 7 chỗ(ý bà cả), nhìn đi chẳng còn loại nào vừa ý. Isuzu Ford Innova nhìn trông già cỗi, trông như cái hộp di động(Sory các bác chủ xe dòng này nhé, nhưng nó là sự thật). Em đã chạy thử Isuzu và Innova. Với thằng có kinh nghiệm tương đối về lái xe và cũng đam mê tốc độ 1 chút, thì mấy chiếc đó ko đáp ứng được nhu cầu của em. Nội thất quá xấu, chạy khoảng 100-120 là xe tròng trành, khó điều khiển. Dù rằng rẻ.
Xe nhập khẩu thì chưa để mắt, vì giá khá cao, và sợ phụ tùng thay thế
Đến bây giờ, sự lựa chọn của em vẫn hoàn toàn đúng. Sau hơn 2 năm sử dụng vẫn chưa chán.
Nếu đặt vấn đề bán nó đi để mua xe khác, mua xe gì bây giờ? Dưới đẳng cấp thì ko mua rồi, cao hơn thì có Sienna, Odyissey, nhưng liệu có khác biệt nhiều hơn ko so với tiền bỏ ra? Và trông nó khá cồng kềnh, không gọn gàng và dáng Sport như Grandis. Xe em hướng tới là các loại SUV G550, X5 thì tiền chưa đủ dư dả để mua. Vậy nên vẫn phải chạy em nó thêm 1-2 năm .
Xe nhập khẩu thì chưa để mắt, vì giá khá cao, và sợ phụ tùng thay thế
Đến bây giờ, sự lựa chọn của em vẫn hoàn toàn đúng. Sau hơn 2 năm sử dụng vẫn chưa chán.
Nếu đặt vấn đề bán nó đi để mua xe khác, mua xe gì bây giờ? Dưới đẳng cấp thì ko mua rồi, cao hơn thì có Sienna, Odyissey, nhưng liệu có khác biệt nhiều hơn ko so với tiền bỏ ra? Và trông nó khá cồng kềnh, không gọn gàng và dáng Sport như Grandis. Xe em hướng tới là các loại SUV G550, X5 thì tiền chưa đủ dư dả để mua. Vậy nên vẫn phải chạy em nó thêm 1-2 năm .
Em có đọc 1 số bài báo test driver của báo Nga, khen nhiều hơn chê.
Chê
-Sự lựa chọn cho động cơ quá ít
-Cách âm khá tốt, ko nghe tiếng động cơ, tiếng gió, tiếng lốp khi đường tốt. Nhưng nếu đường gồ ghề thì thôi rồi
Khen
-Thiết kế bên ngoài quá tuyệt vời
-Động cơ có trang bị MIVEC, làm cho có cảm tưởng xe trang bị động cở 6 xy lanh chứ ko phải 4
-Tăng tốc tuyện vời
-Hệ thống phanh chuẩn
-Điều khiển xe, cân bằng xe khi chạy tốc độ cao tuyệt vời, khả năng ôm cua với tốc độ cao
Nói chung là như những gì quảng cáo của Mit. Minivan mà ko khác gì Sedan hạng trung
Chê
-Sự lựa chọn cho động cơ quá ít
-Cách âm khá tốt, ko nghe tiếng động cơ, tiếng gió, tiếng lốp khi đường tốt. Nhưng nếu đường gồ ghề thì thôi rồi
Khen
-Thiết kế bên ngoài quá tuyệt vời
-Động cơ có trang bị MIVEC, làm cho có cảm tưởng xe trang bị động cở 6 xy lanh chứ ko phải 4
-Tăng tốc tuyện vời
-Hệ thống phanh chuẩn
-Điều khiển xe, cân bằng xe khi chạy tốc độ cao tuyệt vời, khả năng ôm cua với tốc độ cao
Nói chung là như những gì quảng cáo của Mit. Minivan mà ko khác gì Sedan hạng trung
Em là em ưng cái này lắm lắm!profi nói:-Động cơ có trang bị MIVEC, làm cho có cảm tưởng xe trang bị động cở 6 xy lanh chứ ko phải 4
-Tăng tốc tuyện vời
-Hệ thống phanh chuẩn
-Điều khiển xe, cân bằng xe khi chạy tốc độ cao tuyệt vời, khả năng ôm cua với tốc độ cao
