Bác có thể chia sẻ thêm là nguyên nhân vì sao và bác chữa ở đâu ạ.Cám ơn bác Trường nhiều. Thật sự cám ơn bác. Em ko inbox dc nên ra đây
Dạ báo cáo các bác, chán quá em để vậy ăn Tết luôn, mới đây em đi tháo nắp máy kiểm tra cò xú bắp vì nghe có tiếng gõ cò. Em có yêu cầu kiểm tra rotyn trụ luôn, vì nhiều khi do nó mà rung, mọi thứ đều ok hết.
Dòm ngó 1 chặp em phát hiện ra cục cao su chân máy, loại cao su tròn sau lưng quạt gió, thiếu mất cây bulong, nó ko ăn với 2 pas sắt xi, nghĩa là trước giờ xe em chỉ làm việc 2 cục thôi, cục đó bỏ không ( đợt thay trước mấy bác thợ làm việc tắc trách quá). Giờ thì xe em êm ru rồi các bác ạ. Khổ thân em tốn tiền và thời gian bốc bệnh tùm lum.
Các bác cũng nên để ý sau khi đi bảo dưỡng và thay phụ tùng, mấy bác thợ làm ăn thiếu sót khổ chủ xe. Em hãi
Dòm ngó 1 chặp em phát hiện ra cục cao su chân máy, loại cao su tròn sau lưng quạt gió, thiếu mất cây bulong, nó ko ăn với 2 pas sắt xi, nghĩa là trước giờ xe em chỉ làm việc 2 cục thôi, cục đó bỏ không ( đợt thay trước mấy bác thợ làm việc tắc trách quá). Giờ thì xe em êm ru rồi các bác ạ. Khổ thân em tốn tiền và thời gian bốc bệnh tùm lum.
Các bác cũng nên để ý sau khi đi bảo dưỡng và thay phụ tùng, mấy bác thợ làm ăn thiếu sót khổ chủ xe. Em hãi
Kết quả em dư 8 cái bugi ( thợ đoán thiếu lửa), 4 cái để lại bình chánh, 4 cái bình chánh thay mới còn ở trong xe, sanche 2 cây láp bánh trước ( tốn thời gian và công thợ), cân mâm bấm chì, đảo vỏ trước ra sau. Thay cao su dầu chân máy, súc họng ga lôi theo thay lọc xăng, súc bình xăng, em ko nhớ, nhiều lắm, chắc để mai em chụp lại bill tính tiền. Em còn giữ
Xin lỗi BácKết quả em dư 8 cái bugi ( thợ đoán thiếu lửa), 4 cái để lại bình chánh, 4 cái bình chánh thay mới còn ở trong xe, sanche 2 cây láp bánh trước ( tốn thời gian và công thợ), cân mâm bấm chì, đảo vỏ trước ra sau. Thay cao su dầu chân máy, súc họng ga lôi theo thay lọc xăng, súc bình xăng, em ko nhớ, nhiều lắm, chắc để mai em chụp lại bill tính tiền. Em còn giữ
Bác làm ở Gara ngoài hay làm trong Gara MIT vậy?Dạ báo cáo các bác, chán quá em để vậy ăn Tết luôn, mới đây em đi tháo nắp máy kiểm tra cò xú bắp vì nghe có tiếng gõ cò. Em có yêu cầu kiểm tra rotyn trụ luôn, vì nhiều khi do nó mà rung, mọi thứ đều ok hết.
Dòm ngó 1 chặp em phát hiện ra cục cao su chân máy, loại cao su tròn sau lưng quạt gió, thiếu mất cây bulong, nó ko ăn với 2 pas sắt xi, nghĩa là trước giờ xe em chỉ làm việc 2 cục thôi, cục đó bỏ không ( đợt thay trước mấy bác thợ làm việc tắc trách quá). Giờ thì xe em êm ru rồi các bác ạ. Khổ thân em tốn tiền và thời gian bốc bệnh tùm lum.
Các bác cũng nên để ý sau khi đi bảo dưỡng và thay phụ tùng, mấy bác thợ làm ăn thiếu sót khổ chủ xe. Em hãi
Bác Trường rất thiệt tình với anh em, em cám ơn bác mới đúng, em chỉ vô tình phát hiện ra thôi. Những cái làm kia thì lâu rồi bác ạXin lỗi Bác
Túm lại là bệnh xe bác: lên ga xe bị rung- là do thiếu bu long gắn cục cao su chân máy phải ko bácDạ báo cáo các bác, chán quá em để vậy ăn Tết luôn, mới đây em đi tháo nắp máy kiểm tra cò xú bắp vì nghe có tiếng gõ cò. Em có yêu cầu kiểm tra rotyn trụ luôn, vì nhiều khi do nó mà rung, mọi thứ đều ok hết.
Dòm ngó 1 chặp em phát hiện ra cục cao su chân máy, loại cao su tròn sau lưng quạt gió, thiếu mất cây bulong, nó ko ăn với 2 pas sắt xi, nghĩa là trước giờ xe em chỉ làm việc 2 cục thôi, cục đó bỏ không ( đợt thay trước mấy bác thợ làm việc tắc trách quá). Giờ thì xe em êm ru rồi các bác ạ. Khổ thân em tốn tiền và thời gian bốc bệnh tùm lum.
Các bác cũng nên để ý sau khi đi bảo dưỡng và thay phụ tùng, mấy bác thợ làm ăn thiếu sót khổ chủ xe. Em hãi