tấm này em e là hại máy hơn tí đó anh... vì máy sẽ không thoát nhiệt...!!! không biết em hiểu có sai không vì lớp giấy bạc này nó cách nhiệt làm nhiệt động cơ không thoát ...Em thấy làm tấm này cũng đẹp , sạch sẽ , chống cháy , cách nhiệt tốt ... và chỉ tốn có vài xị .View attachment 782566
- Vụ nóng máy: e đã đi súc rửa két nước do nó đóng cặn hay phèn gì đó e ko biết mà thấy vàng vàng nhớt nhớt. Và e củng đi rửa lại máy xe. H nhìn như mới, chạy thấy bớt nóng.
- Vụ tấm nỉ, e nghĩ nó là để cản hơi nóng từ máy ảnh hưởng lên nắp capo thôi, chứ còn tản nhiệt là do gió thốc vô khi chạy chứ ko liên quan tấm nỉ.
- Vụ độ mâm, e chưa gặp đc 2 bác có xe nên chưa ý kiến thêm.
Thank các bác đã quan tâm, chờ nghe ý các bác.
- Vụ tấm nỉ, e nghĩ nó là để cản hơi nóng từ máy ảnh hưởng lên nắp capo thôi, chứ còn tản nhiệt là do gió thốc vô khi chạy chứ ko liên quan tấm nỉ.
- Vụ độ mâm, e chưa gặp đc 2 bác có xe nên chưa ý kiến thêm.
Thank các bác đã quan tâm, chờ nghe ý các bác.
Hướng tản nhiệt là đi xuống dưới gầm chứ ko phải đi lên trên , nếu cách nhiệt tốt sẽ bảo vệ được ống , vòi xịt kính không bị sức nóng làm cho chai , giòn .. và cũng bảo vệ luôn lớp sơn trên capo .tấm này em e là hại máy hơn tí đó anh... vì máy sẽ không thoát nhiệt...!!! không biết em hiểu có sai không vì lớp giấy bạc này nó cách nhiệt làm nhiệt động cơ không thoát ...