Hạng B2
24/12/04
160
7
18
54
Xa Lộ
Hạng C
4/2/05
576
30
28
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Trích đoạn: LandRovervn
1 Hình thức bên ngoài một số nội thất chưa đạt

Cái hay nói đến nhiều rồi, đây là lời chê của tạp chí đó:

But this styling excitement has a major downside: interior space is poorly packaged. Perhaps most obvious is the enormous dashboard. It seems to consume several cubic metres of cabin volume (it can’t be that much but take a look at its depth!) and that’s all space lost from the occupants. Knee-room in all three rows of seats is tight and the dashboard – especially the centre section – is visually intrusive and easily contacts the driver’s left knee. Stupidly, the radio is placed so distant from the driver that it’s quite impossible to reach it without leaning way forward. And nope, there are no remote controls for the audio system on the steering wheel...

It’s not as if the dash has a multitude of large storage spaces built into it, either. Instead, there’s a weird, lidded and shallow cavity in the middle of its upper surface (for storing what? pancakes?) and otherwise, only small compartments. Even the glovebox is poorly shaped.

Tóm tắt:
Không gian bên trong xe được thiết kế kém, nhất là ở cái dashboard lớn và trống trải, chiếm nhiều diện tích của khoang xe. Cả ba hàng ghế có khoảng cách để chân hẹp làm cho đầu gối sẽ bị kích. Đặc biệt với phần giữa của cái dashboard nó to và phình ra sẽ làm vướng đầu gối (bên trái - vì là xe của xứ Kangaroo) của tài xế. Nếu mà muốn bật radio thì tài xế sẽ phải với rất xa (=> thiết kế ngu - lời của bài bình luận). Không có hệ thống điều khiển âm thanh trên volang (cái này ở VN hiếm có => không quan tâm). Mặc dù rất lớn và chiếm nhiều diện tích nhưng cái dashboard này chỉ có một cái khoang đựng đồ nằm ngay phía trên, ở chính giữa, nông choèn và có nắp đậy (vụ này giống em VIOS, làm cái khoang đựng đồ chỗ dành để túi khí)...

Kết luận (của tạp chí): Đi xe 7 người lớn thì chật và không có chỗ để đồ, chỉ phù hợp với gia đình có nhiều em bé và muốn có diện tích trong xe lớn.
 
Hạng B2
18/5/05
314
9
18
48
www.otosaigon.com
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Các bác ơi, sao Misubishi không làm GRANDIS số sàn nhỉ, em thích đi 5 số tay hơn, phù hợp với điều kiện đường xá việt nam và đi kinh tế hơn (đỡ tốn xăng), chỉ có mỗi điểm này khiến em phân vân không chọn xe 7 chỗ số tự động thôi, có con nào 7 chỗ số tay giống GRANDIS hay MREMACY trên thị trường việt nam không các bác?
 
Hạng B2
18/5/05
314
9
18
48
www.otosaigon.com
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Sao dòng xe 7 chỗ toàn trang bị số tự động nhỉ, em thích số sàn hơn=đi vừa kinh tế (đỡ tốn xăng) vừa phù hợp với đường xá việt nam, có bác nào biết con Mazda 5 sắp bán ở việt nam số sàn hay tự động không?
Con Misubishi GRANDIS này mà là số sàn thì em cũng quan tâm
 
Hạng C
18/3/05
651
12
18
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

em nghĩ cái review này nó căn cứ vào kích thước bọn Tây mũi lõ thôi, em ngồi thử khoang của Grandis thấy thoải mái và rộng rãi vô cùng.

Trích đoạn: hoangnd

Tóm tắt:
Không gian bên trong xe được thiết kế kém, nhất là ở cái dashboard lớn và trống trải, chiếm nhiều diện tích của khoang xe. Cả ba hàng ghế có khoảng cách để chân hẹp làm cho đầu gối sẽ bị kích. Đặc biệt với phần giữa của cái dashboard nó to và phình ra sẽ làm vướng đầu gối (bên trái - vì là xe của xứ Kangaroo) của tài xế. Nếu mà muốn bật radio thì tài xế sẽ phải với rất xa (=> thiết kế ngu - lời của bài bình luận). Không có hệ thống điều khiển âm thanh trên volang (cái này ở VN hiếm có => không quan tâm). Mặc dù rất lớn và chiếm nhiều diện tích nhưng cái dashboard này chỉ có một cái khoang đựng đồ nằm ngay phía trên, ở chính giữa, nông choèn và có nắp đậy (vụ này giống em VIOS, làm cái khoang đựng đồ chỗ dành để túi khí)...

Kết luận (của tạp chí): Đi xe 7 người lớn thì chật và không có chỗ để đồ, chỉ phù hợp với gia đình có nhiều em bé và muốn có diện tích trong xe lớn.
 
Hạng C
18/3/05
651
12
18
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

bác này phát biểu kỳ lạ làm sao, MT mà phù hợp với điều kiện đường xá chật chội hay tắc ở VN ư? Nếu bỏ qua yếu tố nhiên liệu thì tôi chắc với bác là nhiều người thích AT hơn đấy (và phù hợp với xu hướng sx xe hơi hiện nay). Đi MT mà không biết đi cho đúng cách thì còn tốn hơn AT.

Trích đoạn: chuvoicon

Các bác ơi, sao Misubishi không làm GRANDIS số sàn nhỉ, em thích đi 5 số tay hơn, phù hợp với điều kiện đường xá việt nam và đi kinh tế hơn (đỡ tốn xăng), chỉ có mỗi điểm này khiến em phân vân không chọn xe 7 chỗ số tự động thôi, có con nào 7 chỗ số tay giống GRANDIS hay MREMACY trên thị trường việt nam không các bác?
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Có gì đâu bác, bác COI ở đây là biết liền tại sao bác Voi lại khoái MT ngay ấy mà...!:D
 
Hạng B2
18/5/05
314
9
18
48
www.otosaigon.com
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Các bác cứ chê bai em ghê quá;);), đấy là em thích xe MT hơn, chủ động điều chỉnh tốc độ hơn thôi, em thi qua rồi các bác ạ, hôm nào rủ các bác đi nhậu chơi. Cơ mà em ở Hà nội thì làm sao mời được các bác trong SG nhẩy... :D:D:D
Mà xe AT đi mà không giữ chắc ngốn xăng như uống nước mất
 
RE: Grandis, sự khởi đầu của 1 xu hướng mới?

Trích đoạn: mltr6
Mọi việc chả có gì cả nếu không có chuyện này xảy ra :

R6: thế có thông tin trên website ?
Mit: trên trang Vinastar thì chưa có, nhưng anh vào trang otosaigon, bọn em có nhiều bài viết và hình ảnh về Grandis đăng trên đó ......
...cái này thì em thua bác sale ấy rồi...
77.gif
bash.gif