Bên quận 2 chuyển về nhà bác rồi hả?Khi xe bi máy nóng thì thương có các nguyên nhân :
1. 1 trong 4 cái kim phun của bác bị dò rỉ
2. bơm xăng yếu áp xuất không đủ
3. không ngoại trừ súp bắp bi đội( làm buông đốt không đủ áp xuất cũng khó nổ.
4. mặt tiếp điểm công tắc đề tiếp súc không tốt.
Nếu bác qua em thì qua đc : 314/37 âu dương lân.p.3 Q.8
vậy loại trừ khả năng này đi nhe bacBộ e đấu bypass bằng cách quấn dây quanh chìa zin rồi quấn vòng qua ổ khoá, dấu chìa zin trong volang. Khi lắp ko lắp bất kỳ cái rơ le nào hết, thợ lắp nói ko cần.
1) hôm thay bugi e cũng rưa 4 béc rồi ko thấy hiện tượng rỉ xăngKhi xe bi máy nóng thì thương có các nguyên nhân :
1. 1 trong 4 cái kim phun của bác bị dò rỉ
2. bơm xăng yếu áp xuất không đủ
3. không ngoại trừ súp bắp bi đội( làm buông đốt không đủ áp xuất cũng khó nổ.
4. mặt tiếp điểm công tắc đề tiếp súc không tốt.
Nếu bác qua em thì qua đc : 314/37 âu dương lân.p.3 Q.8
2) nếu bơm xăng yếu chạy thình thường có hiện tượng ko bác? Em chạy bình thường, lên cao tốc 120km bình thường
con cái 3 và 4 e chưa check
Mình làm thế để xác định hư hỏng từ động cơ, hay phần còn lại.Cái star stop mở lên mà ko hoặt động gì thì 2-3 phút nó tự tắt đó a! Nên chắc ko thử được, có thể mở dvd mà để lâu quá nó hết bình luôn quá
Supap thủy lực mà. Nếu supap bị đội môt máy thì động cơ sẽ rung lắm.Khi xe bi máy nóng thì thương có các nguyên nhân :
1. 1 trong 4 cái kim phun của bác bị dò rỉ
2. bơm xăng yếu áp xuất không đủ
3. không ngoại trừ súp bắp bi đội( làm buông đốt không đủ áp xuất cũng khó nổ.
4. mặt tiếp điểm công tắc đề tiếp súc không tốt.
Nếu bác qua em thì qua đc : 314/37 âu dương lân.p.3 Q.8
Mí anh cho hỏi grandis lâu lâu khó đề là bị sao? Chỉ bị khi máy đang nóng, đi đâu đo dừng lại tắt máy, chút đề khoảng 3,4 lần moi nổ đc. Con để lau ngày đề 1 cái là lên. Cái này bị ko thương xuyên, khoảng 10 lần bị 1-2 lần. Em kiểm tra phốt thấy máy số 3 bugi lên ít nhớt. Ko biết bị gì mí anh? Lọc xăng, bugi em moi thay cach đây 6 tháng rồi.
Cụ chủ xử lý xong chưa. Trường hợp của mình bị y chang thế này trừ cái vụ bugi lên ít nhớt gì đó. Xe đề lúc thì 1 phát ăn ngay, lúc thì 3-5 phát, lúc thì để nguyên 1 lúc rồi mới đề lên được.
Cái này bị củ đề tới tuổi là phải thay. Sau khi thay xong thì 2 năm rồi chạy vi vu.
supap thuỷ lực là sao bác giải thích cho anh em hỉu nha bácSupap thủy lực mà. Nếu supap bị đội môt máy thì động cơ sẽ rung lắm.
nó đội lên cái máy nó run dữ lắm hả bác?
vậy mình phải làm sao trong trường hợp này ? mong bác chỉ cho a em hiểu rỏ
bác xem link này co liên quan ko https://www.otosaigon.com/threads/tu-van-toyota-camry-98-benh-la-nong-may-kho-no.8782162/page-9 , hư cái relay
Từ bữa em bỏ đấu bypass cho bộ easycar thì đến nay hơn 1 tuần ko thấy còn hiện tượng khó đề nữa mí anh. Hỏng lẻ do nó?
Cách đấu bypass trước đây là dùng dây điện quấn quanh chìa khoá zin (chìa sơ cua ko có remote), xong quấn dây điên vòng quanh ổ khoá. Giờ em cắm chìa zin (chìa chính có remote) trong ổ luôn, chạy ít bữa nếu ổn em tháo con chíp nhận dạng dán vào và che ổ khoá cho đẹp.
em nghĩ rootcause chắc do con chíp của chìa zin sơ cua nó ko ổn định hoằc do càch đấu bypass tiếp xúc ko tốt.
hình minh hoạ
Cách đấu bypass trước đây là dùng dây điện quấn quanh chìa khoá zin (chìa sơ cua ko có remote), xong quấn dây điên vòng quanh ổ khoá. Giờ em cắm chìa zin (chìa chính có remote) trong ổ luôn, chạy ít bữa nếu ổn em tháo con chíp nhận dạng dán vào và che ổ khoá cho đẹp.
em nghĩ rootcause chắc do con chíp của chìa zin sơ cua nó ko ổn định hoằc do càch đấu bypass tiếp xúc ko tốt.
hình minh hoạ
Chỉnh sửa cuối: