Phải chăng jolie rồi đến grandis càng già càng cai, có bác gì chạy jolie 7,5 lít/ 100km đều như vắt chanh, giờ đến grandis 8,2 lít, đề nghị MIT chuẩn bị tặng quà cho khách hàng của mình để khích lệ đê......
Ở Hà Nội có vụ cá độ tương tự như thế đó bác. Ai thua thì phải mất cả con xe. Do đó, ai mà cứ "ném đá" là sợ hẳn.nqkhanhn nói:Cá độ đê.....À, mà vụ cá độ về em Sport sao rồi bác Trường ui???
Cái này gọi là tìm dịp cafe với anh em thôi chứ mình còn nhiều kèo để ra lắm. Nếu nếu lắp đủ Option, hay bớt một chút thôi, thì Pajero Sport vẫn cao giá hơn Grandis.nqkhanhn nói:Cá độ đê.....À, mà vụ cá độ về em Sport sao rồi bác Trường ui???
Bác xem lại các bài cũ, nhiều bác sale của Mit và chống Mit đều quyết đoán là PS sẽ dưới 40k. Ý nghĩ đó rất có hại, mong đợi một chiếc xe giá đó, đột ngột khi bán nó tăng lên một khúc thì người ta sẻ phản ứng thôi Ford Friesta là một ví dụ.
PS ra sau có nhiều ưu thế về kỹ thuật và mẫu mã ( không tín Option) trong khi Fortuner đã chiếm thị trường, thì phải có những điều chỉnh thích hợp.
Mặt khác, ít người để ý Mit không xem Toy là đối thủ, mà lại là Ford, các bác để ý sẽ thấy.
Ý kiến riêng, mình không đồng tình với chiếc lược giá - sản phẩm của Mit.
Người ta ra bản cao cấp trước, bản cắt giảm sau. Còn Mit ngược lại.
thời điểm ZIng ra mắt, nếu dùng bản tự động trong khi Toy chưa ra thì chắc chắc Zing sẽ chiếm lĩnh phân khúc này, nhưng Mit vẩn theo qui tắc , nên mất thị phẩn.
Lần này cũng thế, theo lẽ trước tiên ra bản cao cấp giá cao thì chỉ cần công bố Limited ( Limited thì khi ngưng không làm tiếp rất dể) để những người thích sang trọng mua giả sử 60k. thì người ta sẽ mua để hưỡng vẽ đẹp và tính năng cao cấp của PS trườc.
Một thời gian sau ra tiếp bản cắt giảm, thì nhưng người mua sau giảm được chi phí mà vẫn có cảm giác xe Limited 60k.
Đằng này, ra bản thấp trước 43k , sau này xe cấp cao ra, khó có người chịu bỏ 50-60k để mua một chiếc xe moi người nghĩ là 43K!
Mitsubishi sự tự tôn của Mit ( tự tôn này từ hãng Mẹ tự tôn không phải tự cao) không quảng cáo hay chiến dịch nào, cứ êm lặng mà bán, không thèm trả lời những câu hỏi xấu.
Các bác nhớ lại lúc trước, các xe Mit khác đặc biệt là Jolie, bị đổn thổi nặng nề là dòng xe kém bền, chạy đường trường 15 lít /100km. Lúc đó, nếu chỉ cần một cuộc thi nhỏ giửa các đại lý- xuyên việt chẳn hạn thì sẻ đánh tan ít nhiều dư luận đó; Dàng này trả lời câu hỏi Jolie 100km bao nhiêu? : Không biết- tùy theo người chạy và điều kiện môi trường. Nếu lúc đó họ chứng minh Jolie 9l/100 m thì tình hình rât khác.
Như thế xe Mit có đáng mua / không đáng mua hay không?
Mình nghĩ câu trả lời là rất đáng mua, sư 5lu75a chọn tốt nhất.
Khi nào thì không nên mua - Khi chủ xe không có điều kiện đi đến các đại lý, mà có các hãng khác trong khu vực- thì lựa chọn là mua các hãng ấy.
Xăng thì em đi TP chưa bao giờ dưới 15l/100 km,đó là em đo theo cung đường thường ngày em đi làm.Còn đường trường thì có 10l/100 km.
Tính ra thì máy Mit theo em có vẻ hao hơn Toy tí,nhưng nếu nói máy Grandis 2.4 và máy Cam 2.4 (form 2003-nay) thì công suất em dám tự tin nói Grandis hơn Cam 2.4,ít nhất là cái khoản gia tốc. Dù Grandis là 7 chổ.
Tính ra thì máy Mit theo em có vẻ hao hơn Toy tí,nhưng nếu nói máy Grandis 2.4 và máy Cam 2.4 (form 2003-nay) thì công suất em dám tự tin nói Grandis hơn Cam 2.4,ít nhất là cái khoản gia tốc. Dù Grandis là 7 chổ.
Last edited by a moderator: