Hạng B1
28/4/18
89
162
33
32
e hóng cái dẫn cao tốc hơn. Cống triều thấy lình ình mệt quá. Mà để ý là Phạm Hùng đi lại hàng ngày của e nó đang làm lại mặt đường toàn tuyến. Có khi nào tiến hành thông qua khu bên Nguyễn Bình ko nhỉ.
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
e hóng cái dẫn cao tốc hơn. Cống triều thấy lình ình mệt quá. Mà để ý là Phạm Hùng đi lại hàng ngày của e nó đang làm lại mặt đường toàn tuyến. Có khi nào tiến hành thông qua khu bên Nguyễn Bình ko nhỉ.
ý anh nói là cái cầu Cây Khô nối PH với NB?
tien-do-xay-dung-cau-cay-kho-ket-noi-nha-be-va-pham-hung.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
nó đó bác. Giảm lượng lưu thông xe cho Nguyễn Hữu Thọ. Cầu thì xây r mà mãi ko thấy đường nối
cái cầu này đưa vào dự án song hành QL50 rồi bác ơi
giờ mới nghiên cứu
sẽ có cái ngã 3 cầu cây khô - PH - SH QL50 là điểm bắt đầu của đường này, chạy qua sông tới chỗ khu dân cư Tân Kim - Cần Giuộc
Còn muốn giảm tải NHT thì phải xong cái cầu Phước Lộc để nối Đào Sư Tích qua Phước Kiển -> Lê Văn Lương
Chứ nối qua Nguyễn Bình thì giảm tải gì, ngược lại thì có
 
Hạng B1
28/4/18
89
162
33
32
cái cầu này đưa vào dự án song hành QL50 rồi bác ơi
giờ mới nghiên cứu
sẽ có cái ngã 3 cầu cây khô - PH - SH QL50 là điểm bắt đầu của đường này, chạy qua sông tới chỗ khu dân cư Tân Kim - Cần Giuộc
Còn muốn giảm tải NHT thì phải xong cái cầu Phước Lộc để nối Đào Sư Tích qua Phước Kiển -> Lê Văn Lương
Chứ nối qua Nguyễn Bình thì giảm tải gì, ngược lại thì có
E lại thấy đây cũng là tuyến giảm bớt lượng lưu thông cho nhánh Nguyễn Hữu Thọ di chuyển về phía Tây.
Nếu kết hợp với nhánh xuống của cao tốc dành cho xe lớn di chuyển về Hiệp Phước. Nhánh song hành ql50 này sau khi thông đường trục 40m Lê Văn Lương. Thì chỉ có các phương tiện về q1 mới đi thẳng Nguyễn Hữu Thọ thôi.
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
E lại thấy đây cũng là tuyến giảm bớt lượng lưu thông cho nhánh Nguyễn Hữu Thọ di chuyển về phía Tây.
Nếu kết hợp với nhánh xuống của cao tốc dành cho xe lớn di chuyển về Hiệp Phước. Nhánh song hành ql50 này sau khi thông đường trục 40m Lê Văn Lương. Thì chỉ có các phương tiện về q1 mới đi thẳng Nguyễn Hữu Thọ thôi.
Đúng là thế mà giờ nó bị gắn với song hành mất rồi. Giảm tải cho Ql50 quan trọng hơn
 
Hạng B1
28/4/18
89
162
33
32
Đúng là thế mà giờ nó bị gắn với song hành mất rồi. Giảm tải cho Ql50 quan trọng hơn
Kệ chứ bác. Haha. Quan trọng là có đường để kết nối giao thông. Chứ dồn cả vào 1 cái cầu Nguyễn Hữu Thọ đó thì chuyện kẹt xe cao điểm ko có cách nào giải quyết.
Xương sống khu Nam Nguyễn Văn Linh mà hoàn thành được 2 cây cầu Bình Tiên vs Thủ Thiêm 4 giãn bớt lượng xe cho các cầu còn lại. Kết hợp nhánh xuống cao tốc nữa thì quá hoàn mỹ. Mà tiến độ như hạch. Chán...
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Kệ chứ bác. Haha. Quan trọng là có đường để kết nối giao thông. Chứ dồn cả vào 1 cái cầu Nguyễn Hữu Thọ đó thì chuyện kẹt xe cao điểm ko có cách nào giải quyết.
Xương sống khu Nam Nguyễn Văn Linh mà hoàn thành được 2 cây cầu Bình Tiên vs Thủ Thiêm 4 giãn bớt lượng xe cho các cầu còn lại. Kết hợp nhánh xuống cao tốc nữa thì quá hoàn mỹ. Mà tiến độ như hạch. Chán...
Trước đám tp delay để dồn qua q2 thôi, giờ khác rồi