Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
RE: GTI W12 650

Quác! nhìn 2 cánh quạt Turnbo kìa! khủng long VW. tấm ốp bằng sợi carbon nữa chứ.:D con này 650 hp àh?
 
Last edited by a moderator:
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
RE: GTI W12 650

Trích đoạn: smart_cowboy2610

Mẹ Bugati,Lamborghini mà đụng tay vô thì thôi rồi[8D]:mad::D
nhưng đang chạy mà ôm cua thì con này cũng ... thôi rồi :D
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: GTI W12 650

Sao ôm cua lại thôi hả bác?
VW golf máy đặt sau mà vào cua thì chỉ có mượt như dao nóng cắt bơ. Thân ngắn, bánh rộng thế nhìn đã thấy sướng. Xe này vào cua chắc là không có kiểu vẫy đuôi như Ferrari F430 đâu.
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: GTI W12 650

Trích đoạn: viet thang 318i

em không hiểu, máy nó nhỏ thế mà tới W12 thì nó nhét Piton thế nào. Cho dù có đủ thì dung tích xi lanh cũng không lớn. vả lại, một cỗ máy có hiệu suất cao thì tất yếu phải có một hệt thống lám mát hiệu quả, còn em này, từ cánh quạt đến các dây đai phân phối đều nhỏ. Một chiếc xe nhỏ như Gòt thì việc gắn hệ thống treo thể thao của lambo có hơi quá không vỉ theo em biết thì những dòng Supper car được hỗ trợ hệ thống treo này để giảm tối đa lực ép của không khí xuống lòng đường. Con này có khả năng tăng tốc cao nhưng lại có kiểu dáng cũ thì hơi vô lý.
máy đó ko phải, nhưng cũng có thể, sau khi add vào quad turbo or máy turbo nén khí, air intake system,...bác cũng thấy nó có 12 cylinder mà, chỉ khó hỉu là hok thấy cách sắp xếp chữ W...
Còn động cơ bác CLS post thì hình như 2 cái cánh quạt ko phải turbocharger, ko có air intake và điều quan trọng là turbocharger ko thể bự và bằng nhựa như vậy, turbo nén khí càng ko !!!
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: GTI W12 650

Trích đoạn: SkylineGTR_R34

Trích đoạn: viet thang 318i

em không hiểu, máy nó nhỏ thế mà tới W12 thì nó nhét Piton thế nào. Cho dù có đủ thì dung tích xi lanh cũng không lớn. vả lại, một cỗ máy có hiệu suất cao thì tất yếu phải có một hệt thống lám mát hiệu quả, còn em này, từ cánh quạt đến các dây đai phân phối đều nhỏ. Một chiếc xe nhỏ như Gòt thì việc gắn hệ thống treo thể thao của lambo có hơi quá không vỉ theo em biết thì những dòng Supper car được hỗ trợ hệ thống treo này để giảm tối đa lực ép của không khí xuống lòng đường. Con này có khả năng tăng tốc cao nhưng lại có kiểu dáng cũ thì hơi vô lý.
máy đó ko phải, nhưng cũng có thể, sau khi add vào quad turbo or máy turbo nén khí, air intake system,...bác cũng thấy nó có 12 cylinder mà, chỉ khó hỉu là hok thấy cách sắp xếp chữ W...
Còn động cơ bác CLS post thì hình như 2 cái cánh quạt ko phải turbocharger, ko có air intake và điều quan trọng là turbocharger ko thể bự và bằng nhựa như vậy, turbo nén khí càng ko !!!
thíu cái, nếu dùng suspension gallardo và lốp bám đường tốt thì chắc handling ổn định lắm, đâu phải nhỏ nhỏ thì có vấn đề, đằng này động cơ đặt sau sẽ còn ổn định hơn(đặt sau thôi chứ chưa bik dẫn động sau hay trước hay AWD)...chiếc này theo tôi thấy giống 1 dạng GDM (Germany Domestic Market, giống JDM vậy), động cơ mạnh, treo tốt, lấy gia tốc phần lớn dựa vào HP và trọng lượng nhẹ !!!
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: GTI W12 650

Máy sau thì dẫn động sau rồi chứ ai lại loằng ngoằng ra đằng trước làm gì nữa hả bác. Động cơ W12 nó tương tự như 2 cái V6 dùng chung trục cam.
 
Hạng B2
21/12/06
430
0
16
www.myspace.com
RE: GTI W12 650

Hôm qua em vừa xem tv thấy em nó xong là lên máy tìm hình up lên liền
dạ em này chỉ là concept nên chưa hoàn chỉnh, dàn treo và phân bố trọng lượng chưa được CHUẪN nên quãy đuôi cứ như Viper SRT trong mưa. Chắc vài tháng (vài năm) nữa khi nó ra xe chính thì sẽ khác à
theo em thấy chả cần nghiên cứu gì hết, bỏ thêm 2 cục tạ 50kg lên dàn đầu là cân bằng 5:5 ngay
Air intake của nó nằm ở bên hông xe (chỗ 2 cục nhô ra trên side skirt - giống R8 đó các bác)
Còn 2 cánh quạt đó chỉ là quạt tản nhiệt (các bác để ý thấy cửa sổ sau ko có kính)