RE: GTR Spec V
Thật ra thì độ xe ở Vn khó thiệt nhưng mà vẫn có thể làm được với giá cao hơn bên nước ngoài vì thứ nhất là 90% đồ chơi phải đặt mua oversea và thứ 2 là bị mấy chú CSGT hỏi thăm suốt. Riêng khoản thứ hai thì mình ko lo khi lái trong Saigon vì cũng có quen biết chút ít . Thôi thì nghề chơi cũng lắm, ráng chịu thôi
Thật ra thì độ xe ở Vn khó thiệt nhưng mà vẫn có thể làm được với giá cao hơn bên nước ngoài vì thứ nhất là 90% đồ chơi phải đặt mua oversea và thứ 2 là bị mấy chú CSGT hỏi thăm suốt. Riêng khoản thứ hai thì mình ko lo khi lái trong Saigon vì cũng có quen biết chút ít . Thôi thì nghề chơi cũng lắm, ráng chịu thôi
RE: GTR Spec V
bác ơi, hình như VN chưa độ được turbo màTrích đoạn: Power by BMW
Thật ra thì độ xe ở Vn khó thiệt nhưng mà vẫn có thể làm được với giá cao hơn bên nước ngoài vì thứ nhất là 90% đồ chơi phải đặt mua oversea và thứ 2 là bị mấy chú CSGT hỏi thăm suốt. Riêng khoản thứ hai thì mình ko lo khi lái trong Saigon vì cũng có quen biết chút ít . Thôi thì nghề chơi cũng lắm, ráng chịu thôi
RE: GTR Spec V
90k mà bác? em nhớ nhầm thì bác bỏ wa dùm em...Trích đoạn: GS350
Hình như giá em nó 52k Bảng bên Mỹ thì phải!
RE: GTR Spec V
Là do thằng Adobe nó đốt đó mà
Chừng nào nó dời sân bay quốc tế ra long thành rồi thì lúc đó chắc tuner mới có chỗ chạy ( tầm 10 năm nữa thôi à)
Là do thằng Adobe nó đốt đó mà
Chừng nào nó dời sân bay quốc tế ra long thành rồi thì lúc đó chắc tuner mới có chỗ chạy ( tầm 10 năm nữa thôi à)
RE: GTR Spec V
các bác có biết cái bác chạy chiếc NSX màu đen không nhỉ ...bác nào biết bác ấy nhắn bác ấy dùm em là khi nào bác ấy chán muốn bán xe thì cho em đang ký xuất đầu tiên ....
các bác có biết cái bác chạy chiếc NSX màu đen không nhỉ ...bác nào biết bác ấy nhắn bác ấy dùm em là khi nào bác ấy chán muốn bán xe thì cho em đang ký xuất đầu tiên ....