Em nghĩ có thể đấy. Bác chủ thử nghĩ lại xem là bác có làm chi "nên tội" mà bị vậy?
Quan điểm em thì ...xét mình đã, có khi mình và trường hợp đó còn tệ hơn chăng
Nếu xét lại thì chắc do tuổi trẻ nóng máu quá mà, thêm tí tuổi nữa chắc bớt. Ngày em 20, chạy xe gắn máy nhớ lại cũng kinh khủng lắm, giờ gần gấp đôi tuổi đó chạy khác hẳn.
e hồi mới lái còn tý nữa bị thằng xe Tải nó rút ống tuýp ra phang...cái tội chạy chậm tầm 30km/h trước mặt nó mãi ko cho nó vượt...lúc vượt lên dc nó mở cửa rút tuýp định phang, e cũng chuẩn bị sẵn tư tưởng phang tới cùng nếu nó manh động...nhug chắc thấy mặt e ngu quá nên nó lại thôi...
Chia sẻ với bác chủ.. Hôm qua em đi Phan Thiết, gần 11 giờ tối nữa chứ -- cũng có thằng tài nó liên tục đá đèn và bóp còi -- vô văn hóa hết sức, em ngồi trong xe mà cố kiềm chế, không biết nó cầm vô lăng bao nhiêu ngày mà nó hàng xử cứ như mới trong rừng ra vậy, trước xe em là 1 chiếc xe công-tơ-nơ, chạy tầm 40 - 50 đường vạch kẻ liền (cấm vượt) và một đoàn xe dài phía trước, nó cứ thúc đến 4-5km thấy em không phản ứng gì nó mới ngưng.. nản với văn hóa đi xe của nó... Tự cấp cho nó hạng bét để dĩ hòa vi quý...
Bác yên tâm,Cao nhân tắc hữu cao nhân trị.Sáng nay kể câu chuyện này với các bác mà còn buồn vì cách hành xử của tài xế với nhau.
Số là hôm qua, em có Nhạc gia và anh chị vợ ngoài quê vào chơi, em chở đi xuống Cần Giờ cho biết. lúc khoảng 10h20 em đi trên đường Nguyễn Hữu Thọ lúc vừa qua khu HAGL, Làng đại học... do người nhà ở quê nên em muốn giới thiệu đâu là khu mới (Phước Kiển - Nhà Bè) nó phát triển thế nào nay chạy chậm (tầm 45-50), nhìn kính hậu thì thấu có xe một số xe phía sau mình, cũng bình thường thôi vì đúng tốc độ cho phép. Cũng chẳng thấy tín hiệu xin vượt hay gì cả. Tự nhiên em vừa chạy vừa nói chuyện thế thì bổng đâu có bác chạy chiếc Civic màu xám titan Biển kiểm soát 51..... (em không tiện nêu BKS) vượt bên phải vào xong xinhan ép cắt đầu em cái cụp dù phía trước em hoàn toàn không có xe, phản xạ em thắng gấp và nhìn gường hậu thấy xe trộn bên tông phía sau cũng thắng gấp và sát đít xe em. Sau đó bác Civic lượn lờ trước đầu xe em với tốc độ 20-30 thì em hiểu là ức chế cố tính cắt đầu em nè.
Tóm lại:
Ức lắm các bác ạ, qua mặt em rồi cũng chạy sau xe bus thôi, tốc độ cũng thế, tới Phạm Hữu Lầu em rẽ trái rồi nên thôi.
- Nếu bác ấy muốn vượt trái, cứ xinnhan, đá pha cho em thấy em sẳn sàng tấp phải cho bác ấy vượt. Đằng này em không thấy có tín hiệu đá pha, cũng chả biết bác ấy xuất hiện từ đâu?
- Hành động của bác ấy như thế quá nguy hiểm khi cảm giác xe trộn bê tông phía sau thắng gấp khá sát em?
- Em là người lành tính, luôn nhường nhịn trên đường, nhưng nói thật nếu hôm qua trên xem không có người nhà (người già + trẻ em) thì em cũng chạy lên hỏi cho ra lẽ.
Nhân đây em gửi: nếu bác tài Civic sáng qua trên Nguyễn Hữu Thọ ép xe em (xe em là Cruze đen - 51A-07306) là Oser thì xem lại nhé! Trên đường có lúc này lúc khác, đừng bao giờ cố tình gây nguy hiểm cho người khác.
Dù sao cũng buồn vì cách hành xử.
Thân các bác.
Xa lộ không nói chứ chạy trong thành phố mà thấy xe trước chạy hơi chậm khỏi cần nhìn em cũng biết phía trước lưu thông đang ùn ứ. Cứ từ tốn bò theo thôi. Còn gấp quá trước khi vượt cũng phải cố nhìn coi phía trước thế nào. Nhiều trường hợp cố sống cố chết vượt lên rồi cũng phải bám đít xe buýt không biết vượt để làm gì.
Em thấy tài xịn ở Sai gon này khi gấp thì chỉ me xxx mà vượt phải thôi, chả bao giờ thèm xin đường vì đường nội thành thường nhỏ, chỉ có 2 làn thôi, xe trước muốn nhường đường thì phải ép 2B. Khi đông thì ép kiểu gì cho nó lịch sự ? Còn đường vắng thì tội gì chạy chậm cho nó hao xăng.
Em thấy tài xịn ở Sai gon này khi gấp thì chỉ me xxx mà vượt phải thôi, chả bao giờ thèm xin đường vì đường nội thành thường nhỏ, chỉ có 2 làn thôi, xe trước muốn nhường đường thì phải ép 2B. Khi đông thì ép kiểu gì cho nó lịch sự ? Còn đường vắng thì tội gì chạy chậm cho nó hao xăng.