Chủ đề tương tự
em trả lời luôn cho bác tỏ.
1. đối với các đường có 2 lane o tô giống như bác nói (ví dụ điển hình là quốc lộ 1a), thì lane ngoài cùng là dành cho ô tô tải dưới 3,5t, xe khách dưới 30 chổ, vì thế xe tải nặng phải chạy lane trong như thế là đúng. Trước thì lane ngoài tốc độ 50, trong 40 nhưng giờ cả 2 lane đều tốc độ 60 cả, nên việc bác đi chậm các bác tải nặng chạy phía sau thúc đít là đúng rồi đấy ...
2. Trường hợp này là hy hữu thôi chứ ko phải lúc nào cũng có , nên em ko bàn nhé...
Tuyên dương bác 1 chổ: biết nhường đường khi đủ điều kiện an toàn, chúc bác lái xe tốt nhé...
1. đối với các đường có 2 lane o tô giống như bác nói (ví dụ điển hình là quốc lộ 1a), thì lane ngoài cùng là dành cho ô tô tải dưới 3,5t, xe khách dưới 30 chổ, vì thế xe tải nặng phải chạy lane trong như thế là đúng. Trước thì lane ngoài tốc độ 50, trong 40 nhưng giờ cả 2 lane đều tốc độ 60 cả, nên việc bác đi chậm các bác tải nặng chạy phía sau thúc đít là đúng rồi đấy ...
2. Trường hợp này là hy hữu thôi chứ ko phải lúc nào cũng có , nên em ko bàn nhé...
Tuyên dương bác 1 chổ: biết nhường đường khi đủ điều kiện an toàn, chúc bác lái xe tốt nhé...
Cám ơn bác đã giải thích, e cũng thường đi ql1 và cũng thấy tải nặng xinhan ra lane ngoài để vượt rồi xinhan vào. Nhưng chỉ khi vượt các xe tải nhẹ tải nặng cùng loại, còn đối với xe con thì...bị thút đít. Haiz đi xe nhỏ chác phải chịu thôiduyai0904 nói:em trả lời luôn cho bác tỏ.
1. đối với các đường có 2 lane o tô giống như bác nói (ví dụ điển hình là quốc lộ 1a), thì lane ngoài cùng là dành cho ô tô tải dưới 3,5t, xe khách dưới 30 chổ, vì thế xe tải nặng phải chạy lane trong như thế là đúng. Trước thì lane ngoài tốc độ 50, trong 40 nhưng giờ cả 2 lane đều tốc độ 60 cả, nên việc bác đi chậm các bác tải nặng chạy phía sau thúc đít là đúng rồi đấy ...
2. Trường hợp này là hy hữu thôi chứ ko phải lúc nào cũng có , nên em ko bàn nhé...
Tuyên dương bác 1 chổ: biết nhường đường khi đủ điều kiện an toàn, chúc bác lái xe tốt nhé...
1- Bác chạy chậm chưa hẳn là an toàn.? mà phải chạy đúng cách mới an toàn và ko gây phiền phức cho người tham gia GT.
Xe tải bấm còi sau bác vì xe họ rất nặng, họ sợ ko phản xạ phanh kịp khi bác phanh trước họ. Vì sao phanh ko kịp, vì sao chở quá tải thì có lẻ em giải thích 1001 trang mới hết.?
Còn vì sao họ bóp còi rồi mà ko qua mặt bác.? vì xe họ chở nặng họ cần chạy đều ga, còn gọi là chạy trớn. Khi họ gặp vật cản trên đường mà họ phải thắng thì phải về số lấy lại trớn rất khó chịu vì có thể gây hư hại cho xe khi cứ phải đề pa lấy trớn khi đang cõng hàng nặng...
vì vậy khi bác thấy xe tải bác cho xe tăng tốc (đúng tốc độ cho phép) lên xa họ 1 đoạn rồi bác lại chậm rãi như ban đầu. mà chậm rãi cẩn thận cũng phải theo tốc độ cho phép bác nhé.? VD làn bác đang chạy cho 60 thì bác cũng phải bò 50-55km chứ bò 40 là bác cũng bị thúc chạy nhanh = còi đấy.!
2- các anh tốc hành thì bác xem họ như con khỉ cho nó nhẹ đầu. cái tay họ quen tật chứ ko phải họ xin đường bác đâu.? họ chả có lịch sự mà xin đường xe nào cả. bác thấy nhá đèn bác nghỉ xin vược nhưng thực chất có khi họ đang hỏi xe ngược chiều xem có CA đứng trước ko đấy.!?
Xe tải bấm còi sau bác vì xe họ rất nặng, họ sợ ko phản xạ phanh kịp khi bác phanh trước họ. Vì sao phanh ko kịp, vì sao chở quá tải thì có lẻ em giải thích 1001 trang mới hết.?
Còn vì sao họ bóp còi rồi mà ko qua mặt bác.? vì xe họ chở nặng họ cần chạy đều ga, còn gọi là chạy trớn. Khi họ gặp vật cản trên đường mà họ phải thắng thì phải về số lấy lại trớn rất khó chịu vì có thể gây hư hại cho xe khi cứ phải đề pa lấy trớn khi đang cõng hàng nặng...
vì vậy khi bác thấy xe tải bác cho xe tăng tốc (đúng tốc độ cho phép) lên xa họ 1 đoạn rồi bác lại chậm rãi như ban đầu. mà chậm rãi cẩn thận cũng phải theo tốc độ cho phép bác nhé.? VD làn bác đang chạy cho 60 thì bác cũng phải bò 50-55km chứ bò 40 là bác cũng bị thúc chạy nhanh = còi đấy.!
2- các anh tốc hành thì bác xem họ như con khỉ cho nó nhẹ đầu. cái tay họ quen tật chứ ko phải họ xin đường bác đâu.? họ chả có lịch sự mà xin đường xe nào cả. bác thấy nhá đèn bác nghỉ xin vược nhưng thực chất có khi họ đang hỏi xe ngược chiều xem có CA đứng trước ko đấy.!?
Last edited by a moderator:
chi tiếtLONGcafe nói:1- Bác chạy chậm chưa hẳn là an toàn.? mà phải chạy đúng cách mới an toàn và ko gây phiền phức cho người tham gia GT.
Xe tải bấm còi sau bác vì xe họ rất nặng, họ sợ ko phản xạ phanh kịp khi bác phanh trước họ. Vì sao phanh ko kịp, vì sao chở quá tải thì có lẻ em giải thích 1001 trang mới hết.?
Còn vì sao họ bóp còi rồi mà ko qua mặt bác.? vì xe họ chở nặng họ cần chạy đều ga, còn gọi là chạy trớn. Khi họ gặp vật cản trên đường mà họ phải thắng thì phải về số lấy lại trớn rất khó chịu vì có thể gây hư hại cho xe khi cứ phải đề pa lấy trớn khi đang cõng hàng nặng...
vì vậy khi bác thấy xe tải bác cho xe tăng tốc (đúng tốc độ cho phép) lên xa họ 1 đoạn rồi bác lại chậm rãi như ban đầu. mà chậm rãi cẩn thận cũng phải theo tốc độ cho phép bác nhé.? VD làn bác đang chạy cho 60 thì bác cũng phải bò 50-55km chứ bò 40 là bác cũng bị thúc chạy nhanh = còi đấy.!
2- các anh tốc hành thì bác xem họ như con khỉ cho nó nhẹ đầu. cái tay họ quen tật chứ ko phải họ xin đường bác đâu.? họ chả có lịch sự mà xin đường xe nào cả. bác thấy nhá đèn bác nghỉ xin vược nhưng thực chất có khi họ đang hỏi xe ngược chiều xem có CA đứng trước ko đấy.!?
LONGcafe nói:2- các anh tốc hành thì bác xem họ như con khỉ cho nó nhẹ đầu. cái tay họ quen tật chứ ko phải họ xin đường bác đâu
Nói chậm chứ thật ra thông thường e chạy chậm hơn tốc độ cho phép khoảng 10% thôi, tránh mấy súng mũ của xxx mà. hehe
tuanpa0913 nói:LONGcafe nói:2- các anh tốc hành thì bác xem họ như con khỉ cho nó nhẹ đầu. cái tay họ quen tật chứ ko phải họ xin đường bác đâu
Nói chậm chứ thật ra thông thường e chạy chậm hơn tốc độ cho phép khoảng 10% thôi, tránh mấy súng mũ của xxx mà. hehe
Luật đã cho bác vượt trong vòng 5km/h rồi, giờ bác lại chạy chậm hơn tiêu chuẩn nữa thì là cản đường rồi. Chạy chậm chưa chắc an toàn đâu ạ.