ngày nào e cũng chạy qua đường này, buổi sáng dạo này còn hay có triều cường lên, chen nhau đi nhìn phát nản. Làn bên phải ngập nữa bánh xe. Nhiều bác ô tô vừa lấn vừa rẻ sóngMới hôm wa đi Nguyễn Tất Thành, ô tô chạy sát con lươn 1 hàng để chừa cho 2 bánh chạy, làn đường phía trong sát lề thì ngập hơn nửa bánh xe.
Ấy vậy mà cũng 1 vài ông ô tô chạy vượt lên làm 2 hàng ô tô, ép 2 bánh vào chỗ ngập sâu.
Luật chắc chả cấm đâu nhưng mấy ông chạy cho có tình người, có văn hóa tí.
Mình chạy xe ô tô 100% và xe gầm cao nên thường cũng ko sợ cũng nước mấy. Do vậy mình luôn có ý thức nhường 2 bánh chỗ khô và an toàn hơn ( chỗ nước nhiều khi là hố thì 2 b dễ ngã ), và giảm tốc độ xuống để không té nước.
Tuy nhiên, gặp rất nhiều trường hợp 2b chạy như trong sân nhà họ, cà rề thong thả ở tốc độ 10km/h và giữa đường.. không xe nào qua nổi.
Chán lắm nhưng chỉ biết lắc đầu cười thôi !!
Tuy nhiên, gặp rất nhiều trường hợp 2b chạy như trong sân nhà họ, cà rề thong thả ở tốc độ 10km/h và giữa đường.. không xe nào qua nổi.
Chán lắm nhưng chỉ biết lắc đầu cười thôi !!
Chỉnh sửa cuối:
Bọn chó đó là bọn chạy dịch vụ kiểu Grab đấy, cứ cái chỗ đông xe thì nó chạy cho nhanh vào, nên trời mà mưa lớn thì hắt hết nước vào người đi xe máy.Bữa chiều t7 tuần rồi, mưa rất lớn, em chạy 2b đón con, đường ng thái bình, tới đoạn ngập, em đã cẩn thận chạy sát lề ,vậy mà bác phò tủn lao qua té nước ướt hết 2 cha con, bác ấy chắc có việc gấp nên đâu có biết nước cống ngập tràn té lên hôi kinh tởm, về tắm lại lên giường vẫn còn mùi, còn thằng bé thì nhảy mũi xuốt, bác có trên này thì lần sau chạy nới nới chút, chả có luật nào cấm té nước nên cũng chẳng làm j đc bác.
Còn khi mà vắng xe ít xe thì nó lại chạy lờ đờ lờ đờ, có thằng còn mở cái màn hình tivi ở phía trước coi phim (nó độ lại thôi chứ không hãng xe nào cho vậy), cản trở hết xe đằng sau.
Trông mấy cái thằng đội nón ngồi trong xe là biết chạy dịch vụ, vô văn hoá trên đường là phải kể bọn này với taxi đầu tiên.
Xe buýt giờ còn đỡ hơn.
Bởi vậy suốt đời đi cày nuôi thằng Grab Malaysia béo mập.
Bác làm em nhột, nhưng em không chạy Grab, nhưng hay đội nón vì đầu em hói.rông mấy cái thằng đội nón ngồi trong xe là biết chạy dịch vụ, vô văn hoá trên đường là phải kể bọn này với taxi đầu tiên.
Vãi linh hồn bác sorry nhá :-DBác làm em nhột, nhưng em không chạy Grab, nhưng hay đội nón vì đầu em hói.
Cơ mà càng ít tóc thì càng đẹp và thường là người sống thọ đấy bác ạ.
(Các cụ nội, ngoại em đều 96, 98, 94 nhé. Thuốc hút, rượu xơi phà phà)
Ở khoahoc.tv trước có bài confirm dịch từ tiếng Mỹ luôn à nha!
Nên khỏi cần đội nón bác ạ!
Năm 2015, lúc đấy mới có bằng, một lần đi qua Hưng Yên (đoạn từ Kẻ Sặt - TT Phủ thì phải), trời mưa to, đi qua vũng nước, kinh nghiệm còn non, k nghĩ ra sẽ bắn nước nên vẫn đi bình thường. Đến lúc thấy bắn nước lên là thấy chột dạ rồi, phía trước có xe máy của 2 bạn (đoán là SV), định phanh gấp mà chưa kịp nhìn phía sau, sợ có xe húc mình, thế là đành bấm bụng để xe đi tiếp. Mình thì khô ráo, 2 bạn đấy thì ướt hết. Đến giờ nghĩ lại vẫn thấy áy náy.
Giờ mỗi lần đi thấy vũng nước mình thường giảm tốc độ (nếu thấy xe sau cách xa), hoặc đánh lái tránh, nhưng vẫn có những chỗ nước chỉ đọng lớp mỏng, phải đến gần mới thấy. Được cái là sau lần ấy đến giờ mình quan sát được là vẫn chưa té nước vào ai (đi qua vũng nước e vẫn liếc mắt nhìn ngang và gương hậu).
Giờ mỗi lần đi thấy vũng nước mình thường giảm tốc độ (nếu thấy xe sau cách xa), hoặc đánh lái tránh, nhưng vẫn có những chỗ nước chỉ đọng lớp mỏng, phải đến gần mới thấy. Được cái là sau lần ấy đến giờ mình quan sát được là vẫn chưa té nước vào ai (đi qua vũng nước e vẫn liếc mắt nhìn ngang và gương hậu).
Thái lan 1 năm mới có 1 lần còn ở ta ngày nào mưa cũng có lễ hội té nước. Chạy Ô tô sợ văng nước ướt xe máy nhưng đôi khi không biết sâu cạn, nhưng thấy xe máy chạy nhanh văng nước như ca nô nó mới sảng khoái. Không mặc áo mưa thì nó chạy cho văng ướt thằng bận áo mưa. Bên lề có vũng nước thì xe máy nó cũng chả ngại chạy lấn vô. Chưa kể sang đường chạy cắm trực diện vào ô tô tạo cảm giác mạnh, mỗi năm cũng số lớn tai nạn đổ cho bia rượu, nhưng phần lớn do ý thức kém.