Thưa các Bác. Em nói lỗi này là lỗi của sales em. Nhưng em nghĩ mình có lỗi thì phải xin lỗi Kh. Nhận ra khuyết điểm thì mới phát triển cho bản thân và cả công ty.
Em nghĩ mình gửi lời xin lỗi chân tình thì sẽ làm nâng cao uy tín của cả công ty. Chứ không phải né tránh trách nhiệm như vậy càng mất lòng nhau nhiều hơn.
Em xin cám ơn tất cả các Bác. Và em sẽ lấy tất cả các góp ý của các Bác để đóng góp ý với công ty. Mong các Bác sẽ ủng hộ Sadaco. Em xin chân thành cảm ơn.
 
Azure nói:
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
thông tin số 1 e chấp nhận bác nói quá đúng.
thông tin số 2 thì vụ cách âm nếu bác quen biết những người sành về món này thì sẽ dược tư vấn làm vấn đề này chứ đại lý cũng không dám làm vấn đề cách âm cho bác đâu.
thông tin số 3 thì bác đi hãng nào cũng làm vậy cả
thông tin sô 4 em no table
vài lời góp ý,nếu có gì sai sót mong bac lượng thứ.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
GOD_KILLERX nói:
bác trưởng bối cafe_mine nói câu nào nghe chắc lòng câu đấy.Bữa nào phải xin diện kiến bác để bác chỉ bảo thêm.Bác Tuấn chắc đã rút kinh nghiệm vụ này rồi hén.

Mua cafe là gặp liền à.
 
Hạng B2
20/12/11
303
666
93
GOD_KILLERX nói:
Azure nói:
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
thông tin số 1 e chấp nhận bác nói quá đúng.
thông tin số 2 thì vụ cách âm nếu bác quen biết những người sành về món này thì sẽ dược tư vấn làm vấn đề này chứ đại lý cũng không dám làm vấn đề cách âm cho bác đâu.
thông tin số 3 thì bác đi hãng nào cũng làm vậy cả
thông tin sô 4 em no table
vài lời góp ý,nếu có gì sai sót mong bac lượng thứ.


1. Em không nói vụ cách âm, mà là fix ù. Mà nói về cả cách âm và fix ù thì đại lý Mit khu vực miền Bắc đã làm cho anh em PSC rồi.
2. Em đi nhiều dòng xe, Merc, Nissan, Toyota. Tất cả em đều mua nhớt ngoài đem vô, hãng nào cũng chấp nhận thay tính phí, nhưng không hãng nào ghi kèm cái vụ hư hỏng do thay nhớt cả. Em đem xe lên Vinastar thay nhớt, có ai ghi vô cái vụ khách hàng tự chịu nếu hư hỏng do thay nhớt đâu, nhất là nhớt cấp độ cao và chuẩn hơn? Sadaco dùng chung loại nhớt cho xe xăng và xe dầu, em thì không thích như vậy, nên mua loại riêng cho xe máy dầu, vậy nếu có hư hỏng do ktv làm, thì em chịu ah?
3. Em thêm 1 cái nữa, là chưa bao giờ nghe bộ phận after sale service của Sadaco liên lạc cho những chương trình chăm sóc khách hàng của Mit cả.


 
Last edited by a moderator: