Em ví dụ như trục NTMK, qua ngã 4, chia theo loại xe, trước ngã 4, lại chia theo hướng.Chính xác. Vì đều là xe cơ giới.
các xe cứ phải liên tục đổi làn cắt đầu nhau.
nhiều anh xe hơi còn bóp kèn khi thấy xe máy chạy trước họ.
Em ví dụ như trục NTMK, qua ngã 4, chia theo loại xe, trước ngã 4, lại chia theo hướng.Chính xác. Vì đều là xe cơ giới.
Rối như canh hẹ.Em ví dụ như trục NTMK, qua ngã 4, chia theo loại xe, trước ngã 4, lại chia theo hướng.
các xe cứ phải liên tục đổi làn cắt đầu nhau.
nhiều anh xe hơi còn bóp kèn khi thấy xe máy chạy trước họ.
Ở đâu chả có làn xe máy quên à.Đường có phân làn k? K có thì đừng nhận vơ "làn xe máy".
Cả đống đường k cắm biển phân làn đấy. Ông tự vạch ra "làn xe máy" à ???Ở đâu chả có làn xe máy quên à.
Làn xe máy là làn cuối cùng gần lề.
Đường nào chẳng có làn xe máy ở VN trừ cao tốc.
Ở VN bao giờ xe bằng giá Mỹ thì may ra không có làn xe máy.
Đường 2 làn thì tưởng tượng ra có một "làn xe máy" rồi rống cổ lên chửi "mày đuôi k biết đây là làn xe máy à" .Bây giờ SG, những đường lớn 3 làn xe thì gắn biển.
Làn xe ô tô; làn xe hỗn hợp ô tô con, xe buýt, xe máy; làn xe máy, xe 2b (bao gồm xe đạp, xe điện, xe gắn máy), có nơi có 3b.
View attachment 2228377
Đường có 2 làn thì ko gắn biển phân làn, người tham gia giao thông và CSGT tự hiểu:
View attachment 2228410
Vậy dễ tai nạn lắm, tai nạn sẽ nhiều hơn.Trong phố, trừ các đường rộng, có nhiều làn, có lươn cứng, nên bỏ cách phân làn chia cách giữa xe máy và ô tô.
Vấn đề này chỉ gây bất hoà trong xã hội.
Mình nói những đường nhỏ, trong phố, ví như HBTrung, NTMK, NKKN, ... không nên chia theo phương tiện. Các đường lớn, có lươn cứng như Nai Chí Thọ, XLHN, PVD thì chia được theo phương tiện.Vậy dễ tai nạn lắm, tai nạn sẽ nhiều hơn.
Sáng đường Ph V Đồng xe máy tràn hết qua lane ô tô, chạy 4b đã thấy ớn rồi, không biết tai nạn xảy ra bao giờ nữa. Trong khi lane bên trong hỗn hợp có vài 2b chạy, đường còn rộng rinh