Xe Kia forrte cỏ của em vừa mới bị trình trạng như vậy, vào tiệm điện thợ báo, bị trật cái bánh răng trong gương, nên moto quay ko nghĩ, tháo ra làm lại, chưa biết bao nhiu tiền. Hy vọng cũng ko đắt lắm.
- Tags
- gương chiếu hậu
Em thật sự không hiểu lắm cái này, cos đèn là đèn chiếu sáng hay là đèn xi nhan trên gương vậy bác ? Cos ở đây ý bác có phải là cái jack đèn xi nhan nó bị lỏng ? Em thật sự quan tâm vụ này đấy, có gì bác cho em rõ mấy cái này.
Cos là cái trục có lò xo bên trong để giữ cho gương được cụp vào và mở ra đó bác. Nói chung là do lâu ngày nên bị rỉ xét. E thấy em đó nói với e như vậy. Chứ gương bên tài của em mà thay là hết mười mấy củ rùi. Chia sẻ các bác biết
ở nước ngoài hư mấy cái lặt vặt như vậy là nó thay nguyên nhé. Sửa lại xài ko đc bao lâu cũng vậy.
ở nước ngoài hư mấy cái lặt vặt như vậy là nó thay nguyên nhé. Sửa lại xài ko đc bao lâu cũng vậy.
Thì em thấy sửa lại dùng ok là dc. Còn lhi nào k sửa dc thì em sẽ thay.
p/s: em còn dc em đó luồn lại cái cáp vào gương nên yên tâm k lo bị vặt gương.
cái vụ motor trong gương chạy hoài không dừng là do cái nhông nhựa trong gương bị vỡ, vì nhông trong gương bị vỡ nên nó không di chuyển đến điểm cuối hành trình nên motor quay hoài.
Vụ này xe Hàn thì thay hết khoảng 500-700k, xe em bị hai lần cho 2 gương luôn.
Vụ này xe Hàn thì thay hết khoảng 500-700k, xe em bị hai lần cho 2 gương luôn.
Xe em Mercedes C230-2008 gương chiếu hậu bị tình trạng bên tài không gập tự động được, nhưng dùng tay thì đẩy vô được vì nghe thấy tiếng mô tơ vẫn quay ro ro còn gương bên phải vẫn gập bình thường.[pagebreak][/pagebreak]
Em đem xe vào Haxaco và Vietnamstar thì cả 2 nói đều không sửa được , chỉ có thay mới.....Qua bên Tiền Phong Auto thì nói làm mất gần 1 ngày. Em thấy nản quá.
Giải pháp: Cuối cùng em chợt nhớ ra có đọc trên diễn đàn có bác nói muốn làm gương thì ra Trần Bình Trọng, thế là em phi ra đó, thằng em đó nói kiểm tra làm được. Tháo gương ra kiểm tra mo tơ ok, chỉ đóng lại Cos đèn là xong. Làm khoảng 40 phút là OK. Tổng thiệt hại: 400 ngàn.
Qua đây chia sẻ các bác: Khi hỏng bộ phận gì nhỏ nhỏ thì các ra chỗ chuyên làm về bộ phận đó thì sẽ khắc phục được, chứ cứ vô hãng là các bác đều phán thay hết mà chưa hề kiểm tra gì.
Thay thế mới có bạc nhiều chứ đám hãng hơi đâu mày mò nghiên cứu.
Mình đang VN nên làm vậy đúnng rồi.... vì nước ngoài cái xe này nó thanh lý rồi, làm gì mà sửa chữa... ông cậu bỏ xe này cho gara bên Mẽo nó thu phí rác thảy 100usd cho cái xe...ở nước ngoài hư mấy cái lặt vặt như vậy là nó thay nguyên nhé. Sửa lại xài ko đc bao lâu cũng vậy.
Đi xe đời cũ thì phải xu tầm 5-10 gara ngoài : máy, điện, đồng sơn, lạnh, nội thất, ngoại thất, phụ tùng phụ kiện...
Bác chủ làm vậy là ngon bổ rẻ quá... em là em tự tháo gương ra làm luôn đó...
xe của bác loại gì vậy? bác hay vô gara nào? có gì chia sẻ em với. Xe em C230Em mua xe cũ, lại là xe cỏ nên chưa bao giờ biết vào hãng là như thế nào, toàn chơi gara ngoài gần nhà mà xe vẫn đi phe phé có sao đâu