RE: gương chiếu hậu xe gắn máy để làm kiểng
Bác có thấy miếng bánh tráng phơi sương Trảng Bàng chưa, he he...Trích đoạn: nguoikhonglo
fạt bác thienphu trước tội chạy quá tốc độ trong đô thị
2B qụeo phải đưa tay ra còn đỡ em nhiều hôm bị mấy thằng 2B nó fóng từ trong lề bên này đường qua bên kia đường luôn ( gọi là phóng chứ ko fải chạy ).... hết ý kiến, gặp xe mình nhỏ thì ko seo xe tải thì sao ta?
RE: gương chiếu hậu xe gắn máy để làm kiểng
_Em để ý thấy vậy. Phụ nữ chạy thì thường gắn kiếng zin theo xe, gắn hai cái đàng hoàng, nhưng bẻ ngược lên để lâu lâu vừa chạy vừa soi lại dung nhan chứ không dùng đúng mục đích!! Khi cần qua đường thì dừng xe giữa đường, bật signal, thò một chân xuống đường, qua từ từ và không thèm ngó lại phía sau. Thanh niên thì thường gắn kiếng nhỏ, kiếng nhỏ mà loại không cầu thì chả thấy gì cả, dùng đối phó, ai có ý thức chút thì dùng kiếng cầu lồi, thấy đuợc khá rộng nhưng lại thấy nhỏ và rất khó canh khoảng cách và tốc độ. Như em đây gắn gương cầu lồi khoảng một tuần thì lại thay ra gắn kiếng zin. Em gắn kiếng chỉ để khi mình lách qua trái thì ngó kiếng, chứ em qua đường bao giờ cũng phải ngó lại phía sau trên 3 lân cả, dùng kiếng hậu để qua đường không an tâm.
_Ai mà chạy 2b chuyên lấn tuyến thì cho đi xa lộ một lần là thấy kết quả ngay, hồi em chạy ra xa lộ cách đây lâu rồi, thời chưa có gắn kiếng hậu. Cứ đang chạy bon bon vậy đó thì xe tốc hành lên cái vèo, bấm còi cái eeeeeeeeeeeee, mà lên sát mình mới bám còi mới chết chứ, xe 4b du lịch thì máy chạy 100km im re, lên ngang mặt mình cái vèo. Riết rồi chạy vào Tp cái em không hề dám lấn tuyến cả tuần ấy! kakaka. Nhưng giờ thì em tâm niệm là luôn luôn chạy, hoặc lạng lách gì đó cũng ở trong phần đường 2b, và con mắt luôn ngó lề bên phải, ai mà biết được khúc nào đó có cái gì đó đứng đó mà ai cũng biết là cái gì đó!!![8|]
_Nhân tiện các bác cho em hỏi có bác nào chạy Max II mà không dùng kiếng hậu, hoặc bác nào có kiếng hậu Max II mà không dùng, hoặc bác nào biế chỗ nào bán kiếng hậu zin Max II xin nhường lại cho em ạ, em thích cái kiếng đó, quả gương thì to, chân gương thì ngắn mà còn mạ inox nữa chứ. Mua trong hãng bán 1 căp tới 240 lận nên tiếc lắm, cám ơn các bác.
_Em để ý thấy vậy. Phụ nữ chạy thì thường gắn kiếng zin theo xe, gắn hai cái đàng hoàng, nhưng bẻ ngược lên để lâu lâu vừa chạy vừa soi lại dung nhan chứ không dùng đúng mục đích!! Khi cần qua đường thì dừng xe giữa đường, bật signal, thò một chân xuống đường, qua từ từ và không thèm ngó lại phía sau. Thanh niên thì thường gắn kiếng nhỏ, kiếng nhỏ mà loại không cầu thì chả thấy gì cả, dùng đối phó, ai có ý thức chút thì dùng kiếng cầu lồi, thấy đuợc khá rộng nhưng lại thấy nhỏ và rất khó canh khoảng cách và tốc độ. Như em đây gắn gương cầu lồi khoảng một tuần thì lại thay ra gắn kiếng zin. Em gắn kiếng chỉ để khi mình lách qua trái thì ngó kiếng, chứ em qua đường bao giờ cũng phải ngó lại phía sau trên 3 lân cả, dùng kiếng hậu để qua đường không an tâm.
_Ai mà chạy 2b chuyên lấn tuyến thì cho đi xa lộ một lần là thấy kết quả ngay, hồi em chạy ra xa lộ cách đây lâu rồi, thời chưa có gắn kiếng hậu. Cứ đang chạy bon bon vậy đó thì xe tốc hành lên cái vèo, bấm còi cái eeeeeeeeeeeee, mà lên sát mình mới bám còi mới chết chứ, xe 4b du lịch thì máy chạy 100km im re, lên ngang mặt mình cái vèo. Riết rồi chạy vào Tp cái em không hề dám lấn tuyến cả tuần ấy! kakaka. Nhưng giờ thì em tâm niệm là luôn luôn chạy, hoặc lạng lách gì đó cũng ở trong phần đường 2b, và con mắt luôn ngó lề bên phải, ai mà biết được khúc nào đó có cái gì đó đứng đó mà ai cũng biết là cái gì đó!!![8|]
_Nhân tiện các bác cho em hỏi có bác nào chạy Max II mà không dùng kiếng hậu, hoặc bác nào có kiếng hậu Max II mà không dùng, hoặc bác nào biế chỗ nào bán kiếng hậu zin Max II xin nhường lại cho em ạ, em thích cái kiếng đó, quả gương thì to, chân gương thì ngắn mà còn mạ inox nữa chứ. Mua trong hãng bán 1 căp tới 240 lận nên tiếc lắm, cám ơn các bác.
Last edited by a moderator:
RE: gương chiếu hậu xe gắn máy để làm kiểng
Xử xong cái đám "gắn kính chiếu hậu mà không chỉnh đúng" mình tiếp tới cái đám có kiếng, kiếng chỉnh đúng nhưng chạy xe cả buổi trời không liếc vào kiếng lấy một cái, nhé bác . Nhưng lỡ thấy vợ em thì lờ đi giùm cái (Mấy bà có bao giờ thèm nhìn kiếng đâu, mặc dù khi lái xe 4B thì lại cứ kiếng chứ không thèm ngoái đầu khi de bao giờ )Trích đoạn: matiz
Em thấy gần như 99% xe 2B gắn kính chiếu hậu chỉ để đối phó với ****. Nếu em là ****, em sẽ xử lý hết những xe 2B nào gắn kính chiếu hậu mà không chỉnh đúng (rất dễ phát hiện: Đi phía sau họ mà không thấy họ trên gương) hoặc lặc lìa. Thà đừng gắn, nếu đã gắn thì phải nghiêm túc chứ! Sao mấy bác **** mình dễ thế??? Hay luật không nói rõ điều này???
RE: gương chiếu hậu xe gắn máy để làm kiểng
theo ý lính mới tui đây thì cái chuyện kính kiếc nó lại thuộc về phạm trù ý thức con người rồi nên lúc đi học bằng lái có dạy cỡ nào cũng ko gắn vô đầu nổi. mà ngay cả cái giáo trình thi bằng lái hạng A cũng có đoạn nào yêu cầu dùng kính chiếu hậu đâu nhỉ!?
riêng phần em thì nhà có 4 chiếc 2B (fải tội chả có cái 4B nào cũng mò vào đây bon chen săm soi học hỏi đặng nhặt 1 quả 4B đi đường trường) đều gắn kính zin cả, đến cái wave tàu để đua đi cày cũng xu bằng được cặp kính của alpha đeo vào đủ cả 2 sừng. khi chạy thì luôn giữ ý thức nhìn kính chiếu hậu khi chuyển hướng. mà cũng ác một cái là traffic nhà ta khiếp thật! nhìn kính chiếu hậu cũng chẳng yên tâm, cứ phải ngoái lại nhòm fát cuối trước khi xoay trở. lắm lúc dòm kính, giơ tay, signal rầm rầm nhưng đến quả quyết định thì lại có 1 chú fóng cái vèo vượt trái đến toát cả mồ hôi hột! đúng là càng già càng sợ chết các bác ạ!
còn cái bức xúc của mấy bác thì em cũng thông cảm. tình hình là dân ta ngày nay đang chuyển sang xu hướng dùng kính zin để chưng cho thấy xe nguyên bộ (zin từ kính tới... ốc) nhiều hơn là để dòm! thậm chí các bà các cô đi xe cứ nhan lên xong rồi phang phà phà, ko cần biết phía sau có cái chi chi mô cả.
tiện thể tui cũng nêu ra đây vài cái "lợi" của kính chiếu hậu xe gắn máy tí:
- có thể soi mặt cô bé xe trước hoặc sau mà ko cần chạy song song quay đầu sang dòm (bất lịch sự - mà có khi lại bị giật mình trẹo cổ do cái tội "trông lưng mà đoán mặt")
- nhòm kính để canh ép xe sau khi gặp mấy thằng đường đông chạy léo líu.
- khi dừng xe chờ ở những nơi đông đúc, phức tạp thì bẻ kính quặp xuống để quan sát hết được phần đuôi và 2 bên hông xe. cái này lý do là để phòng bọn kẻ gian gỡ đồ rồi... vỗ vai xin bán lại! bố già em bị một lần với cái chụp bugi future đời đầu ở maxi mark 3/2 cách đây vài năm. kết quả là ông nhặt luôn cọng dây điện cột nối làm chụp chạy về chứ quyết ko mua lại cái chụp xe mình với giá 200k!
- lúc dừng xe ở lề nghe điện thoại thì dùng kính để quan sát phía sau canh bọn "bay". thấy xe nào đua nhằm hướng mình mà phóng thì lo thủ tay đt trước. nhỡ có nghe đt giữa đường cũng thế (mà cái này là phạm luật nhá)
- tác dụng phòng "bay" còn phát huy khi vừa trong... ngân hàng đi ra hoặc vì lý do công việc mà túi xách lúc nào cũng có giá vài chục triệu trở lên!
xin hết. đêm hôm rảnh rỗi păm tí cho dzui. hehe
theo ý lính mới tui đây thì cái chuyện kính kiếc nó lại thuộc về phạm trù ý thức con người rồi nên lúc đi học bằng lái có dạy cỡ nào cũng ko gắn vô đầu nổi. mà ngay cả cái giáo trình thi bằng lái hạng A cũng có đoạn nào yêu cầu dùng kính chiếu hậu đâu nhỉ!?
riêng phần em thì nhà có 4 chiếc 2B (fải tội chả có cái 4B nào cũng mò vào đây bon chen săm soi học hỏi đặng nhặt 1 quả 4B đi đường trường) đều gắn kính zin cả, đến cái wave tàu để đua đi cày cũng xu bằng được cặp kính của alpha đeo vào đủ cả 2 sừng. khi chạy thì luôn giữ ý thức nhìn kính chiếu hậu khi chuyển hướng. mà cũng ác một cái là traffic nhà ta khiếp thật! nhìn kính chiếu hậu cũng chẳng yên tâm, cứ phải ngoái lại nhòm fát cuối trước khi xoay trở. lắm lúc dòm kính, giơ tay, signal rầm rầm nhưng đến quả quyết định thì lại có 1 chú fóng cái vèo vượt trái đến toát cả mồ hôi hột! đúng là càng già càng sợ chết các bác ạ!
còn cái bức xúc của mấy bác thì em cũng thông cảm. tình hình là dân ta ngày nay đang chuyển sang xu hướng dùng kính zin để chưng cho thấy xe nguyên bộ (zin từ kính tới... ốc) nhiều hơn là để dòm! thậm chí các bà các cô đi xe cứ nhan lên xong rồi phang phà phà, ko cần biết phía sau có cái chi chi mô cả.
tiện thể tui cũng nêu ra đây vài cái "lợi" của kính chiếu hậu xe gắn máy tí:
- có thể soi mặt cô bé xe trước hoặc sau mà ko cần chạy song song quay đầu sang dòm (bất lịch sự - mà có khi lại bị giật mình trẹo cổ do cái tội "trông lưng mà đoán mặt")
- nhòm kính để canh ép xe sau khi gặp mấy thằng đường đông chạy léo líu.
- khi dừng xe chờ ở những nơi đông đúc, phức tạp thì bẻ kính quặp xuống để quan sát hết được phần đuôi và 2 bên hông xe. cái này lý do là để phòng bọn kẻ gian gỡ đồ rồi... vỗ vai xin bán lại! bố già em bị một lần với cái chụp bugi future đời đầu ở maxi mark 3/2 cách đây vài năm. kết quả là ông nhặt luôn cọng dây điện cột nối làm chụp chạy về chứ quyết ko mua lại cái chụp xe mình với giá 200k!
- lúc dừng xe ở lề nghe điện thoại thì dùng kính để quan sát phía sau canh bọn "bay". thấy xe nào đua nhằm hướng mình mà phóng thì lo thủ tay đt trước. nhỡ có nghe đt giữa đường cũng thế (mà cái này là phạm luật nhá)
- tác dụng phòng "bay" còn phát huy khi vừa trong... ngân hàng đi ra hoặc vì lý do công việc mà túi xách lúc nào cũng có giá vài chục triệu trở lên!
xin hết. đêm hôm rảnh rỗi păm tí cho dzui. hehe
Last edited by a moderator: