em thấy nó rất hữu ích ấy chứ, tuy có vẻ xe ko đẹp nhưng an toàn, nhìn sau rất dễ, khi qua đường em chỉ cần liếc gương, còn nhiều bác 2b qua đường, hay chuyển làn ngoáy đầu 180 ra sau coi có xe ko nguy hiểm VKL.nhiều khi ko thèm nhìn mà qua đại và tai nạn xảy ra thì đổ lỗi cho 4b..được cái nữa em lắp 2 cái "Càng" này nhìn xe em ko đẹp lắm nên ít bị mấy thằng bạn mượn xe =)) =))
Em đi xe gắn máy mà không có gương em cảm giác rất khó chạy. Xe em gắn gương theo xe luôn cả 2 bên.
em thì gắn gương từ thời chính phủ chưa bắt kìa, đi đường dài mới ko chết vì thiếu hiểu biết được, họ đã sản xuất và tính toán kỹ, mình cứ suy tính thiệt hơn thì không nên chút nào, cái nên đạo tạo dân ta là: Đã gắn kính và có mũ bảo hiểm, làm sao sử dụng đúng 2 công cự hỗ trợ này
Em thấy gương chiếu hậu thực sự tiện ích và đáng gắn vào xe so với cái bất tiện nhỏ là làm kềnh càng xe (nếu có). Người việt hồi giờ có giai đoạn đa số không gắn GCH nên tạo ra thói quen quay 180 độ để quan sát nên bây giờ dù có gắn GCH (để đối phó xxx) vẫn giữ thói quen cũ mà không sử dụng GCH. Nhưng ai đã sử dụng thực sự rồi thì không muốn tháo ra nữa. Mong rằng từ từ mọi người sẽ thấy được tiện ích và sử dụng thực sự GCH.
Em thì thấy 2 cái kính chiếu hậu cho xe máy nhìn cái xe nó đẹp hơn, cân đối xe. Xe mà kô kính chiếu hậu nhìn nó trống trống, kỳ kỳ.Vua Tốc Độ nói:em thấy nó rất hữu ích ấy chứ, <span style=""color: #ff0000;"">tuy có vẻ xe ko đẹp</span> nhưng an toàn, nhìn sau rất dễ, khi qua đường em chỉ cần liếc gương, còn nhiều bác 2b qua đường, hay chuyển làn ngoáy đầu 180 ra sau coi có xe ko nguy hiểm VKL.nhiều khi ko thèm nhìn mà qua đại và tai nạn xảy ra thì đổ lỗi cho 4b..được cái nữa em <span style=""color: #ff0000;"">lắp 2 cái "Càng" này nhìn xe em ko đẹp lắm</span> nên ít bị mấy thằng bạn mượn xe =)) =))
Lắp gương chiếu hậu là việc làm lợi ích cho bản thân mình khi tham gia giao thông và nhằm tránh mất tiền oan cho XXX.
Ai nói gắn GCH thì vướng víu?
Em nói không vướng!
Đây là ví dụ: Em đi Vespa LX và GTS nhập từ 2005 đến giờ,2 GCH vẫn dể nguyên,không thay đổi,nhưng chưa đụng vào gương xe khác bao giờ.Và nói thật,em chưa thấy vướng vĩu bao giờ.
Có GCH và thói quen quan sát qua GCH,làm cho ta quan sát đường tốt hơn,không phải ngoái đầu 180 độ ra phía sau để quan sát,như vậy độ an toàn tăng cao.
Em nói không vướng!
Đây là ví dụ: Em đi Vespa LX và GTS nhập từ 2005 đến giờ,2 GCH vẫn dể nguyên,không thay đổi,nhưng chưa đụng vào gương xe khác bao giờ.Và nói thật,em chưa thấy vướng vĩu bao giờ.
Có GCH và thói quen quan sát qua GCH,làm cho ta quan sát đường tốt hơn,không phải ngoái đầu 180 độ ra phía sau để quan sát,như vậy độ an toàn tăng cao.
oldgoat nói:90% bà con cô bác đi XGM không... dòm GCH, gắn cho vui thôi. Nhiều xe bỏ GCH gin ra, gắn cái GCH mô đen bé tẹo, thấy cái quái gì phía sau
con số 90% này kô chuẩn. Chỉ khoảng 20% thôi, mà trong 20% đó thì có 90% là các mợ.
Bây giờ mua xe, gương chiếu hậu nhìn đẹp và mắt tiền, kô ai dại gì tháo ra đâu bác ơi. Bác xem mấy xe tay ga bây giờ thì biết!!! cặp gương chiếu hậu zin gần cả triệu bạc.
bác chủ thớt nói cũng đúng vì có lý do..
theo e những tp lớn ở VN mật độ xe gắn máy lưu thông nhiều nếu gắn phải GCH theo xe (có loại dài-cao) rất dễ va vẹt khi chạy sát bên nhau...hay lách chướng ngại vật thì dể quẹt vào xe kế bên vì mật độ lưu thông xe gắn máy lúc nào cũng có xe kế bên mình.
nước ngoài họ ít xe gắn máy mật độ lưu thông họ thưa nên ít va vẹt kiểu GCH như VN..nên họ gắn theo xe là chuyện bt..
xe e gắn 2 GCH của exciter vào hẻm hay bị quẹt hoài(mà chạy chậm ko sao)lúc trc ko gắn thì ko bị...
theo e những tp lớn ở VN mật độ xe gắn máy lưu thông nhiều nếu gắn phải GCH theo xe (có loại dài-cao) rất dễ va vẹt khi chạy sát bên nhau...hay lách chướng ngại vật thì dể quẹt vào xe kế bên vì mật độ lưu thông xe gắn máy lúc nào cũng có xe kế bên mình.
nước ngoài họ ít xe gắn máy mật độ lưu thông họ thưa nên ít va vẹt kiểu GCH như VN..nên họ gắn theo xe là chuyện bt..
xe e gắn 2 GCH của exciter vào hẻm hay bị quẹt hoài(mà chạy chậm ko sao)lúc trc ko gắn thì ko bị...
Last edited by a moderator: