RE: Hạ gầm GS 300
mấy bác bên đó sướng thật, mua gì cũng có lại hạt dẻ, bên đây mua nội tiền shipping và thuế đã làm ... nản lòng chiến sĩ rồi
xe tôi (90ls400) bộ phuộc (hay spring) mềm quá, đi qua mấy cây cầu là chìm sâu xuống, lốp cạ vô vè rẹt rẹt. muốn mua hàng ... cứng mà ko được
mấy bác bên đó sướng thật, mua gì cũng có lại hạt dẻ, bên đây mua nội tiền shipping và thuế đã làm ... nản lòng chiến sĩ rồi
xe tôi (90ls400) bộ phuộc (hay spring) mềm quá, đi qua mấy cây cầu là chìm sâu xuống, lốp cạ vô vè rẹt rẹt. muốn mua hàng ... cứng mà ko được
RE: Hạ gầm GS 300
Sao bác Lơ không xem phụ tùng 2nd bên thái nhỉ? Ở thời điểm đắt đỏ này mà bác yêu cô nàng ấy quả là bác dũng cảm thật!xe tôi (90ls400) bộ phuộc (hay spring) mềm quá, đi qua mấy cây cầu là chìm sâu xuống, lốp cạ vô vè rẹt rẹt. muốn mua hàng ... cứng mà ko được
RE: Hạ gầm GS 300
lụm ra ship về cho bác Lơ đi bác ơi
RE: Hạ gầm GS 300
Bác mua 1 bộ spring giống em bảo đảm sẽ OK thôi
Bộ spring nó nặng lắm 4 cái nặng tới 22kg nên tiền shipping chắc cao
Còn bộ phuộc thì nhẹ hơn
Trích đoạn: qha_vn
mấy bác bên đó sướng thật, mua gì cũng có lại hạt dẻ, bên đây mua nội tiền shipping và thuế đã làm ... nản lòng chiến sĩ rồi
xe tôi (90ls400) bộ phuộc (hay spring) mềm quá, đi qua mấy cây cầu là chìm sâu xuống, lốp cạ vô vè rẹt rẹt. muốn mua hàng ... cứng mà ko được
Bác mua 1 bộ spring giống em bảo đảm sẽ OK thôi
Bộ spring nó nặng lắm 4 cái nặng tới 22kg nên tiền shipping chắc cao
Còn bộ phuộc thì nhẹ hơn
RE: Hạ gầm GS 300
4 cái mà nặng 22kg, hơn cái phuộc hả anh nta. Em tưởng phuộc phãi nặng hơn chứ
4 cái mà nặng 22kg, hơn cái phuộc hả anh nta. Em tưởng phuộc phãi nặng hơn chứ
RE: Hạ gầm GS 300
may là thường tôi bác ạ nghe tây đồn phuộc air giá $1k/ cây tuy nhiên cũng có vài hãng làm conversion kit chuyển sang phuộc thường cả bộ khoảng hơn 1k thôiMà chiếc LS của bác Lơ xài hệ thống nhúng thường nên hệ thống Air Suspension