RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
Tiếc là bác GL1600 chưa chạy thử CBR600 rồi, em dám chắc là như thế. Và thứ 2 nũa là em đi từ 10h5' đến 1h20' trừ đi 16p có nghĩa là 2h59' chứ không phải 2h35'. Em chạy xe của thằng David hồi trước, xe đó có công tơ mét điện tử ghi lại tốc độ cao nhất mà xe đã từng chạy, bác có biết nó ghi bao nhiêu không ??? 260km/h.. theo bác có tin được không ??? Cũng chính xe này e đã đi vào Đà nẵng cùng đội moto Hà Nội, đường dọc bờ biển Mỹ Khê, đi 2 người cũng chỉ chạy lên được 220/km, các bác đừng nghĩ cần đường dài mới lên được, hết số 1 đã là 120km/h rồi, vào đến số 5 đã chớm 200km/h. Còn đoạn Ninh Bình như bác GL1600 nói thì em tính đèn đỏ đầu tiên của thị xã. Đoạn đầu Pháp Vân em chạy khoảng 110/km để quen xe, đoạn sau 160,170 là bình thường, đoạn Cầu Giẽ như em đã nói là khoai hơn vì đang đi 1 chiều thành 2 chiều, tốc độ có giảm nhưng vẫn từ 120 -140 km/h. Các bác đừng nghĩ mình đi otô cũng tầm tốc độ đấy mà cũng không nhanh hơn được. Em cũng đã ngồi Prado4.0 thằng bạn em lái, cũng từ thị xã Ninh Bình về Giải Phóng mất 50p, ngồi trong xe phát khiếp, nhưng gia tốc của oto chậm hơn rất nhiều CBR600, nên thời gian bù lại tốc độ giảm của CBR rất nhanh. Lại nhắc đến Ninh Bình. Em nhớ đoạn từ đèn đỏ thứ 2 sang thứ 3 khá dài, em đề pa đến đèn đỏ thứ 3 nhìn gương thấy cảm giác mọi người ở đèn đỏ thứ 2 mới bắt đầu nhúc nhích, đấy là em nói ví dụ vì sao thằng CBR nó bù lại rất nhanh tốc độ bị giảm vì gia tốc nó quá lớn. Em biết có nhiều người không tin nhưng chính bản thân em đã đi và có khá nhiều người ở chặng đầu và chặng cuối chứng kiến,chứ câu bài kiểu bốc phét tổn thọ lắm.