RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
@thang_vbra : em đã chạy thử xe của bác lada rồi nói chung là xe mới quá , ngon quá và hôm bữa test xe trời lại mưa nên em mới chỉ dám vít lên đến 140km/h tại phố Huế thôi và em nghĩ với tay lái như bác lada thì chạy trên quãng đường từ Hn-Vinh hết 3h15' là chạy được . có thể nó rất khó với một số người nhưng điều đó có thể làm được , nếu ta biết chọn thời điểm xuất phát và cahcs đi trên đường ( tuy rằng điều wan trọng nhất là cần 1 cái đầu lạnh và xe tốt ) . hy vọng lần tới sẽ test xe bác lada lên trên 200km/h ( mơ ước lâu gòi mà ông trời không chiều , lại giáng cho trận mưa ). chốt lại vấn đề là : với xe đó( CBR 600 ) và tài xế đó (lá đa ) là chạy ok , còn bác nào không tin thì có lẽ.................lại phải làm 1 cái kèo thôi nhỉ .( kiểu gì iem cũng tham gia - bác lada cửa trên còn iem bắt cửa dưới -cho em ngồi sau nhé bác lada )
còn vụ NSR 150 SP chạy 190 km/h có bác nào tin và muốn tét không ???? trên OS chúng ta giờ đang có 1 em SP chạy đủ 190km/h đó . bác nào muốn độ không nhỉ nhỉ ???? bác cakhoai muốn độ không ???? .
em CBR 1000 Fireblade đó là hình như của bác letrunghieu bên ttvnol . nếu đúng là em đó thì là xe 2006 luôn mà giá thì " nghe nói ' gần 30k .Trích đoạn: quangtin
Chỉ sợ bác ấy sợ tèo, ko dám ngồi sau...... Đi thì cứ chơi nón BH, mang giày, áo khoát kín đáo dầy dầy vô thì chạy nhanh cũng đỡ hơn nhiều, mấy bác cứ mặc áo sơmi ngồi lên sợ là phải..... Hôm nay trên đường 3/2 SG em thấy có 1 chú CBR 1000 bảng số 86 mới lắm, chú lái còn trẻ, chơi cái áo da Repsol ngầu lắm.....xe này mà ra kéo chắc fê lắm....
@thang_vbra : em đã chạy thử xe của bác lada rồi nói chung là xe mới quá , ngon quá và hôm bữa test xe trời lại mưa nên em mới chỉ dám vít lên đến 140km/h tại phố Huế thôi và em nghĩ với tay lái như bác lada thì chạy trên quãng đường từ Hn-Vinh hết 3h15' là chạy được . có thể nó rất khó với một số người nhưng điều đó có thể làm được , nếu ta biết chọn thời điểm xuất phát và cahcs đi trên đường ( tuy rằng điều wan trọng nhất là cần 1 cái đầu lạnh và xe tốt ) . hy vọng lần tới sẽ test xe bác lada lên trên 200km/h ( mơ ước lâu gòi mà ông trời không chiều , lại giáng cho trận mưa ). chốt lại vấn đề là : với xe đó( CBR 600 ) và tài xế đó (lá đa ) là chạy ok , còn bác nào không tin thì có lẽ.................lại phải làm 1 cái kèo thôi nhỉ .( kiểu gì iem cũng tham gia - bác lada cửa trên còn iem bắt cửa dưới -cho em ngồi sau nhé bác lada )
còn vụ NSR 150 SP chạy 190 km/h có bác nào tin và muốn tét không ???? trên OS chúng ta giờ đang có 1 em SP chạy đủ 190km/h đó . bác nào muốn độ không nhỉ nhỉ ???? bác cakhoai muốn độ không ???? .
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
Trưa vắng, đường êm , PS 150 lên 190/km thì không khó, chỉ sợ không dám lên thôi. Em dibo mà thấy các bác ấ chạy kinh quá ( chổ em chỉ có sp 125 thôi)
Trưa vắng, đường êm , PS 150 lên 190/km thì không khó, chỉ sợ không dám lên thôi. Em dibo mà thấy các bác ấ chạy kinh quá ( chổ em chỉ có sp 125 thôi)
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
p/s ; mà em chạy SP 190 km/h là vào buổi tối chứ không chạy ban ngày và nếu bác kiếm được chiếc SP 150 nào khác chiếc em đã chạy mà chạy được 190 ở bất kỳ thời gian và quãng đường nào thì................độ kiểu gì em cũng bắt
PS 150 là xe gì vậy bác , cả Sp125 nữa em chưa có thấy wa . còn NSR SP 150 lên 190 thì không phải xe nào cũng lên được đâu bác ah - xe phải vô đồ độ tùm lum thì mới chạy được 190 chứ xe NSR 150 SP mà xe zin thì chạy max chỉ 180 thôi bác .Trích đoạn: vancondibo
Trưa vắng, đường êm , PS 150 lên 190/km thì không khó, chỉ sợ không dám lên thôi. Em dibo mà thấy các bác ấ chạy kinh quá ( chổ em chỉ có sp 125 thôi)
p/s ; mà em chạy SP 190 km/h là vào buổi tối chứ không chạy ban ngày và nếu bác kiếm được chiếc SP 150 nào khác chiếc em đã chạy mà chạy được 190 ở bất kỳ thời gian và quãng đường nào thì................độ kiểu gì em cũng bắt
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
Em xin lỗi các bác vì đã ko vào đây tiếp chuyện các bác được vì một số lý do:
1. Dạo này forum down nhiều quá. Nhiếu lúc muốn vào cũng ko được
2. Hic em vừa change email nick kia muh ko bác nào chịu approve email mới của em nên ko log in được.
Em đành xài account này để tiếp chuyện các bác vậy Em quote lại cái bài em định post từ hồi xưa:
Em xin lỗi các bác vì đã ko vào đây tiếp chuyện các bác được vì một số lý do:
1. Dạo này forum down nhiều quá. Nhiếu lúc muốn vào cũng ko được
2. Hic em vừa change email nick kia muh ko bác nào chịu approve email mới của em nên ko log in được.
Em đành xài account này để tiếp chuyện các bác vậy Em quote lại cái bài em định post từ hồi xưa:
Em ko phản đối vụ tốc độ tối đa mà bác đạt được.
Cái quan trọng là cái tốc độ TB bác đạt được cơ Em biết CBR có thể đạt được tốc độ tối đa là 250km/h nếu đường chuẩn.
Lên 220 km/h cũng chẳng nghĩa lý gì khi có đoạn bác phải giảm tốc xuống còn 20km/h, thậm chí 10 km/h
Các bác để ý MotoGP đi, tốc độ rất cao (có lúc trên 330km/h), duy trì đều đặn mà tốc độ TB cũng chỉ 170km/h.
Nói các bác đừng cười em chứ hồi xưa em phóng toàn loanh quanh 100km/h đường Pháp Vân, thế mà về nhà tính ra cũng chỉ đạt TB 60km/h.
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
- Xin lỗi bác em lộn SP thành PS. NSR chỗ em chỉ có 125 cc thôi chứ không phải 150 cc như xe bác.
- Chuyện max speed của xe bác thì em không biết, Và em không thấy bác chạy bao giờ. Nhưng em đã thấy nhiều người khác đi NSR 125 rất kinh.
- Em nghĩ để tăng tốc độ xe không cần thiết phải lắp thêm nhiều thứ linh tinh. Mà chỉ cần thay đổi vài thứ cần thiết có khi còn tháo bỏ. Hồi xưa con 82 của em chỉ đổi lòng, đổi bình xăng, và tháo bỏ dàn đồ nhựa. ( speed từ 60km/h lên 100 km/h).
- Xin lỗi bác em lộn SP thành PS. NSR chỗ em chỉ có 125 cc thôi chứ không phải 150 cc như xe bác.
- Chuyện max speed của xe bác thì em không biết, Và em không thấy bác chạy bao giờ. Nhưng em đã thấy nhiều người khác đi NSR 125 rất kinh.
- Em nghĩ để tăng tốc độ xe không cần thiết phải lắp thêm nhiều thứ linh tinh. Mà chỉ cần thay đổi vài thứ cần thiết có khi còn tháo bỏ. Hồi xưa con 82 của em chỉ đổi lòng, đổi bình xăng, và tháo bỏ dàn đồ nhựa. ( speed từ 60km/h lên 100 km/h).
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
bác mưa nặng ơi, Hà Nội - Ninh Bình bác có đi không em chở bác, đảm bảo Pháp Vân - Ninh Bình dưới 40p, hi vọng bác can đảm để đi với em, chứ bác cứ nói GP với Rossi ở đâu xa xôi quá, em hổng có biết bác ạ...
bác mưa nặng ơi, Hà Nội - Ninh Bình bác có đi không em chở bác, đảm bảo Pháp Vân - Ninh Bình dưới 40p, hi vọng bác can đảm để đi với em, chứ bác cứ nói GP với Rossi ở đâu xa xôi quá, em hổng có biết bác ạ...
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
bên bác chỉ có NSR 125 thì chắc là Châu Âu rồi phải không - hàng NSR 125 mới là hàng ngon đó vì nó sx tại Nhật mà còn NSR 150 thì sx Thái lan . nhưng mà max speed của NSR 125 cũng chỉ tầm 160km/h thôi bác . còn độ đồ tùmg lum thì không phải là lắp mấy đồ linh tinh đâu bác ah - mà xe 2 kỳ không phải như xe 4 kỳ mà phải đổi lòng , đổi bình xăng con hay tháo mấy thứ đồ nhựa ( em thấy tháo nhựa cũng chẳng nhanh hơn là bao nhiêu đâu - may ra tháo bớt cái bình xăng ra thay vào đó là chai lavie để đựng xăng thì có khi ) .vd : thay bugi ,thay bô zin bằng bô tăng tốc , cùm ga , bộ nồi hoặc 1 vài chi tiết cỏn con trong máy nhưng rất wan trọng .Trích đoạn: vancondibo
- Xin lỗi bác em lộn SP thành PS. NSR chỗ em chỉ có 125 cc thôi chứ không phải 150 cc như xe bác.
- Chuyện max speed của xe bác thì em không biết, Và em không thấy bác chạy bao giờ. Nhưng em đã thấy nhiều người khác đi NSR 125 rất kinh.
- Em nghĩ để tăng tốc độ xe không cần thiết phải lắp thêm nhiều thứ linh tinh. Mà chỉ cần thay đổi vài thứ cần thiết có khi còn tháo bỏ. Hồi xưa con 82 của em chỉ đổi lòng, đổi bình xăng, và tháo bỏ dàn đồ nhựa. ( speed từ 60km/h lên 100 km/h).
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
He he nếu hàng Châu Âu xịn không chọc ngoáy IC thì có lẽ 160km/h là MƠ đối với NSR 125 các bác ạ Nó phải có khống chế tốc độ chứ nhể?! Cagiva Mito 125 chỉ cho phép đến 127km/h, CBR 125 chạy được đến 115km/h, Derbi 125 nhìn khủng thế mà không đi được quá 130km/h đâu, đến như Aprilia RS 125 2006 là nó cũng chỉ cho đi đến 150km/h thôi. Châu Âu chán chán là...
Có mấy bác không tin bác Lada cũng phải, không phải diện Crazy thì không đi thế được. Tôi không được chứng kiến vụ chạy đấy nhưng nhìn bác Ngọc phóng xe trong nội thành Hà Nội thì cũng vỡ mật ra rồi. Chạy lạnh lắm! Chắc bác ấy không nổ đâu!
He he nếu hàng Châu Âu xịn không chọc ngoáy IC thì có lẽ 160km/h là MƠ đối với NSR 125 các bác ạ Nó phải có khống chế tốc độ chứ nhể?! Cagiva Mito 125 chỉ cho phép đến 127km/h, CBR 125 chạy được đến 115km/h, Derbi 125 nhìn khủng thế mà không đi được quá 130km/h đâu, đến như Aprilia RS 125 2006 là nó cũng chỉ cho đi đến 150km/h thôi. Châu Âu chán chán là...
Có mấy bác không tin bác Lada cũng phải, không phải diện Crazy thì không đi thế được. Tôi không được chứng kiến vụ chạy đấy nhưng nhìn bác Ngọc phóng xe trong nội thành Hà Nội thì cũng vỡ mật ra rồi. Chạy lạnh lắm! Chắc bác ấy không nổ đâu!
RE: Hà nội - Vinh : 3 tiếng 15p
Con CBR 600 top speed tới 270km/h lận, gia tốc khá lớn, Chạy 400 mét hết có 10 giây àh. Con CBR 1000 thì topspeed tới hơn 300km/h một chút (181mph). từ 0 lên 100 km mà mất có 3.2 giây thôi,hic nhanh lắm.
Công nhận con CBR 1000 cũng to thật em ngồi lên mà nhìn nhỏ xíu hic, 2 đứa như em ngồi trên cái yên trước cũng vừa hehe. Bác Dylandnotlada ơi, con CBR 600 chạy có dễ không hả bác? Hic, thèm mua một con quá!!
Con CBR 600 top speed tới 270km/h lận, gia tốc khá lớn, Chạy 400 mét hết có 10 giây àh. Con CBR 1000 thì topspeed tới hơn 300km/h một chút (181mph). từ 0 lên 100 km mà mất có 3.2 giây thôi,hic nhanh lắm.
Công nhận con CBR 1000 cũng to thật em ngồi lên mà nhìn nhỏ xíu hic, 2 đứa như em ngồi trên cái yên trước cũng vừa hehe. Bác Dylandnotlada ơi, con CBR 600 chạy có dễ không hả bác? Hic, thèm mua một con quá!!