Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

mb_fan nói:
Hỏi tất cả những ai sử dụng Mer có chuyển số trên vô lăng xem họ sử dụng cái chuyển số đó bao nhiêu lần :D:D
ám chỉ a đấy hử ? Đường Vn xài chức năng đó cảm thấy tức tối thêm
 
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

viet thang 318i nói:
ack. em mới nói có 1 câu mà toàn là đại ca vào ném đá >"<
em chẳng chê mer, trước giờ em vẫn mê mer như với Bim, vấn đề ở con CL là nó là 1 chiếc xe thể thao, nhưng em không thích cái cách bố trí cần số của nó, thế thôi.
Còn việc như bác Quốc Việt nói thì em nhận là mình sai :|
Gặp anh là anh cho cu em một mỏ đá chứ không phải ném đá. Nếu không thích cái cách bố trí thì nói là không thích chứ em mà đòi vứt nó đi thì anh canh cu em vứt đâu đi hốt chữ CL về cũng có giá lắm rồi
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

@ a thịnh : đâu có, nhà em cũng có xe có chuyển số trên vô lăng mà, chả dùng bao giờ, chạy mà phải ngó số oải lắm đúng ko a hehe
 
O.S.P.D
29/8/08
1.398
28
38
DAO HOA DAO
www.vnexpress.net
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

:D
mb_fan nói:
@ a thịnh : đâu có, nhà em cũng có xe có chuyển số trên vô lăng mà, chả dùng bao giờ, chạy mà phải ngó số oải lắm đúng ko a hehe
Trừ khi đổ đèo mà không phải đua thôi mb_fan à , Nếu đi những đường đèo lên,xuống dốc cua tay áo liên tục , đổ dốc liên tục trên 10% ...v.v... thì kỹ thuật dồn số , đi côn đôi của xe manual gear vẫn là sự chuẩn mực không bao giờ thay đổi tốt hơn được
080402cool_prv.gif
... Trừ khi ta có 1 chiếc CL với động cơ 5,5L - đạp là lên
080402cool_prv.gif
:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
và 2 cái nút chỉnh số nhỏ nhắn nằm ở mặt dưới vô lăng để khi cần vẫn chơi được trò dồn số ghì cương em nó mà kg cần thắng gấp liên tục ....:D . Hôm nào có dịp trải nghiệm qua Hải Vân hay đường HCM hoặc những con đèo Tây Bắc là chú sẽ hiểu ngay mà :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

dongtahdsu nói:
:D
mb_fan nói:
@ a thịnh : đâu có, nhà em cũng có xe có chuyển số trên vô lăng mà, chả dùng bao giờ, chạy mà phải ngó số oải lắm đúng ko a hehe
Trừ khi đổ đèo mà không phải đua thôi mb_fan à , Nếu đi những đường đèo lên,xuống dốc cua tay áo liên tục , đổ dốc liên tục trên 10% ...v.v... thì kỹ thuật dồn số , đi côn đôi của xe manual gear vẫn là sự chuẩn mực không bao giờ thay đổi tốt hơn được
080402cool_prv.gif
... Trừ khi ta có 1 chiếc CL với động cơ 5,5L - đạp là lên
080402cool_prv.gif
:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
và 2 cái nút chỉnh số nhỏ nhắn nằm ở mặt dưới vô lăng để khi cần vẫn chơi được trò dồn số ghì cương em nó mà kg cần thắng gấp liên tục ....:D . Hôm nào có dịp trải nghiệm qua Hải Vân hay đường HCM hoặc những con đèo Tây Bắc là chú sẽ hiểu ngay mà :D
1 năm đâu có đi đèo mấy lần đâu bác, nhà em ít đi lắm, vừa rồi đi đà lạt dùng thì công nhận rất tiện hehe
 
Hạng C
29/12/10
736
3
0
33
ETON shirts
facebook.com
Re:Bạch Công Tử CL63 AMG 2010

dongtahdsu nói:
Trừ khi đổ đèo mà không phải đua thôi mb_fan à , Nếu đi những đường đèo lên,xuống dốc cua tay áo liên tục , đổ dốc liên tục trên 10% ...v.v... thì kỹ thuật dồn số , đi côn đôi của xe manual gear vẫn là sự chuẩn mực không bao giờ thay đổi tốt hơn được
080402cool_prv.gif
... Trừ khi ta có 1 chiếc CL với động cơ 5,5L - đạp là lên
080402cool_prv.gif
:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
và 2 cái nút chỉnh số nhỏ nhắn nằm ở mặt dưới vô lăng để khi cần vẫn chơi được trò dồn số ghì cương em nó mà kg cần thắng gấp liên tục ....:D . Hôm nào có dịp trải nghiệm qua Hải Vân hay đường HCM hoặc những con đèo Tây Bắc là chú sẽ hiểu ngay mà :D
Mer thì nói zì...bác Đông tà thì wa' chuẩn rồi! Đi đèo Pha đin toàn cua tay áo mà bác í lái e Trai Tân đi = có 2 chân thoai! :D Đến nỗi bác HT cứ đòi đổi sang xe e ngồi.
24.gif

P/s: vô tình e lạc vào thớt này. E rút ngay đây ạ! :p