Khi nào mua 1 chiếc rồi hãy tự hào , tự hào miệng rồi móc méo người khác thì mình ko hơn gì đâu! kì này không phải như Vinspearl, vinhomes nữa đâu ... vsmart, vinfast sẽ khác nhiều, chắc sẽ ế nhiều luôn, đi mãi 1 con đường không phải lúc nào cũng tới thiên đường.Hehe tôi biết dù chưa trải nghiệm 100k km về độ bền, an toàn , cũng như chất lượng . nhưng bản thân cá nhân tôi tin tưởng vào sự nghiêm túc , nhiệt huyết, vài chục năm Việt Nam chưa có 1 thương hiệu ô tô nào . vin sẽ thành công và rất thành công. Một số thành phần thay vì ghen ghét và nói này nọ thì ta hãy tự hào . thân
Test có 6000 vậy cũng khoe. 60.000 - 100.000 km rồi hãy khoe. 6000km thì i10 chạy tốt có sao đâu. Còn muốn so với vios thì phải 500.000 km
Bác lại gato rồi. Đó là quyền riêng tư của tôi. Ghen ăn tức ở muôn đời hèn . quan điểm cá nhân không ai bắt cả. Sản phẩm xấu thì sẽ bị đào thải thôi.Khi nào mua 1 chiếc rồi hãy tự hào , tự hào miệng rồi móc méo người khác thì mình ko hơn gì đâu! kì này không phải như Vinspearl, vinhomes nữa đâu ... vsmart, vinfast sẽ khác nhiều, chắc sẽ ế nhiều luôn, đi mãi 1 con đường không phải lúc nào cũng tới thiên đường.
Chắc sau sẽ ra 7 phân khúc mà bác . ví dụ hạng c . cạnh tranh cerato . elantra, civic...... Hạng b accentVN sao không sx xe rẻ hơn Hàn [huynddai, kia] được, thật thất vọng ...
Test có 6000 vậy cũng khoe. 60.000 - 100.000 km rồi hãy khoe. 6000km thì i10 chạy tốt có sao đâu. Còn muốn so với vios thì phải 500.000 km
Không phải là khoe, bác đừng hiểu như vậy! Cái i10, Vios với con Lux này khác 1 trời một vực! Đừng so sánh như thế. Còn chuyện VinFast làm cái xe để chạy lành như con i10 thì đã có Fadil, chất lượng của nó sẽ được chứng minh qua thời gian.
Chừng nào Vinfast tự sản xuất được động cơ thì mới quan tâm, chứ còn mua động cơ của 5 cha 7 chú như bây giờthì chẳng có gì hứng thú với nó cả. Chứ như bây giờ, thà mua xe của hãng mẹ như BMW hay Chevrolet cho nó an tâm, đỡ phải mang cục tức vào người
Cái nào có lợi hiệu quả thì họ làm, ngay cả Toyota họ thừa sức làm cái Supra thế hệ (A90) nhưng tại sao họ phải bắt tay BMW? Ngay cả Daimler mạnh như súng, dư sức làm ra cái chassis cho pickup X-Class đấy sao họ phải bắt tay Nissan???
Để VinFast làm được cái động cơ phải mất bao lâu nữa? Nếu họ làm được đi chăng nữa, thì lại đi nói động cơ chưa đảm bảo độ bền, chưa kiểm chứng, kiểu gì cũng có cái để chê thôi! Làm vừa lòng tất cả mọi người là điều khó thật.
Đừng mơ tưởng, fadil cao hơn đối thủ i10, vin kì này bất ổn rồi, lúc nào cũng đặt giá cao, vinhome thì cao hơn cả capitalland, kepl của sing, vinmex, vinshool cũng vậy, giờ kết quả gần như có rồi vinfast xe điện ế, vsmart ế ... nhìn thấy rõ luôn vì hàng xe oto, xe máy đtdđ là hàng sử dụng hao mòn không phải hàng đầu tư như nhà cửa hay học vấn nên đối tượng trung lưu chiếm đa số họ chọn rất kỹ về giá , còn thượng lưu ko mua xe vin đâu, bớt tự hào cửa miệng theo khẩu hiệu người ta thêm ghét ...Chắc sau sẽ ra 7 phân khúc mà bác . ví dụ hạng c . cạnh tranh cerato . elantra, civic...... Hạng b accent