Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
60
LazyMechanic nói:
Hiệu suất thắng càng cao thì mòn càng nhanh, bụi càng nhiều (nguyên tắc cơ bản). Tất cả các nhà sản xuất bởi vậy phải biết cân bằng các yếu tố trên. Ceramic thì dùng nhiều cho xe tải, xe đua, và các xe loại sport vì yếu tố thoát nhiệt lớn, nhẹ hơn, mòn lâu hơn, ít ồn hơn và chắc chắn là ít bụi hơn các loại bố thắng khác. Được cái này thì mất cái kia, ceramic hiệu suất thắng kém hơn, khoảng cách thắng xa hơn, hiệu suất thắng tốt hơn khi nhiệt độ bố thắng tăng lên, ai chạy ceramic sẽ thấy lúc đầu đạp thắng có cảm giác không ăn, nhưng chạy một lúc thắng nóng lên cảm giác khác liền, mình chạy V8 sáng sớm ngồi lên xe không dám chạy nhanh vì thắng không ăn haha. Xe bác xe gì, xe châu âu VW, Audi, Mer, BMW thường thì bụi đen là bình thường, xe châu âu bố thắng và đĩa lúc nào cũng mòn nhanh hơn xe châu á, xe châu âu bố thắng và đĩa thường mềm hơn, cảm giác thắng nhạy hơn và ôm thắng rất tốt. Cho nên cũng vì thế mà mau mòn hơn, khi thay bố thắng thường phải thay cả đĩa luôn, ko như xe châu á có thể đem đĩa đi mài lại, có tiền mua xe châu Âu thì sợ gì ko có tiền mua đĩa thắng hehe, xe chạy đường trường nhiều thì ít bụi bám hơn xe chạy trong thành phố, nếu không muốn bụi thì có thể gắn ceramic thử xem.
Bài này chuẩn và hợp lý rồi bố thắng ra bụi đen chưa chắc là bố thắng dzỏm. Bố thắng không ra bụi chưa chắc đã là xịn chủ yếu do hãng sản xuất mà thôi!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif