Cảm ơn sự nhiệt tình của Bác Hải. Chạy thử CC trên một đoạn ngắn thôi đã thấy giá trị của nó. Khi lên cầu và xuống cầu CC đều kiểm soát tốc độ tốt (đảm bảo không quá quy định bị XXX vịn).... hẹn ngày sử dụng hết công suất của CC trên cao tốc và quốc lộ.
FFi Ecoboost, Titan 6,7,8 lên CC tại HCM, sân BV GD
Ecosport số 25 lên CC và TPMS tại Rose
Escape số 44 tại Cafe Rose ngày 19.11
Tối 20.11, chiếc thứ 45 tại Định công HN
Ecosport số 25 lên CC và TPMS tại Rose
Escape số 44 tại Cafe Rose ngày 19.11
Tối 20.11, chiếc thứ 45 tại Định công HN
Kết quả test FFi CC 3 ngày với hành trình SG-Đà Lạt -SG, hơn 700km
- đi đường trường: lái rất nhàn rỗi, nhấn CC rồi ngồi ngắm đường, cần tăng hay giảm tốc độ nhấn + - nên ga lên rất đều, nhẹ nhàng, cả nhà ai cũng khen lần này lái êm
- khi đổ đèo: đặt CC, khi quá tốc độ đặt thì máy tự tăng vòng tua, rất ít dùng phanh và không cần dùng chức năng đổ dốc của FFi
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 6,1l/100km (1 bình xăng cho cả chuyến)
cảm ơn Bác Hải. tính năng của CC vô cùng hữu ích khi đi đường trường.
- đi đường trường: lái rất nhàn rỗi, nhấn CC rồi ngồi ngắm đường, cần tăng hay giảm tốc độ nhấn + - nên ga lên rất đều, nhẹ nhàng, cả nhà ai cũng khen lần này lái êm
- khi đổ đèo: đặt CC, khi quá tốc độ đặt thì máy tự tăng vòng tua, rất ít dùng phanh và không cần dùng chức năng đổ dốc của FFi
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 6,1l/100km (1 bình xăng cho cả chuyến)
cảm ơn Bác Hải. tính năng của CC vô cùng hữu ích khi đi đường trường.
Tks bác Toản nhiều a. Sáng t7 tới mà bác rảnh gần Cafe Rose thì qua cafe chém gió với em nhé. Hôm đó cũng có mấy bác lắp CC cho FFi và Escape a
Haha sao em đổ đèo toàn tăng tốc độ lhoong ta ☺Kết quả test FFi CC 3 ngày với hành trình SG-Đà Lạt -SG, hơn 700km
- đi đường trường: lái rất nhàn rỗi, nhấn CC rồi ngồi ngắm đường, cần tăng hay giảm tốc độ nhấn + - nên ga lên rất đều, nhẹ nhàng, cả nhà ai cũng khen lần này lái êm
- khi đổ đèo: đặt CC, khi quá tốc độ đặt thì máy tự tăng vòng tua, rất ít dùng phanh và không cần dùng chức năng đổ dốc của FFi
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 6,1l/100km (1 bình xăng cho cả chuyến)
cảm ơn Bác Hải. tính năng của CC vô cùng hữu ích khi đi đường trường.
Cơ mà phê
- trước đây khi đổ đèo thì nhấn nút đổ dốc (tạm gọi như vậy, nút nhỏ bên trái trên cần số, khi nhấn thì trên bảng điện hiện ra cái đèn xe nghiêng nghiêng) thì nếu xe xuống dốc máy sẽ tự động tăng vòng tua để kìm xe lại - giúp người lái hạn chế dùng thắng (an toàn)
- khi có CC: Khi đổ đèo mình set từ khoảng 40-50km/h, tùy theo tình hình đường xá. Nếu trớn xe chạy quá tốc độ đã cài (không nhớ chính xác là quá bao nhiêu, ví dụ set 40 mà xe lên đến 50km/h) thì tự động tăng vòng tua máy đến 4-5000 để kìm xe lại. )
- khi dùng CC thì không cần dùng nút đổ dốc nữa (vì máy tính đã tự động xác định và chuyển qua chế độ đổ dốc rồi - test thử rồi)
- khi có CC: Khi đổ đèo mình set từ khoảng 40-50km/h, tùy theo tình hình đường xá. Nếu trớn xe chạy quá tốc độ đã cài (không nhớ chính xác là quá bao nhiêu, ví dụ set 40 mà xe lên đến 50km/h) thì tự động tăng vòng tua máy đến 4-5000 để kìm xe lại. )
- khi dùng CC thì không cần dùng nút đổ dốc nữa (vì máy tính đã tự động xác định và chuyển qua chế độ đổ dốc rồi - test thử rồi)
Xe bác Nghĩa tại đồng hới lên CC, autolock, alarm....
Sau đó em ra cafe Coco kekke
Sau đó em ra cafe Coco kekke
Trong chuyến công tác kết hợp phá xe, trải dài từ đồng hới đến HCM, đồng loạt 4 chiêc FFi lên CC (9,10,11,12), Autolock và Alarm
Đồng hới (hầm ks Tân bình)
Tại cafe rose, KS Kỳ hòa, đường 3/2, đại bản doanh hội FFi
Bác Trung (lớn tuổi), bác Minh
Thêm chú Nguyên
Bác Vũ (ryan Huynh) và sau đó tự tay tự làm khắc sướng , lắp hẳn 2 còi cho car alarm
thùng đồ nghề để lắp còi của bác Vũ
vẻ đẹp CC về đêm - xe bác Vũ
Bác Phan Hiền không chịu được nên đến lắp CC ngay tại Vỉa hè đường Bùi thị xuân và dưới trời mưa, hic, sáng hôm sau mới lấy dc hình hihi
Chiếc Eco số 26 thay CC hàng fake CHINA sang hàng chính hãng kekeke
Escape số 46 lên CC tại dg Trường Sơn
Đồng hới (hầm ks Tân bình)
Tại cafe rose, KS Kỳ hòa, đường 3/2, đại bản doanh hội FFi
Bác Trung (lớn tuổi), bác Minh
Thêm chú Nguyên
Bác Vũ (ryan Huynh) và sau đó tự tay tự làm khắc sướng , lắp hẳn 2 còi cho car alarm
thùng đồ nghề để lắp còi của bác Vũ
vẻ đẹp CC về đêm - xe bác Vũ
Bác Phan Hiền không chịu được nên đến lắp CC ngay tại Vỉa hè đường Bùi thị xuân và dưới trời mưa, hic, sáng hôm sau mới lấy dc hình hihi
Chiếc Eco số 26 thay CC hàng fake CHINA sang hàng chính hãng kekeke
Escape số 46 lên CC tại dg Trường Sơn
Chỉnh sửa cuối: