Hôm qua., lần đầu làm chuyện ấy với Focus 2011 Sedan Classic, khâu phần mềm dễ vì phần cứng - thiết bị nhưng lâu về thao tác và rủi ro nhiều hơn FFi hay Ecosport hay Escape vì phải FLASH lại firmware của hãng.
Vô lăng nguyeen bản, xe này gần như bản full, có đầy đủ các tính năng
Cable và phần mềm để kích hoạt CC và các tính năg khác
Chạy được 2/3 thì xe báo lỗi ntn - nhưng các bác đừng lo, chạy xong là hết lỗi keke
Đọc firmware mất 94p (do em chỉnh tốc độ đọc thấp) và write (flash) firmware mất 19p
Chạy phần mềm hoàn chỉnh xong mới tháo vô lăng, tháo túi khí
Do y/c của chủ xe nên dùng ctac aftermarket - không dùng ctac tháo xe (hiếm) => chi phí rẻ hơn nhiều) - và đi dây gọn gàng,
lắp lại và hoàn thành - lỗi báo cũng đã hết
Do lần đầu làm chuyện ấy nên thờig gian khởi động, làm quen, thăm dò nông sâu và nhấp nhổm mất tổng cộng gần 3h30p, giờ quen rồi, chắc chỉ 1h15p là hoàn thành
P/s: Thanks bác Đức đã hỗt tro từ xa hihi
Vô lăng nguyeen bản, xe này gần như bản full, có đầy đủ các tính năng
Cable và phần mềm để kích hoạt CC và các tính năg khác
Chạy được 2/3 thì xe báo lỗi ntn - nhưng các bác đừng lo, chạy xong là hết lỗi keke
Đọc firmware mất 94p (do em chỉnh tốc độ đọc thấp) và write (flash) firmware mất 19p
Chạy phần mềm hoàn chỉnh xong mới tháo vô lăng, tháo túi khí
Do y/c của chủ xe nên dùng ctac aftermarket - không dùng ctac tháo xe (hiếm) => chi phí rẻ hơn nhiều) - và đi dây gọn gàng,
lắp lại và hoàn thành - lỗi báo cũng đã hết
Do lần đầu làm chuyện ấy nên thờig gian khởi động, làm quen, thăm dò nông sâu và nhấp nhổm mất tổng cộng gần 3h30p, giờ quen rồi, chắc chỉ 1h15p là hoàn thành
P/s: Thanks bác Đức đã hỗt tro từ xa hihi