Phải mở gấp 8 làn... làm xong 8 làn lại tiếp tục bị nghẽn nữa....với ý thức nhiều người chưa từng chạy cao tốc hoặc ý thức con rùa thì mở 100 làn may ra ko kẹt.... Sân bay Long Thành mà xong thì kẹt kinh hồn cho xem
2026 Sân bay Long Thành hoạt động mà chưa mở rộng xong cao tốc thì trễ chuyến bay là hoàn toàn có khả năng
Trích dẫn:
2026 Sân bay Long Thành hoạt động mà chưa mở rộng xong cao tốc thì trễ chuyến bay là hoàn toàn có khả năng
Trích dẫn:
Thủ tướng chỉ đạo phấn đấu rút ngắn tiến độ, đưa vào khai thác nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất trước 30-4-2025, với sân bay Long Thành là trong 6 tháng đầu năm 2026.
bác an tâm đi, gắn camera phạt nguội là ngoan liền hàvới ý thức nhiều người chưa từng chạy cao tốc hoặc ý thức con rùa thì mở 100 làn may ra ko kẹt
10 hay 12 làn cũng vậy, xong tới đầu ra, trạm thu phí thì lại thắt cổ chai, vẫn kẹt.
Nút thoát đầu ra ql 51, cầu sau tramh thu phí là 2 tác nhân gây kẹt chính. Mà cái cầu 2 con cont bò song song thì chịu thua, nên phân làn trong cho tải - cont luôn.
Ngay cái khúc trạm thu phí nó kẹt má ơi luôn, giải quyết khúc này sao ta? Bữa đi PT về tới khúc này nó kẹt cứng ngắt, thằng con nó ẻ tràn bỉm nó khóc um xe, ba nó khóc cái khúc này luôn. Mà ngày nào nó cũng kẹt chổ này thì phải, lần nào cũng dính.
Mở rộng lên 8 làn, tăng thời gian thu phí thêm 20-25 năm nữa.
Sau đó mở thêm 2 làn, tăng thời gian thù phí thêm 5-7 năm nữa.
Là... trọn một đời người. Hó hó....
Sau đó mở thêm 2 làn, tăng thời gian thù phí thêm 5-7 năm nữa.
Là... trọn một đời người. Hó hó....
Thấy viết báo về dự án hạ tầng Bình Dương thì thường là đã xong hoặc gần xong. Báo viết về dự án hạ tầng SG-ĐN y rằng đa số là Sẽ, Dự kiến...
Nên mở thêm nhánh xuống thì sữ tốt hơn là nâng số làn xe gần trạm thu phí