Theo ông Sơn, mỗi năm các trung tâm đăng kiểm ở các tỉnh phía Nam phát hiện có vài chục trường hợp người đưa xe đến trạm kiểm định đã sử dụng tem, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường không do Cục Đăng kiểm VN cấp. Điều này có nghĩa người chủ xe đã sử dụng giấy tờ giả và các chủ xe tường trình họ không biết là giấy tờ giả khi mua lại chiếc xe từ người chủ trước.
Kiểu này khi mua xe cũ phải sang tên ngay để biết xe mình giấy tờ thiệt hay giấy tờ giả các bác nhỉ
Kiểu này khi mua xe cũ phải sang tên ngay để biết xe mình giấy tờ thiệt hay giấy tờ giả các bác nhỉ
gauxam nói:Theo ông Sơn, mỗi năm các trung tâm đăng kiểm ở các tỉnh phía Nam phát hiện có vài chục trường hợp người đưa xe đến trạm kiểm định đã sử dụng tem, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường không do Cục Đăng kiểm VN cấp. Điều này có nghĩa người chủ xe đã sử dụng giấy tờ giả và các chủ xe tường trình họ không biết là giấy tờ giả khi mua lại chiếc xe từ người chủ trước.
Kiểu này khi mua xe cũ phải sang tên ngay để biết xe mình giấy tờ thiệt hay giấy tờ giả các bác nhỉ
Có thế vẫn cứ rầy rà, do tiền đã giao một phần sau khi ký H Đ mua bán xe rồi. Phức tạp.
chắc là xe từ cam , em nghe nói có xe từ cam sang Vietnam sẽ được cấp cavet và sổ kiểm định nhưng không có hồ sơ gốc , chiếc prado này tiêu rồi . xe này sẽ bị thu do không rõ nguồn gốc, còn chủ của nó phải chờ xem phạm tội gì và có chứng minh được mình là nạn nhân hay là đồng phạm với việc tiêu thụ xe gian... , hình sự sẻ xử lý.
dpn nói:Vậy là chiếc nào đăng ký sau sẽ mệt đây .
chiếc nào giả là mệt bác ơi.