Phạt như đuổi ruồi mà còn làm không nghiêm thì có tài xế nào đâu mà sợ. Đây chính là các thành phần góp thêm cho sự ức chế của người tham gia giao thông trên CT. Nói không phải chứ xe tải, cont góp phần quan trọng lưu thông hàng hóa, ok, hiểu và ghi nhận nhưng đa phần các tài xế chạy xe tải, cont đều có ý thức và văn hóa giao thông quá kém. Các anh cứ ỷ xe to, xác nhiều nên chạy sao chạy rồi khi có chuyện thì trách đời tài nó bạc.
Mấu chốt vấn đề:
Lỗi điều khiển xe chạy dưới tốc độ tối thiểu tại những đoạn đường có quy định tốc độ tối thiểu cho phép, tại điều 5 Nghị định 100/2019 quy định xử phạt vi phạm hành chính từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng.
cao tốc này chạy buổi tối đúng ớn,
hướng bên kia xe pha ra lóa cả mắt, đường thì tối om,
còn thể loại dàn hàng kiểu này thì khung giờ nào cũng gặp
hướng bên kia xe pha ra lóa cả mắt, đường thì tối om,
còn thể loại dàn hàng kiểu này thì khung giờ nào cũng gặp
Giải pháp nhiều lắm mà không làm thôi.
Ví dụ, xe Tải, Container chỉ cho chạy trên 1 làn. Tốc độ min 60km/h thì xe tải tà tà chạy đến nơi thôi.
Ví dụ, xe Tải, Container chỉ cho chạy trên 1 làn. Tốc độ min 60km/h thì xe tải tà tà chạy đến nơi thôi.
Đưa vào thêm lỗi: cản trở giao thông + nguyên nhân có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng gây chết hoặc làm bị thương nhiều người. Phạt 50 -100 triệu, giam gplx 24 tháng cho chừa
Nên thế.Đưa vào thêm lỗi: cản trở giao thông + nguyên nhân có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng gây chết hoặc làm bị thương nhiều người. Phạt 50 -100 triệu, giam gplx 24 tháng cho chừa
Chả hiểu bọn nó nghĩ gì nữa.
Dù đã phản ánh rất nhiều lần và cũng là nguyên nhân chính TNGT trên cao tốc nhưng các anh vẫn ngang nhiên ôm làn trái bò rất ung dung, không khó để các xe tuần tra cao tốc phát hiện ra và xử phạt ngay nhưng lạ cái là nó vẫn nhan nhản!