Hạng F
3/10/15
10.989
13.516
113
Ông xe cam có xắn xéo cái cua đấy bác. Để ôm đúng lane trong case này thì ổng phải giảm tốc lại. Khi đấy có tung ông xe máy chắc cũng không co quắp cái tay thấy ghê như trong clip. Xe máy thì đi ngu.
Ơn Chúa, thằng đi xe máy chắc ổn rồi, chứ nếu không giờ này làm gì có cái video mà coi!
Trở thành tang chứng mẹ nó rồi
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Ơn Chúa, thằng đi xe máy chắc ổn rồi, chứ nếu không giờ này làm gì có cái video mà coi!
Trở thành tang chứng mẹ nó rồi
Ông đó hình như cũng lớn tuổi. Nhìn thấy phản xạ chậm bác. Tung xong co quắp hai tay thấy ghê. Còn cu nhóc thì đứng dậy ngay.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.516
113
Ông đó hình như cũng lớn tuổi. Nhìn thấy phản xạ chậm bác. Tung xong co quắp hai tay thấy ghê. Còn cu nhóc thì đứng dậy ngay.
Trông giống anh thằng nhỏ quá chứ.
Co quắp tay lúc đó là do hoảng loạn thôi chứ không sao.
Nếu chiếc xe Cam mà theo thói thường thì nó sẽ phóng 80, 90 thì lúc đó chiếc xe máy sẽ ở cách đó 50m rồi.
Mấy chiếc xe có Cam chính ra an toàn, đa số các xe gắn Cam thường không bao giờ dám phóng nhanh.
Cứ đang cầm volant nhìn lên thấy cái Cam như thấy Thượng phương bảo kiếm, cũng hay.
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Trông giống anh thằng nhỏ quá chứ.
Co quắp tay lúc đó là do hoảng loạn thôi chứ không sao.
Nếu chiếc xe Cam mà theo thói thường thì nó sẽ phóng 80, 90 thì lúc đó chiếc xe máy sẽ ở cách đó 50m rồi.
Mấy chiếc xe có Cam chính ra an toàn, đa số các xe gắn Cam thường không bao giờ dám phóng nhanh.
Cứ đang cầm volant nhìn lên thấy cái Cam như thấy Thượng phương bảo kiếm, cũng hay.
Chắc em xem phone nó không rõ. Xe gắn cam là đầu bằng. Chắc tải hay xe khách. Mấy ông nghiệp ôm vô lăng thì đa phần kinh nghiệm nhiều. Nhưng xài cái kinh nghiệm đó thế nào thì còn tùy. Có ông dùng nó để khôn lỏi, để muốn được lợi ngắn hạn trước mắt. Có người dùng nó để lái xe an toàn hơn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
với ý thức kém như hiện tại có dạy kỹ cở nào cũng vi phạm

người ta chỉ làm đúng luật khi nó đụng đến túi tiền của họ thôi.

giống vụ phạt nồng độ cồn tăng cao ngất, giờ tỷ lệ nhậu lái xe giảm hẳn. nếu csgt làm nghiêm nữa thì đố thằng nào dám

giờ tất cả vi phạm tăng lên phạt 5-10tr trở lên. tướt bằng lái. giam xe (tính phí giam xe 500k/ngày với ô tô, 50k/ngày với xe máy),... nếu vi phạm dẫn đến tai nạn thì hình sự. phạt nguội làm mạnh hơn. chắc chắn sẽ giảm từ từ về không
Pó tay lun
 
Hạng C
13/11/15
958
656
93
HoChiMinh city, Vietnam
Anh nhầm thì phải. Vượt xe máy k tính là vượt xe nhé. Này lấn vạch thì có nhưng lại là vạch đứt.
Anh nhầm thì phải. Vượt xe máy k tính là vượt xe nhé. Này lấn vạch thì có nhưng lại là vạch đứt.
Bẩm các cụ! một số cụ cho rằng oto vượt xe máy là không tính. Em có kiểm tra lại QC41/2019, thì thế này:
B.25 Biển số P.125 "Cấm vượt"

a) Để báo cấm các loại xe cơ giới vượt nhau, đặt biển số P.125 "Cấm vượt".

b) Biển có hiệu lực cấm tất cả các loại xe cơ giới vượt nhau (kể cả xe được ưu tiên theo quy định) nhưng được phép vượt xe máy 2 bánh, xe gắn máy.

Như vậy suy ra, oto vượt xe máy là được phép, khi vượt xe máy trong biển cầm vượt P.125 thì csgt không được phép phạt.
Nhưng cũng đồng nghĩa với việc oto vượt xe máy đưọc xem là vượt. Và vì vậy oto vượt xe máy sẽ không bị lỗi cấm vượt, nhưng vẫn bị lỗi vượt trong điều kiện không đảm bảo an toàn gây tai nạn.
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Bẩm các cụ! một số cụ cho rằng oto vượt xe máy là không tính. Em có kiểm tra lại QC41/2019, thì thế này:
B.25 Biển số P.125 "Cấm vượt"

a) Để báo cấm các loại xe cơ giới vượt nhau, đặt biển số P.125 "Cấm vượt".

b) Biển có hiệu lực cấm tất cả các loại xe cơ giới vượt nhau (kể cả xe được ưu tiên theo quy định) nhưng được phép vượt xe máy 2 bánh, xe gắn máy.

Như vậy suy ra, oto vượt xe máy là được phép, khi vượt xe máy trong biển cầm vượt P.125 thì csgt không được phép phạt.
Nhưng cũng đồng nghĩa với việc oto vượt xe máy đưọc xem là vượt. Và vì vậy oto vượt xe máy sẽ không bị lỗi cấm vượt, nhưng vẫn bị lỗi vượt trong điều kiện không đảm bảo an toàn gây tai nạn.
Vậy ông xe máy đi ngược chiều mới là người gây tai nạn vì ổng vừa lấn làn vừa k quan sát, trong khi xe cam vẫn chạy bên phần đường của mình. Tình huống này cho dù bên phải k có xe máy vẫn k có đường nào tránh ngoài việc nhắm mắt đạp phanh. Tình huống này e đi đèo bảo lộc gặp như cơm bữa. Nhưng đèo BL đường rộng thênh thang. Hình như ở VN có kiểu cứ xe nhỏ hơn là thành nạn nhân.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng D
3/3/16
1.766
3.255
113
40
Pó tay lun
Do thằng thiết kế đầu vào hầm phía q2 bẩy thôi. Chỗ này có chốt để hốt mấy bác lần đầu đi bị sập bẫy
 
Hạng D
1/8/13
1.158
1.158
143
Thằng chạy xe máy chạy ngu thì nên ăn cho hết. Xe tải 10 ông thì 9 ông vượt như thế. Chạy xe nhỏ thì nên đi khôn. Ngu hết phần thiên hạ thì cuộc sống ngắn lắm.
 
Hạng B2
19/9/21
216
495
63
33
Cái xe máy nó đang làm hư người dân VN mình vì nó tạo ra cái thói ẩu tả bê bối không có lề lối và vô văn hóa. Tiếc là người dân mình đã bị lậm vô nó quá nhiều, giờ kêu cấm xe máy là giãy nãy lên phản đối.
còn thời gian có thể tìm hỉu và học hỏi mà, nói vậy ng ta đánh giá cho