Hạng C
22/7/04
965
20
18
49
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Trích đoạn: qha_vn

bác Gấu cho tui cái địa chỉ ở sì goòng tui cho xe làm chuột bạch luôn.

To Bác qha_vn
Theo y/c của bác tui về xem lại VCD và ghi ra đây cho bác (tự nhiên đi quảng cáo không công cho thằng giời ơi đất hỡi nào!!)
Địa chỉ tại Sì gòn:
128 Nguyễn Thị Minh Khai Q3 ĐT 08.9303849
67 Thạch Thị Thanh Q1 ĐT 090.3733245

Xe tui vừa rùi đổ 2 hũ ReMetal của Nga rùi. Theo hướng dẫn, sau khi đổ chạy khoảng 500 Km thì có hiệu quả. Tui mới chạy được hơn 200 nên chưa đánh giá được. Huế ngắn đường quá, chạy rông cả ngày mà không thấy công tơ mét lên được mấy. sốt ruột cho chuột bạch. Chắc thứ 7 tới phải phi Đà nẵng một chuyến cho dài đường.:):):)
 
Tập Lái
23/10/05
6
0
0
53
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Cám ơn bạn đã biết về RVS .
Mình là người mang RVS về VN .
RVS không phải là chất phụ gia mà là một " Hỗn hợp phục hồi sửa chữa "
Halotec hoàn toàn không phải là RVS . Nó chỉ là phụ gia . Hiện tôi cũng không thể tìm ra nguồn gốc thật của nó .
Để biết đầy đủ về RVS bạn hãy xem một số trang Web của các nước có nền công nghiệp ô tô mạnh có sử dung RVS
Nhạt bản - www.metarizer.com
Đưc - www.rewitec.com hay vào Goodle tìm Rewitec sẽ thấy họ dùng cho xe thể thức 1
Thụy điển - www.rvs.se vv..vv

Nếu bạn quan tâm đến thảo luận và thưc tế xin liên hệ qua mail của mình và điện thoại của mịnh . [email protected] - 0903703213.
Về các loại khác mình cũng có tư liệu và tìm hiểu về chúng .

Tại sao RVS tốt mà không triền khai đươc ?... Có lẽ mình kém kinh doanh và không có vốn nhiều - Gốc là nhà kỹ thuầt mà.
Nếu bạn bảo mình sử dụng RVS để làm xe cho tốt thi mình chắc chắn làm được .
Nếu bạn muốn cảm nhận và nhìn thấy hiệu quả của RVS trên xe máy hay ô to của bạn hãy goi điên cho mình .
Một lần nữa cám ơn một người trên diễn đàn nói đến RVS .

Nguyen ba hung
 
V8
Hạng B2
27/5/05
150
1
0
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Chào bác Hung.
Tôi đã sử dụng sản phẩm RVS của bác cho xe 4 chỗ, thấy kết quả rất tốt. Tuy nhiên, còn một số thắc mắc muốn hỏi thêm bác như sau:
- Có sử dụng được, hay có nên sử dụng cho xe mới không?, vì sao?
- RVS mạ một lớp gốm kim loại lên bề mặt ma sát, Halotec mạ lớp crom, vậy loại nào có tính năng kỹ thuật tốt hơn?
- Gần đây tôi thấy có sản phẩm Xado, nghe quảng cáo cũng mạ lên bề mặt ma sát một lớp gốm kim loại, vậy đánh giá của bác về Xado như thế nào?, có gì khác so với RVS?
- Xe tay ga có các cặp ma sát trượt có sử dụng được không?
Vài thắc mắc nhỏ, mong bác giải đáp.
 
Tập Lái
23/10/05
6
0
0
53
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Trả lời thư của bạn V8
RVS-Technology : Là một PP Mới phục hồi và duy trì các bề mặt ma sát Kim loại gốc Carbon ( Steell) dựa trên phản ứng Hóa ma sát . PP dựa vào phản ứng thay thế nguyên tử gây ra do sự tăng nhiệt bởi năng lượng của dịch chuyển ma sát .Quá trình này tác đông làm thay đổi cấu trúc phân tử của các lớp bề mặt kim loại tại vùng tiếp xúc . Một cấu trúc kim loại mới được tạo thành là Ferrosilicat ( Gốm kim loại ) hoàn toàn đồng nhất với kim loại nền.
RVS: là một hỗn hợp gồm nhiều loại oxuýt không tan và phản ứng với các loại dầu máy. Được nghiền nhỏ tới 1-20mỉcomet ; có thể đi qua mọi loại phin loc dầu. Trong quá trình ma sát ; trên bề mặt vi diện ,các đỉnh nhô đụng nhau gãy vỡ tạo ra các tia lửa điện có nhiềt độ cao là tác nhân cho các phản ứng thế xảy ra . Khi lớp bù bề mặt làm khe hở đủ nhỏ ; bề mặt đủ bóng (cấp 13); hệ số ma sát giảm (0,003-0,007) thì thời gian tồn tại của tia lửa điện đủ ngắn - quá trình phản ứng dừng lại - công việc bù đắp đã hoàn tất . Ngươi Trung quốc gọi RVS là hạt " Thông minh" chính nhờ tính chất này.
Như vậy RVS chỉ bù những chỗ cần bù - và dưng lai khi đủ ; đó là một tính chất tuyêt vời . Bạn không phải lo gì khi bỏ thừa cả.
Vơi bất kỳ một đông cơ nào ,một thiết bị nảo tại nơi (có một trong hai của) cặp ma sát
là stell thì sử dụng được RVS . Xe tay ga sử dụng cho hiệu quả rất tốt - nhưng RVS đưa váo hai nơi - Carter máy và truyền động-
Xe mới đưa vào thì hiệu quả càng lâu dài vì độ cứng sau xử lý RVS tăng lên vài bậc so với nền ; như vậy độ cứng bề mặt luôn phụ thuôc độ cứng kim loại nền . Kloai nền luôn được tôi bề mặt. Ngoài ra nó bù đắp được các khiếm khuyết từ gia công cơ khí và chất lượng vùng SX ( Như máy xe đưa vào VN không thể như chính quốc của họ ).
Trên thị trường hầu hết là phụ gia - Remet chẳng hạn -là thành phần thứ 3 trong dầu - chưa nói tới độc hai khi thải ra ; chỉ nói về hiệu quả rất han chế - phải luôn có mặt trong dầu.
Halotec tôi cho rằng cũng là phụ gia ; có độ bám dính cao ; vi do cơ chế hoạt động không định hướng ( chỗ nào cũng mạ kể cả nắp máy , chốt , cả phi kim loại ? )
- Xem VCD của Halotec - nên chỉ có thể tráng đều một lớp thì tốt còn nếu lam dụng đổ nhiều để phục hồi thì đôi lúc máy không chay được và phải thay dầu mới - Xem Web Halotec - . Do chỗ nào cũng phủ nên không thể khắc phục tối ưu được do hao mòn của các bộ phận là khác nhau . Chỉ khi có kiểm tra công suất và độ bền thì mới khẳng định được .
Trị số Áp suất nén danh đinh của xe đựoc tính toán dựa trên hành trình và thể tích buồng đốt . Nếu khắc phục thật tốt các khe hở thì áp suất cũng chỉ tăng rất nhỏ so với danh định. Nhưng hãy đọc các thử nghiệm của xử lý Halotec ; thấy áp suất tăng hơn danh dịnh nhiều ...Điều này ta thử suy ngẫm xem ..Cái gi ? tại sao ...?
- XADO ( Khacop Dom ) của UCRAINA trước đây là đại lý của RVS . Sau khi mua một lượng hàng không nhỏ thi Xù ... và làm nên XADO ( có đủ tài liệu và đã gửi đủ ban ngành tai VN ). Nên trước đây là RVS . Trong thương mại không biết chắc trong XADO còn bao nhiêu RVS ?
RVS : Chặn đứng quá trình mài mòn thông thường và thay vào đó một quá trình mài mon mới -chậm hơn- và khống chế được.
RVS giá đã cải thiện hơn nhiều .
Ban có thông tin gi xin cứ thông báo

Bá Hùng
 
Tập Lái
23/10/05
6
0
0
53
RVS-Technology - Công nghệ phục hồi Động cơ thực sự hiệu quả

Gửi các bạn trong diễn đàn .

Các bạn có xe hãy sử dụng RVS để bảo vệ xe hiệu quả . Nếu xe đã cũ RVS có khả năng phục hồi công suất và làm xe êm hơn nhiều . Mới đây mình làm cho môt loạt xe ISUZU chay dầu - sử dụng mới hơn năm máy đã xuống và ồn trở lại ngon lành .
Bạn không tin hãy liên hệ ;.
Bạn cần thử hãy liên hệ ;
Bạn cần dùng hãy liên hệ ;
0903703213

Bá Hùng
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: RVS-Technology - Công nghệ phục hồi Động cơ thực sự hiệu quả

Gửi bạn Bá Hung :
Cách đây ít lâu , trong diễn đàn có cuộc thảo luận rất sôi nổi và dai dẳng về XADO , không chỉ có các nhận định riêng của cá nhân anh em có chút am hiểu kỹ thuật , mà còn có cả các ý kiến sưu tầm được từ internet , các bạn nước ngoài và cả một hãng oto tại Việt Nam , vẫn chưa hẳn ai chịu ai ,cả hai phía , tuy nhiên chứng lý cho thấy , các bài giải thích , các bảng biểu và nhiều hình vẽ đã không thuyết phục được hoàn toàn người đọc . Nếu có mục đích quảng cáo rao bán sản phẩm RVS ở OS , bạn có thể kiên nhẫn xem lại loạt bài về XADO để đánh giá đúng quan điểm của anh em OS cũng như khả năng nhận thức kỹ thuật tỉnh táo của các thành viên OS !
Hàng loạt những câu hởi đã đặt ra nhưng chưa được trả lời , hoặc trả lời rất chung chung , không phù hợp với tính chất kỹ thuật của một diễn đàn như OS .
Chỉ có một ví dụ nhỏ mà tôi thấy trong bài giải thích của bạn rất giống với Xado là :
Khi lớp bù bề mặt làm khe hở đủ nhỏ ; bề mặt đủ bóng (cấp 13); hệ số ma sát giảm (0,003-0,007) thì thời gian tồn tại của tia lửa điện đủ ngắn - quá trình phản ứng dừng lại - công việc bù đắp đã hoàn tất
"
( Trích của Nguyen ba Hung )

Theo đó , tất cả các cặp ma sát trong động cơ sẽ có cùng một tiêu chuẩn dung sai hay sao ???? Và chế độ dung sai lắp ghép đó lại do ..RVS quyết định chứ không do quá trình gia công chi tiết , vốn thể hiện đẳng cấp của các nhà SX oto hay sao ??? Oto Trung quốc đổ RVS cũng sẽ có chế độ dung sai hoàn hảo như Oto Đức ?? Dung sai của cặp Piston -Xy lanh cũng giống dung sai của Tay Bien với Bạc ? Của đũa Supáp cũng giống với cốt cam , cốt máy , Bạc Pallier ??? Giống nhau hết ...chuyện đó thực nực cười đó !!!! Nhất là đối với những người đã làm trong hãng chế tạo xe hơi hoặc có chút kiến thức về lắp ghét và dung sai !

Cuối cùng là với sự ra đời của RVS theo đúng như quảng cáo thì liệu người ta có cần phải gia công các chi tiết thật chính xác nữa hay không , máy mài , máy cắt Laser , máy gia công bề mặt dùng nước lẽ nào có thể đem xếp xó !?...đã có hạt " Thông minh " theo tiếng Trung Quốc thì có cần đến sự thông minh của đội ngũ thợ thầy gia công chi tiết kim loại ở trong các nhà máy oto nữa hay không ?

Trên đây chỉ là một trong sô nhiều câu hởi
Hay là có một cách giải thích khác hơn về tác dụng của RVS mà bạn chưa đề cập tới ?
Hẳn các sản phẩm mới cũng có những tác dụng nào đó , nhưng để tuyên bố " Một chuyện thần kỳ " trên cả tuyệt vời thì chắc chắn phải thận trọng , nhất là đối với người làm kỹ thuật , họ khác với người kinh doanh đơn thuần cũng ở chỗ đó !
Chào bạn . ;)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
23/10/05
6
0
0
53
RE: RVS-Technology - Công nghệ phục hồi Động cơ thực sự hiệu quả

RVS-Technology
--------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn bạn đã đưa ra câu hỏi vế RVS . Mình biết đến đâu sẽ nói đến đấy và mong được thảo luận .
- RVS có những hạn chế nhất định
*/ Không bù đắp những phần phi kim loại và kim loại màu trong các cặp ma sát .
*/ Khả nãng bù đắp tốt trong động cơ chỉ đến vài chục Micromet . Do đó có khuyến cáo nên phục hồi động cơ ở mức mất công suất dưới 40% ; nếu trên là phi kinh tế và chất lương không cao. Khi đó nên thay secmang (nếu xi lanh chưa quá mòn) rồi sủ dụng RVS vì khả năng bù đắp trên thành xilanh hiệu quả hơn .
RVS với các hệ ma sát hở ,trong thừc nghiệm nó có thể bù đến 1,5mm nhưng phải nhờ đến những hỗ trợ khác.
Giới hạn bù đắp trên của RVS có thể nói rằng là chính giới hạn cho phép của khe hở( thực ra với xe mới có thể khe hở sẽ hẹp hơn một chút -vô cùng nhỏ -xin được nói sau -).
Do đó RVS chỉ hoàn chỉnh hơn trạng thái hiện tại của cặp ma sát . Do đó không thể nói răng không cần SX chính xác... Với khả nẵng kỹ thuật cơ khí như hiên nay - cùng với giá trị kinh tế mà có rất nhiều đẳng cấp của động cơ nói riêng và mọi sản phẩm nói chung . RVS chỉ làm một viêc tí hon trên vai người khổng lồ. Trên bề mặt vi diện của các cặp ma sát trong các loại động cơ và các bộ phận - có rất nhiều cấp độ về độ bóng ( ví dụ từ 5-12). Nếu đưa lên kính hiển vi ta thấy nhâp nhô như đồi núi và có độ chênh từ đỉnh đến đáy nhấp nhô nằm trong khỏang 3- 7 ( chỉ nói trong động cơ) micromet tùy cấp độ. Đây cũng là tính chất đánh giá đẳng cấp của SX -chất lượng . RVS làm gì ở đây ? Ở đây sẽ có 2 quá trình chính khi dùng RVS - Quá trình1 : RVS chỉ lấp đầy các phần lõm của bề mặt vi diện cho bằng đinh ( giới hạn trên) - Quá trình 2 : Gọi là kim loại hóa bề mặt - lúc này chính là lúc gốm hóa bề mặt - Ở đây thực chất sẽ có một bề mặt mới - bóng hơn( Tức ít nhấp nhô hơn - cỡ cấp 13 ,vì đã lấp đầy ) và dày hơn không đáng kể do tính làm đều từ đỉnh cao nhất . Như vậy khe hở danh định hầu như thay đổi không đáng kể , nhưng độ kín tôt hơn , được thể hiện khi đo công suất ( máy cưc chính xác mới đo đươc ở động cơ đẳng cấp cao -vì rất it ) nhưng bóng hơn và hệ số ma sát giảm hẳn . Và đương nhiên khí xả cũng vậy.
Rõ ràng là nó chỉ cải thiện hơn một chút chứ không thay đổi được đẳng cấp của động cơ . Cho nên ở trạng thái phục hồi Động cơ cũ , RVS cũng chỉ đạt tối đa là mức danh định của nhà SX ( với xe chất lượng còn tốt ) . Còn xe cũ nhiều thì RVS chưa bao giờ khẳng định là đạt danh định.
Bạn ạ ! Giải thích như trên thưc ra là cứng nhắc theo nguyên lý - Thực ra diễn biến trong động cỏ rất phức tap . Mọi bộ phận đều liên quan đến nhau - Định cỡ của cái này liên quan đến cái khác . Trong xe đã mòn khi thì cái này trở thành định cỡ của cái kia và ngươc lai ; nhưng không vượt quá ranh giới danh định. Nhưng xe mòn nhiều ,quá cỡ thì đành chịu . Đây là cái hay mà RVS mang lại khi bổ sung từng bộ phân ma sát một cách từ từ cho đến gần hoặc tới danh dịnh . RVS giúp cải thiện hơn cho sai số SX cũng từ lẽ này - Mọi cái trơn tru hơn ; vận chuyển tương thích hơn - và có bề mặt lâu mòn hơn ( độ cưng tãng lên )- Hoàn toàn đo được .
Minh nói , có thể bạn cho là quảng cáo ; nhưng mình có thể cùng bạn để thử một cái gì đó ...
Hàng chục thập niên rồi bao nhà kỹ thuật nghiên cứu tìm tòi để cải tiến về mọi hướng,
trong đó có các loại phụ gia hòng làm giảm bớt hao tổn công suất do ma sát và máy bền hơn . RVS được tim ra không ngoài mục đích này . Nhưng theo mình nó mới ở chỗ là họ không di con đường như phụ gia -mà đi con đường tích cực hơn ; đó là bù đắp hao mòn và tãng độ bóng ,độ cứng bề mặt để giảm hao mòn một cách thuận tiện nhất .
Mình không biết cách nào để tải thông tin cho bạn . Và bạn với khả năng của mình sẽ hiểu sâu sắc hơn - RVS hiện đang được ứng dụng cho nhiều lĩnh vưc ..và đang đươc nghiên cứu thêm với kỹ thuật nano - Vì nhà sáng chế vẫn muốn tim thêm khả nãng của nó ở trạng thái khác.
Vài hiểu biết và suy luận như vậy trao đổi cùng ban - Rất cám ơn bạn đã góp ý .

Bá Hùng
 
Hạng B1
29/7/05
65
4
0
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Trích đoạn: Der Fahrer

Làm thế nào để dầu nó " BIẾT " mà " Mạ " kim loại vô chỗ bị mài mòn và không " Mạ " vô chỗ khác của chi tiết kim loại ???Sao dầu " KHÔN " thế ...tự mạ vô chỗ mòn...làm sao nó biết chỗ nào là chỗ mòn !!?:) Lỡ nó tự "mạ" lên chỗ không mòn của chi tiết kim loại thì sao ,
Bác Đè ơi, Em cũng thắc mắc về chuyện "sao nó khôn" như bác thì người ta trả lời "nó khôn" vì đó là phương pháp mạ động, chỗ nào có ma sát xúc tác mới xảy ra, còn mạ bình thường là mạ tĩnh (em thì biết cái quái gì về mạ miếc gì đâu) HALOTEC nó ghi trên hộp là "Phương pháp mạ đặc biệt, tạo ra 1 lớp mạ siêu mỏng trên bề mặt ma sát cũ bằng phản ứng khuếch tán có sự xúc tác của tia lửa điện trong buồng đốt". nếu như vậy thì theo cá nhân em nghĩ nó chỉ mạ được bạc séc măng và xi lanh thôi chứ đâu có mạ được nơi nào khác nhỉ??

Em đã xài thử cho xe máy rồi, làm đúng theo hướng dẫn. em thấy có hiệu quả nhưng đ**ch hiểu gì về mạ miếc nên vẫn cứ thắc mắc và lắng nghe. Cô bạn em bán cái thứ HALOTEX đó, cô ấy đưa cho em xài và nói cô ấy đã tháo nhớt xe gắn máy của cổ ra chạy thử như quảng cáo mà xe vẫn ok. Em xài thì xài, hiệu quả thì cũng thấy, nhưng không hiểu rõ kỹ thuật nên cũng bán tín bán nghi.
 
V8
Hạng B2
27/5/05
150
1
0
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Tôi không am hiểu về kỹ thuật, thấy ý kiến cuả hai bác Hung và Der đều đưa ra được những lý lẽ có tính thuyết phục; tuy nhiên, vấn đề vẫn chưa dược làm rõ. Mong là hai bác (và cả những bác khác nữa có chuyên môn) sẽ trao đổi để đi đến được kết luận cuối cùng, không nên bỏ lửng giưã chừng như đợt tranh luận về Xado ngày trước, dễ làm cho anh em hoang mang.

Về phần tôi, đã sử dụng RVS (khoảng 3 năm trước) và bước đầu thấy kết quả rất khả quan. Tôi nghĩ thực tế kiểm nghiệm là chính xác nhất. Tuy nhiên, cũng chưa có gì bảo đảm là việc sử dụng RVS sẽ không có những tác dụng phụ không mong muốn mà nó chưa xuất hiện ngay tại thời điểm sử dụng.

Qua đọc bài của bác Hùng, tôi thấy còn một điểm chưa rõ, bác nói tại những cặp ma sát, có những điểm lồi lõm cực nhỏ, RVS sẽ lấp đầy những điểm lồi lõm này để tạo thành khe hở tiếp xúc tối ưu. Do những điểm lồi, lòm này là không đồng đều, sẽ có những chỗ được mạ RVS rất dày, có chỗ lại mỏng, có chỗ rất mỏng hay thậm chí gần như không có (vì tại đó đã đạt đến khe hở tối ưu). Như vậy, trong quá trình vận hành, sẽ có những điểm có RVS mạ dầy ma sát với điểm không có RVS (kim loại gốc). tại những điểm không được mạ hoặc mạ mỏng, rõ ràng độ cứng, độ trơn sẽ kém hơn nhiều những điểm được mạ dầy; như vậy, sẽ bị mòn nhanh hơn, nhiều hơn, hoặc thậm chí bị phá huỷ dần.
- Vừa qua tôi có nghe chuyện một người ạbn của anh bạn làm cùng cơ quan chạy xe 528 có sử dụng một sản phẩm thuộc loại này (không rõ là RVS hay Xado, halotec...) sau khi sử dụng đã bị bó máy, tất nhiên không có hư hỏng lớn nhưng phải tháo máy để thay một con ốc nào đó (chuyện nghe kể lại nên thông tin không được đầy đủ). Việc này cho thấy quá trình mạ xảy ra liên tục chứ không phải đợi đến khiđạt khe hở tối ưu thì dừng lại. bác Hùng có thể giải thích thêm về việc này được không?.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.724
113
RE: HALOTEC - dầu trung tu động cơ ???

Đợt XADO đâu phải bỏ lửng đâu bác! Mà là do bên XADO không đưa được ra những chứng cứ thuyết phục còn OS thì không thể có điều kiện kiểm chứng tác dụng thật. Vì thế OS chỉ khuyến cáo là không nên sử dụng, còn thích hay không là tùy từng người.

Tranh luận về hợp chất RVS và những hợp chất "cõi trên" kiểu như vậy e rằng cũng sẽ đi theo vết xe đổ đó nên có lẽ nên dừng ở đây.