RE: Hâm nóng Cam07
Em không quá nhời đâu bác ạ. Bác cứ vào xem review trên các website nước ngoài mà xem, đâu có riêng mình em. Động cơ 2.4L của Cam tuy xi lanh to nhưng chỉ có 157 mã lực, hơn của Civic 1.8 một tí (140 mã lực), trong khi trọng lượng của Cam nặng hơn Civic nhiều. Để so sánh với các loại xe tương đương: động cơ 2.5 của Nissan Altima là 175 mã lực, của Honda Accord là 165.
Động cơ Camry yếu đã đành, nhưng em nghĩ vấn đề lớn nhất của nó là hệ truyền động không chịu giảm số khi cần thiết. Lỗi có thể nằm ở hệ truyền động hoặc phần mềm điều khiển, hoặc cả hai.
Vợ cũ 170 nghìn km của em (Mitsubishi Mirage 1997, động cơ 1.8) vọt tốt hơn Camry nhiều. Em đã lái khá nhiều xe khác đều không xe nào có hiện tượng đấy.
Bác nào mua V6 3.5 thì sẽ không bị bệnh ỳ như của em nhưng hình như hộp số tự động 6 số của V6 bị chứng nhảy linh tinh (số vòng quay tăng vọt mà không vì lý do gì). Rất có thể Toyota đã khắc phục được rồi - vì V6 không phải dòng xe của em cho nên gần đây em không theo dõi vấn đề này nữa.
Em không quá nhời đâu bác ạ. Bác cứ vào xem review trên các website nước ngoài mà xem, đâu có riêng mình em. Động cơ 2.4L của Cam tuy xi lanh to nhưng chỉ có 157 mã lực, hơn của Civic 1.8 một tí (140 mã lực), trong khi trọng lượng của Cam nặng hơn Civic nhiều. Để so sánh với các loại xe tương đương: động cơ 2.5 của Nissan Altima là 175 mã lực, của Honda Accord là 165.
Động cơ Camry yếu đã đành, nhưng em nghĩ vấn đề lớn nhất của nó là hệ truyền động không chịu giảm số khi cần thiết. Lỗi có thể nằm ở hệ truyền động hoặc phần mềm điều khiển, hoặc cả hai.
Vợ cũ 170 nghìn km của em (Mitsubishi Mirage 1997, động cơ 1.8) vọt tốt hơn Camry nhiều. Em đã lái khá nhiều xe khác đều không xe nào có hiện tượng đấy.
Bác nào mua V6 3.5 thì sẽ không bị bệnh ỳ như của em nhưng hình như hộp số tự động 6 số của V6 bị chứng nhảy linh tinh (số vòng quay tăng vọt mà không vì lý do gì). Rất có thể Toyota đã khắc phục được rồi - vì V6 không phải dòng xe của em cho nên gần đây em không theo dõi vấn đề này nữa.