Em chịu bác. Em đi xa lộ mà không dùng pha thì không dám đạp.van_nguyen113 nói:Em chỉ biết đèn có 2 nấc, xầm trời em vặn nấc 1, tối trời em vặn nước 2, ngoài ra em mù tịt, chẳng biết gì nữa
Có chuyện vui kể mấy bác nghe. Cách đây 11 năm hồi em mới lấy được cái bằng, mượn được xe của ông anh về quê. Đi đêm mở đèn cos thì sao thấy mờ quá, khi đá pha thì thấy nó sáng hơn dễ chạy, loay hoay hoài không biết mở pha kiểu gì cho sáng nên suốt đoạn đường cứ giữ cái contact hoài. Giờ nghĩ lại thấy hồi đó mình gà thiệt
Tại hồi đó chưa có OSsongnguyen nói:Em chịu bác. Em đi xa lộ mà không dùng pha thì không dám đạp.van_nguyen113 nói:Em chỉ biết đèn có 2 nấc, xầm trời em vặn nấc 1, tối trời em vặn nước 2, ngoài ra em mù tịt, chẳng biết gì nữa
Có chuyện vui kể mấy bác nghe. Cách đây 11 năm hồi em mới lấy được cái bằng, mượn được xe của ông anh về quê. Đi đêm mở đèn cos thì sao thấy mờ quá, khi đá pha thì thấy nó sáng hơn dễ chạy, loay hoay hoài không biết mở pha kiểu gì cho sáng nên suốt đoạn đường cứ giữ cái contact hoài. Giờ nghĩ lại thấy hồi đó mình gà thiệt
11 năm trước thì đường cũng còn khá vắng ...
Em thua 2 bác này luôn.ga con nói:e cung giong bac
online mobile
van_nguyen113 nói:Em chỉ biết đèn có 2 nấc, xầm trời em vặn nấc 1, tối trời em vặn nước 2, ngoài ra em mù tịt, chẳng biết gì nữa
... và hồi đó điện thoại di động chưa có phổ biến như bây giờ chứ không alo hỏi ổng là biết liền . Đến lúc đi về nhà điện được hỏi mới biết nên đoạn đi vô đỡ khổ hơn.ve sau nói:Tại hồi đó chưa có OSsongnguyen nói:Em chịu bác. Em đi xa lộ mà không dùng pha thì không dám đạp.van_nguyen113 nói:Em chỉ biết đèn có 2 nấc, xầm trời em vặn nấc 1, tối trời em vặn nước 2, ngoài ra em mù tịt, chẳng biết gì nữa
Có chuyện vui kể mấy bác nghe. Cách đây 11 năm hồi em mới lấy được cái bằng, mượn được xe của ông anh về quê. Đi đêm mở đèn cos thì sao thấy mờ quá, khi đá pha thì thấy nó sáng hơn dễ chạy, loay hoay hoài không biết mở pha kiểu gì cho sáng nên suốt đoạn đường cứ giữ cái contact hoài. Giờ nghĩ lại thấy hồi đó mình gà thiệt
11 năm trước thì đường cũng còn khá vắng ...
em không tin nó cho bác đi ... chẳng qua bác lót túi nó mà ngại mang tiếng làm hư XXX nên nói thế.... Nếu XXX mà đúng thì 3 phút (đồng đội XX hỗ trợ ngay) do ở gần đó.....
Lần đầu tiên qua hầm này, do...sợ nên e chạy 2b(@) tìm hiểu tình hình trước!, và đọc ko rõ do mắt mũi kèm nhèm nên đọc là bật đèn chiếu gầm. E hiểu "chiếu gầm" đây là nất 1 trong contact đèn @. Xe 4b cũng vậy. Những hôm đi 4b trên đường SG bình thường, chưa đến 18:00 nhưng trời tối e bật nất 1, sau 18:00, nất 2 sáng rực.litono nói:Báo cáo các bác trưa nay em qua hầm vượt sông Sài Gòn bị xxx chận lại, hỏi lỗi gì xxx nói là anh không bật đèn chiếu gần nhưng mà em có bật đèn nên tranh cãi quyết liệt đến cùng,em nói xxx chỉ ra thế nào là đ2n chi61u gần thì xxx ấp úng cứ chỉ lung tung mấy cái xe chạy từ hầm lên, sau đó đòi lập biên bản và nói là anh có quyền khiếu nại nếu chúng tôi sai sẽ chịu trách nhiệm!?!? Cuối cùng thấy em làm căng quá đòi ghi lại số hiệu và không chịu ký vào biên bản nên sau 1 hồi đôi co đành phải để cho em đi.
Em muốn hỏi các bác chính xác định nghĩa đèn chiếu gần là như thế nào vậy? Quan điểm của em không phải là đèn pha thì tất cả còn lại xem như là đèn chiếu gần không biết có đúng không ạ?
Em chẳng muốn đôi co với bọn chúng vì cũng thường đi đường đấy rất mất thời gian với lũ ấy.
Xin cám ơn các bác
Vậy pác ; nếu đi thường xuên qua hầm pác xem giúp là chiếu gần hay chiếu gầm? Chiếu gần là cost còn chiếu xa là Pha(1/2 tây nửa Việt!!!)
Cách đây vài hôm khoảng 14:30 e chạy qua hầm mà chẳng thấy xe nào bật chiếu gần hoặc chiếu gầm cả
Pinga nói:Em thấy catalogue nó ghi vầy:
- front fog light => Đèn sương mù
- low beam => chùm sáng thấp => Cos
- high beam => chùm sáng cao => Pha.