Bác nào có hình mẫu cái móc để giữ cái khóa này không, mình nghĩ nó giống yên xe gắn máy. Có ổ khóa rồi mà k có cái móc.
Làm sao theo kịp em Red được A Vũ.Chạy đua vũ trang quá Châu ơi Red theo hụt hơi rầu
Cai móc ở phía trên gắn trong Taplo để cái khóa này nó khóa lên đó bác Anhphat. nó giống y như cái móc khóa yên xe máy đó bác chủ ơi
Ok bác, khi nào đi bác alo trước để em đặt phòng nghỉ giúp cho, ngày lễ mà bác không đặt phòng trước là lên không có chỗ nghỉ mà còn bị chặt chém nữa đó bác.Lễ này định lên Da Lạt, nếu có đi sẽ mang cho Lâ Lâm Đồng
Tôi có một kinh nghiệm khi xe của mình xảy ra trường hợp sau:
1. Khi đề máy khởi động không quay.
2. Kim đồng hồ kim xăng báo không chính xác với lưu lượng trong bình (báo thấp hơn lưu lượng trong bình).
3. Số vòng quay ở tóc độ cầm chừng không đều, khi giữ chân ga ở vòng quay khoảng 1500 thì độg cơ không ổn định.
Cách khắc phục:
Trường hợp 1: Sau khi điện thoại cầu cứu các cao thủ trong hội tư vấn phải kiểm tra relay củ đề hoặc tháo củ đề hoặc đường dây điện từ công tắc xuống bị thối...
Sau vài ngày do dự, dùng đồng hồ ohm đo tá lã...quyết định kiểm tra hộp cầu chì ngay đưới chân trái gần pedal ly hợp thì phát hiện đứt cầu chì 15A, thay cầu chì khác đề 1 phát ngon lành.
Trường hợp 2: Trường hợp này phải trả giá khá đắt vì phải thay nguyên cái đồng hồ mới với giá 2chai. Sau khi thay thì bệnh vẫn như củ. Cũng sau nhiều ngày suy nghĩ tìm nguyên nhân, cuối cùng quyết định tháo giắc cắm nơi bình xăng ra vệ sinh, bấm lại các đầu dây, đặc biệt là phải tiếp mass tốt. Thời gian xử lý công việc khoảng 15 phút , thế mà bệnh của e nó lại hết. Đồng hồ báo chính xác lượng xăng trong thùng. Bài học rút ra: phải xử lý cái cơ bản và nhỏ nhất trước đồng thời xác định bệnh phải chính xác. Tốn tiền cho cái đồng hồ vô ích.
Trường hợp 3: Trường hợp này gara chỉnh tới chỉnh lùi 5 lần 7 lượt, thay IACV, cân chỉnh delco, cân chỉnh họng bướm ga....nhưng đâu vẫn vào đấy. Cuối cùng phát hiện chủ củ của Cọt già sử dụng cảm biến khí thải TOYOTA, sau khi thay đúng cảm biển của Cọt thì động cơ êm ru.
1. Khi đề máy khởi động không quay.
2. Kim đồng hồ kim xăng báo không chính xác với lưu lượng trong bình (báo thấp hơn lưu lượng trong bình).
3. Số vòng quay ở tóc độ cầm chừng không đều, khi giữ chân ga ở vòng quay khoảng 1500 thì độg cơ không ổn định.
Cách khắc phục:
Trường hợp 1: Sau khi điện thoại cầu cứu các cao thủ trong hội tư vấn phải kiểm tra relay củ đề hoặc tháo củ đề hoặc đường dây điện từ công tắc xuống bị thối...
Sau vài ngày do dự, dùng đồng hồ ohm đo tá lã...quyết định kiểm tra hộp cầu chì ngay đưới chân trái gần pedal ly hợp thì phát hiện đứt cầu chì 15A, thay cầu chì khác đề 1 phát ngon lành.
Trường hợp 2: Trường hợp này phải trả giá khá đắt vì phải thay nguyên cái đồng hồ mới với giá 2chai. Sau khi thay thì bệnh vẫn như củ. Cũng sau nhiều ngày suy nghĩ tìm nguyên nhân, cuối cùng quyết định tháo giắc cắm nơi bình xăng ra vệ sinh, bấm lại các đầu dây, đặc biệt là phải tiếp mass tốt. Thời gian xử lý công việc khoảng 15 phút , thế mà bệnh của e nó lại hết. Đồng hồ báo chính xác lượng xăng trong thùng. Bài học rút ra: phải xử lý cái cơ bản và nhỏ nhất trước đồng thời xác định bệnh phải chính xác. Tốn tiền cho cái đồng hồ vô ích.
Trường hợp 3: Trường hợp này gara chỉnh tới chỉnh lùi 5 lần 7 lượt, thay IACV, cân chỉnh delco, cân chỉnh họng bướm ga....nhưng đâu vẫn vào đấy. Cuối cùng phát hiện chủ củ của Cọt già sử dụng cảm biến khí thải TOYOTA, sau khi thay đúng cảm biển của Cọt thì động cơ êm ru.
Trường hợp 2: vậy chớ nhiều anh ko hư cái gì mà cũng cứ mua đồng hồ là saoTôi có một kinh nghiệm khi xe của mình xảy ra trường hợp sau:
1. Khi đề máy khởi động không quay.
2. Kim đồng hồ kim xăng báo không chính xác với lưu lượng trong bình (báo thấp hơn lưu lượng trong bình).
3. Số vòng quay ở tóc độ cầm chừng không đều, khi giữ chân ga ở vòng quay khoảng 1500 thì độg cơ không ổn định.
Cách khắc phục:
Trường hợp 1: Sau khi điện thoại cầu cứu các cao thủ trong hội tư vấn phải kiểm tra relay củ đề hoặc tháo củ đề hoặc đường dây điện từ công tắc xuống bị thối...
Sau vài ngày do dự, dùng đồng hồ ohm đo tá lã...quyết định kiểm tra hộp cầu chì ngay đưới chân trái gần pedal ly hợp thì phát hiện đứt cầu chì 15A, thay cầu chì khác đề 1 phát ngon lành.
Trường hợp 2: Trường hợp này phải trả giá khá đắt vì phải thay nguyên cái đồng hồ mới với giá 2chai. Sau khi thay thì bệnh vẫn như củ. Cũng sau nhiều ngày suy nghĩ tìm nguyên nhân, cuối cùng quyết định tháo giắc cắm nơi bình xăng ra vệ sinh, bấm lại các đầu dây, đặc biệt là phải tiếp mass tốt. Thời gian xử lý công việc khoảng 15 phút , thế mà bệnh của e nó lại hết. Đồng hồ báo chính xác lượng xăng trong thùng. Bài học rút ra: phải xử lý cái cơ bản và nhỏ nhất trước đồng thời xác định bệnh phải chính xác. Tốn tiền cho cái đồng hồ vô ích.
Trường hợp 3: Trường hợp này gara chỉnh tới chỉnh lùi 5 lần 7 lượt, thay IACV, cân chỉnh delco, cân chỉnh họng bướm ga....nhưng đâu vẫn vào đấy. Cuối cùng phát hiện chủ củ của Cọt già sử dụng cảm biến khí thải TOYOTA, sau khi thay đúng cảm biển của Cọt thì động cơ êm ru.