Cu inbox cho em cai gia nheCụ lấy M 3 hb của e không , 1135 km màu trắng . chưa thấy cá vàng .nhưng em kết M6 quá nên nếu cụ có ý định mua dùng thì ngâm cứu xem . Xe e coi như mới
Vậy thì thằng này cũng là anh em ruột của Toy rồi.Dạ không có nhé Bác
Thật ra ở VN kinh doanh cực dễ, nằm trong cả một xã hôi mang tư tưởng "đi tắt đón đầu- ăn trộm ăn cắp" thì chỉ cần uy tín, đừng ăn dầy thôi là đủ để sống khỏe. Như e đây mở quán sửa xe máy được mấy tháng mà khách đến nhiều không có chỗ để, có người họ vứt xe lại cả tuần mới lấy, thật sự em làm không hết việc.
Ở nước tư bản thì không dễ chút nào, uy tín thôi chưa đủ vì ai cũng uy tín rồi. Họ đòi hỏi áp lực cạnh tranh sinh tồn lớn không thể tả đc.
Vậy mà những cái đầu nhiều đất... à quên nhiều Sỏi ở VN k nhận ra điều này?
Tập Lái
Mình nghĩ đại diện Trường Hải phải có hướng giải quyết vụ này một cách nhanh chống và triệt để vì đây là trách nhiệm của họ và là quyền lợi của người tiêu dùng.
Viết 1 đoạn văn, sai mấy lỗi chính tả, ai dám thuê làm giám đốc cha nội?!Thaco liệu có phải là Tân Hiệp Phát thứ 2 k nhỉ?
Xử lý khủng khoảng hoảng truyền thông mà như kiểu xin cho. Hậu quả của nó có thể đánh sập một thương hiệu trong tích tắc. May dân Việt dân trí còn thấp nên có thể chỉ tổn thất những giá trị có thể đo bằng tiền.
"Chất lượng dịch vụ" ngoài chất lượng vật chất hữu hình biểu chưng còn có một yếu tố rất quan trọng là "tính đáp ứng" đang bị Trường Hải xem nhẹ. Có thể nói vẫn chưa bỏ được tư tưởng "mua danh ba vạn bán danh ba đồng". Nếu thuê e làm giám đốc Martketing chắc chắn k để điều này xảy ra
Em dân bắc đôi khi nhầm những âm nặng nhẹ. Có lẽ vẫn đỡ hơn nhiều bác chuyên nhầm dấuViết 1 đoạn văn, sai mấy lỗi chính tả, ai dám thuê làm giám đốc cha nội?!
Hóng Trường Hải ra giá chuộc xe và gài bắt bỏ tù.
Sau đó tẩy chay Mazda , ahihi
Sau đó tẩy chay Mazda , ahihi
Em lộn. vâng, THP chính là TÂN HIỆP PHÁT đấy các bácÝ Bác có phải là THP = Tân Hiệp Phát