Nếu hay vào TDTL - OS thì đây là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Thoy thì chấp nhận. Phải chi VN có 1 Bao thanh thiên giống TQ thời xưa. Nhưng nếu có cũng chưa lên được quan cửu phẩm là đã die với cái tính thanh liêm gồi.
Tôi vẫn có một câu hỏi mà có lẻ vài tầng lớp thế hệ đi qua không ai trả lời được, đó là: "một ca đứng chốt CSGT thu được bao nhiêu/ca ?"
Vài hôm nữa cao tốc thông đến Dầu Giây thì khu vực Xuân Lộc - Long Khánh sẽ Hot như những ngày tháng 4 năm 1975. Đúng là muốn zìa Sài Gòn thì phải qua Xuân Lộc mà.
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác...Bác Bao thanh đó sẽ được gởi đi xứ Tung của vài ngày....rời về...đờ rét đi usa dưỡng bệnh....rồi về lại cố quốc...hồn xác lẫn lộn...GS TS BS cố quốc: "xin lỗi...chúng tôi đã cố gắng hết sức".....hahahhaahNếu hay vào TDTL - OS thì đây là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Thoy thì chấp nhận. Phải chi VN có 1 Bao thanh thiên giống TQ thời xưa. Nhưng nếu có cũng chưa lên được quan cửu phẩm là đã die với cái tính thanh liêm gồi.
Có bác nào thử & chiến chưa ạ ?! Vui lòng cho biết kết quả ?Nếu vạch đứt (như clip 1) thì vút qua làn phải chạy 1 đoạn dài rồi lại tạt qua trái ko phạm luật nhá các bác. Còn vạch liền mà cán thì chịu chết
Xin cảm ơn !
Có lần em bị dừng xe ở đường Phạm Văn Đồng. lúc đấy em lý luận em đi làn của em, không vượt ai. Công an phải công nhận là em không sai.Có bác nào thử & chiến chưa ạ ?! Vui lòng cho biết kết quả ?
Xin cảm ơn !
Em thấy đoạn đường bác chủ đi hầu hết là nét đứt, có thể chuyển làn đúng luật sang lane phải rồi di chuyển ở lane đó. Không sao cả. Miễn là lane phải không cấm ô tô.
bác tham khảo trên các thớt khác sẽ thấy nhiều bác đã chiến kiểu xxx bắt vượt phải hay làn trong ko cho oto đi. Còn chiến ngay khúc DG-LT này chưa thì em ko biết ạCó bác nào thử & chiến chưa ạ ?! Vui lòng cho biết kết quả ?
Xin cảm ơn !