Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
Re:Hàng hiếm đây các bác!

speedIT nói:
đúng là hàng hot thiệt nhưng phải gặp người yêu em nó lắm
Em nó cũng 1 thời hoàng kim đấy chứ, chỉ vì cái TT20 nên để đc em nó về phải cộng thêm hơn 8 ngàn tiền thuế.
- Cũng may con này bên em về không phải chịu thuế cao như vậy.
 
Last edited by a moderator:
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Re:Hàng hiếm đây các bác!

voduy nói:
SPO nói:
Gập gương:D Hơn gần 100 chai
Dòng xe này cũng xuất hiện trên thị trường VN một thời gian dài rồi. Bác tìm xem lại những bài mọi người so sánh dòng này giữa nhập khẩu nội địa và lắp ráp đi ah.
- Ngày trước khi chưa có thông tư 20, mấy bác trong hội GM cũng tìm mua xe nhập nhiều lắm bác ah.
- Hiện tại giá xe thì cũng chênh lệch khoảng 30tr thôi bác ah, ko tới 100 chai đâu bác.
Nhà e mua năm ngoái thì vào khoảng 650 tr,chắc tỉnh lẻ mắc hơn bác nhỉ
304945_300182553422913_1792466697_n.jpg
 
Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
Re:Hàng hiếm đây các bác!

Ẹc, mọi người đang nói về xe nhập và xe lắp ráp mà bác. bác nhầm lẫn rồi.
Còn "chắc tỉnh lẻ mắc hơn bác nhỉ " / " Gập gương:D Hơn gần 100 chai ":
1 - Chắc là nhà bác bị salon chém giá rồi.
2 - Bây h để mua được 1 con xe nhập như xe bác, mới 100%, thì ngoài giá tăng, để về đc xe, bác phải cộng thêm 1 chiếc hơn 8000$ tiền thuế => 1 con Cruze nhập 2011, phải bán 39-40k salon mới có lời.
3 - Nếu so với bản LT lắp ráp VN thì chỉ chênh lệch chỉ khoảng 30tr.
4 - Nếu so sánh em này với xe bác, thì em nó cũng chỉ hơn xe bác khoảng 50tr. Nhưng em nó hơn xe bác 1 đời + sau TT20, để xe về đc đã khó, mà về được thì phải thêm tiền thuế tùm lum.
5 - Bản nội địa thì xài động cơ công nghệ mới ECOTEC, còn xe lắp ráp thì xài công nghệ cũ E- TEC II.
(Động cơ Ecotec hơn hẳn về hệ thống phân phối khí: tự dộng điều chỉnh góc cam bằng thủy lực. Hệ thống đánh lửa trực tiếp chứ không phải đánh lửa song hành như động cơ Etec II, Dàn Béc phun xăng cũng được chế tạo hiện đại hơn hẳn tạo áp lực phun tốt, phun tơi hơn....=> Công suất tăng, nhiên liệu giảm.)
- Còn về chất lượng giữa xe nhập nội địa và xe lắp ráp trong nước thì khỏi phải bàn tới: dàn đồng, nước sơn, độ cách âm,...
Đây là 1 vài điều em biết, có gì ko đúng, mấy bác cứ ném đá em ah.
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Re:Hàng hiếm đây các bác!

Quan trọng là cái mầu thôi ! Xe LD thì không có mầu như vầy, chỉ có xe nhập, cũng có vài chiếc CDX mầu như vậy nhưng rất hiếm (mầu của 2012) nhưng bà con hơi thắc mắc về Quả mâm đó bác Duy ah ??? Quả mâm CDX kiểu không giống như vầy !? Hay bác mới thay mâm, từ mâm sắt thành mâm đúc giống xe LD quá ???
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Re:Hàng hiếm đây các bác!

voduy nói:
Ẹc, mọi người đang nói về xe nhập và xe lắp ráp mà bác. bác nhầm lẫn rồi.
Còn "chắc tỉnh lẻ mắc hơn bác nhỉ " / " Gập gương:D Hơn gần 100 chai ":
1 - Chắc là nhà bác bị salon chém giá rồi.
2 - Bây h để mua được 1 con xe nhập như xe bác, mới 100%, thì ngoài giá tăng, để về đc xe, bác phải cộng thêm 1 chiếc hơn 8000$ tiền thuế => 1 con Cruze nhập 2011, phải bán 39-40k salon mới có lời.
3 - Nếu so với bản LT lắp ráp VN thì chỉ chênh lệch chỉ khoảng 30tr.
4 - Nếu so sánh em này với xe bác, thì em nó cũng chỉ hơn xe bác khoảng 50tr. Nhưng em nó hơn xe bác 1 đời + sau TT20, để xe về đc đã khó, mà về được thì phải thêm tiền thuế tùm lum.
<span style=""color: #ff0000;"">5 - Bản nội địa thì xài động cơ công nghệ mới ECOTEC, còn xe lắp ráp thì xài công nghệ cũ E- TEC II. </span>
(Động cơ Ecotec hơn hẳn về hệ thống phân phối khí: tự dộng điều chỉnh góc cam bằng thủy lực. Hệ thống đánh lửa trực tiếp chứ không phải đánh lửa song hành như động cơ Etec II, Dàn Béc phun xăng cũng được chế tạo hiện đại hơn hẳn tạo áp lực phun tốt, phun tơi hơn....=> Công suất tăng, nhiên liệu giảm.)
- Còn về chất lượng giữa xe nhập nội địa và xe lắp ráp trong nước thì khỏi phải bàn tới: dàn đồng, nước sơn, độ cách âm,...
Đây là 1 vài điều em biết, có gì ko đúng, mấy bác cứ ném đá em ah.
Chiếc này tôi cũng đã nhìn thấy ờ SP salon Nguyễn Thị Minh Khai , nếu phải kết một em nào khác tôi sẽ không bao giờ ghé lại salon này.

Đúng là chất lượng xe nhập theo quan điểm của đại đa số là okie. Tuy nhiên xe liên doanh cũng có ưu điểm của nó, bảo hành 3 năm...phần nào ổn hơn đối với những người mua xe lần đầu và ít tiền như tôi !

Bác xem lại mục 5: Cruze LT liên doanh đã sử dụng động cơ Eco-tech rồi !
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/4/07
21
3
3
Re:Hàng hiếm đây các bác!

Gửi các bác..
Hôm nào em chụp vợ 2 của em CDX 1.8 mầu giống con Cruze trên
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Re:Hàng hiếm đây các bác!

Bản Cruze LT ~ 1.8 MT đã sử dụng máy Ecotech , còn LS thì máy cũ của Lacetti ex
 
Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
Re:Hàng hiếm đây các bác!

danacons nói:
Bản Cruze LT ~ 1.8 MT đã sử dụng máy Ecotech , còn LS thì máy cũ của Lacetti ex
Bác này nói chính xác
@Bác Andi: Bác lộn ý em rùi, nếu so sánh bác phải so sánh là số sàn chứ. Còn về bảo hành, cái này có cái lợi cũng có cái hại bác ah.
Em ko biết bên SP làm gì để bác khó chịu như vậy, nhưng riêng bên em chưa có khách nào comment về việc bảo hành khó khăn với khách ah.
- Có dịp, em mời bác
57.gif
, anh em trao đổi về xe cộ và tham quan xe bên em, cũng như cách làm việc của cty em. Thân!
@Bác Danacons: CDX là Lacetti bác ah - lúc đó thì là mâm 17, còn lacetti EX là 1.6 số sàn thì là mâm sắt. Sau khi GM mua đức Daewoo thì Lacetti ko còn nữa, mà thay vào đó là Cherolet Cruze. Và số sàn ngày xưa là mâm sắt, bây h đã lên cấp thành mâm đúc, nhưng vẫn là mâm 16. Còn dòng Cruze số tự động thì đều là mâm 17. Hết thắc mắc nhá bác :D