Hạng D
12/4/19
1.691
3.359
118
39
Cái này là khó hiểu thằng Hàn lắm luôn đấy.
Đúng theo trục cơ sở (G80 3m) và chiều rộng (1,89m) thì G80 là dòng xe cỡ lớn.
Ngang S-class, A8.
Nhưng mà Genesis G90 mới là xe full size cho rider người ngồi sau với trục cơ sở dài, cạnh tranh S-class, trong khi chiều rộng lại chỉ hơn chút 1,91m??
G70 thì đối thủ 3 series nhưng chiều rộng lại là cỡ trung 1,85m!
Bó tay thằng Ghê Nê Xít này luôn
Thế con Lexus LX570 fullsize nhưng chiều dài tổng thể ngắn hơn GLS, chiều dài cơ sở thậm chí ngắn hơn cả GLC (compact) thì sao :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.100
13.679
113
Thế con Lexus LX570 fullsize nhưng chiều dài tổng thể ngắn hơn GLS, chiều dài cơ sở thậm chí ngắn hơn cả GLC (compact) thì sao :D
Ừ ha đúng thiệt y chang bác nói luôn:
GLC 2.873 còn LX570 thì 2.850!
Chưa nói là GLS 3.135!
LX tổng dài 5 mét vậy mấy kia đi đâu ráo trọi rồi mà chỉ còn 2.850? Bó tay thật.
Về cỡ xe thì bao đời nay châu Âu nó chấm số 1 quan trọng nhất là chiều rộng (kể như bố LX đúng được cái này 1.980 so với GLS 2.030), còn cái số 2 là chiều dài cơ sở thì sai bét cả rồi.
Hic nói chung nhà sản xuất là cha đẻ mà, nó muốn đối thủ của ai, hạng cân gì cạnh tranh thì ý nó thôi vậy.
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng F
3/10/15
11.100
13.679
113
Con này mọi thông số máy móc và kích thước đều ngon hơn Merc E 250 mình mua 2012, đến 2013 thì mới gặp ở Showroom, lúc đó giá bán 2 tỷ, sau này thuế TTĐB lên cao tới 90% do dùng máy 3.3 thì coi như không bán được. Cực ngon bác.

Xe mới giơf dùng máy 2.5T mới, thuế chắc rẻ hơn, mà nhìn cảnh BMW 520 giá 1.780 và 530 còn có 2.6 tỷ thì xe sang nhập coi như thua. Chắc dân Việt giờ sợ xe sang do phụ tùng và service chặt chém nên ngại. Nhưng Genesis thì bải dưỡng rẻ.

Riêng con SUV GV 80 mà lắp Việt Nam với giá 2.4-2.5 tỷ thì tiễn các loại X5, Q7 và RX 350 về nước hết.
Nên tiễn sớm các thể loại chặt chém ấy về.
Chứ không nhà phân phối lại ăn dày như beton mãi.
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng C
27/9/15
561
741
93
chắc chỉ có bạn vẫy thôi chứ chả ai thiếu hiểu biết tới độ đó, trừ mấy chị em mù xe quá thì Glc hay Fortuner tôi vô Aeon thấy họ vẫy tất. Chạy mấy con độc độc như này mới thích, option lại nhiều, xem mấy phim xã hội đen Hàn quốc lại càng nghiện mấy con này. Chứ đi mấy con xe phổ thông Nhật hay Mẹc ra đường đại trà quá cũng chả ai nhìn
Có lần chở bà cụ lên BV Gia Định bằng GLC. vừa thả bà xuống cổng, có ngay 1 anh tới hỏi có chở tiếp kg em.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Ừ ha đúng thiệt y chang bác nói luôn:
GLC 2.873 còn LX570 thì 2.850!
Chưa nói là GLS 3.135!
LX tổng dài 5 mét vậy mấy kia đi đâu ráo trọi rồi mà chỉ còn 2.850? Bó tay thật.
Về cỡ xe thì bao đời nay châu Âu nó chấm số 1 quan trọng nhất là chiều rộng (kể như bố LX đúng được cái này 1.980 so với GLS 2.030), còn cái số 2 là chiều dài cơ sở thì sai bét cả rồi.
Hic nói chung nhà sản xuất là cha đẻ mà, nó muốn đối thủ của ai, hạng cân gì cạnh tranh thì ý nó thôi vậy.

đau răng nhỉ LX có chiều dài cơ sở ngắn hơn cả GLC
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Nhìn cũng đẹp mà mấy cụ chê ghê thế.Có cụ nào chạy hay sở hữu chia sẻ cho ae xem có ngon trong tầm giá không?
Chứ mấy anh Tôi yêu Việt Nam xe chả có gì ngoài cục máy, ăn dày cả khúc...
Mình chạy thử bên Hàn đời này rồi. Chỉ 1 từ thôi, phê. Nó tương đương máy E300, kích thước hơn hẳn, mà giá lại chỉ bằng E200. Xe Hàn phải bán rẻ hơn 1 cấp để cạnh tranh.
 
Hạng D
6/8/16
2.579
19.819
113
Con này mọi thông số máy móc và kích thước đều ngon hơn Merc E 250 mình mua 2012, đến 2013 thì mới gặp ở Showroom, lúc đó giá bán 2 tỷ, sau này thuế TTĐB lên cao tới 90% do dùng máy 3.3 thì coi như không bán được. Cực ngon bác.

Xe mới giơf dùng máy 2.5T mới, thuế chắc rẻ hơn, mà nhìn cảnh BMW 520 giá 1.780 và 530 còn có 2.6 tỷ thì xe sang nhập coi như thua. Chắc dân Việt giờ sợ xe sang do phụ tùng và service chặt chém nên ngại. Nhưng Genesis thì bải dưỡng rẻ.

Riêng con SUV GV 80 mà lắp Việt Nam với giá 2.4-2.5 tỷ thì tiễn các loại X5, Q7 và RX 350 về nước hết.
nói như anh thì tất cả các hãng ô tô sẽ phá sản hết trong vong 1 năm sắp tới ở VN.

Lúc đó, ra đường chỉ còn mỗi 1 chiếc
BEIJING X7 tàu vũ trụ của BAIC thôi.

Thân
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
nói như anh thì tất cả các hãng ô tô sẽ phá sản hết trong vong 1 năm sắp tới ở VN.

Lúc đó, ra đường chỉ còn mỗi 1 chiếc
BEIJING X7 tàu vũ trụ của BAIC thôi.

Thân

Chỉ đang nói con GV80 SUV Midsize nếu lắp ở Việt Nam. Nếu và nếu. Mình không quan tâm xe cỏ.