Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Theo quy định của Nghị định 100/2019/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP, tài xế vi phạm khoảng cách an toàn có thể phải đối mặt với các mức phạt khác nhau tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vi phạm.
Cụ thể, nếu không giữ khoảng cách an toàn và để xảy ra va chạm với xe chạy liền trước, tài xế sẽ bị phạt tiền từ 800.000 nghìn đến 1 triệu đồng.
Đối với hành vi vi phạm khoảng cách an toàn trên đường cao tốc, mức phạt sẽ tăng lên từ 4-6 triệu đồng, kèm theo việc bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng. Nếu vi phạm này gây ra tai nạn giao thông, tài xế sẽ chịu mức phạt nặng hơn, từ 10-12 triệu đồng, cùng với việc bị tước Giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng.
Phía Bắc chạy loạn lắm bác, đặt biệt thấy chụp hình ùn tắc là đường 2 làn thành 4 dòng xe. Vô Nam mấy ảnh cũng chạy y sì, không bao giờ chạy theo làn nối đuôi mà cứ thích chen hàng.Theo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
Chạy ngoài đó em bị đe dọa cùng chiều vài lần, cũng may 2 lần em đều chạy biển 30 nên cũng yên tâm hơn , còn nếu chạy biển 50 em lại tâm lý kiểu khác: xe tỉnh vào sg sợ, mắc gì em đi tỉnh phải sợ xe tỉnh khi mình ko đi saiPhía Bắc chạy loạn lắm bác, đặt biệt thấy chụp hình ùn tắc là đường 2 làn thành 4 dòng xe. Vô Nam mấy ảnh cũng chạy y sì, không bao giờ chạy theo làn nối đuôi mà cứ thích chen hàng.
Phải thoát ngay chứTheo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
giật vào trong để né thằng sau nó ủi cho cái đó. còn cách chạy thì bám đít quá, k an toàn.Theo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc