Chạy cao tốc mà dí đít nhau thế này thì không sớm thì muộn dồn toa thôi, còn bác tài xe Cam chỉ ăn may thôi chứ đằng trước làn khẩn cấp mà có xe thì cũng ăn cơc
Phải đánh lái vào trong là chuẩn rồi, chứ đã thắng dừng hẳn đâu. Ko đánh lái quả đó là mấy xe dồn toa nhau rồi đó.Theo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
lái sau chạy giỏi, chạy đúng nên mơi khoing tung liên hoàn.Chỉ 1 từ thôi là chạy ẩu chứ chả có cái vẹo gì để nói cả.
Sát đâu mà sát.Chạy cao tốc mà dí đít nhau thế này thì không sớm thì muộn dồn toa thôi, còn bác tài xe Cam chỉ ăn may thôi chứ đằng trước làn khẩn cấp mà có xe thì cũng ăn cơc
Sát là tung rồi.
Nhất là mấy thằng bs 30. Này là nói thật, ae nào tự ái thì chịu nha.Phía Bắc chạy loạn lắm bác, đặt biệt thấy chụp hình ùn tắc là đường 2 làn thành 4 dòng xe. Vô Nam mấy ảnh cũng chạy y sì, không bao giờ chạy theo làn nối đuôi mà cứ thích chen hàng.
E xách óc tróa ra đó chạy có thấy ai ăn híp gì đâu? Ban đầu tính xách Cê Ít Fai ra nhưng nghĩ lại nên vác Dáp To ra đè thấy im ruChạy ngoài đó em bị đe dọa cùng chiều vài lần, cũng may 2 lần em đều chạy biển 30 nên cũng yên tâm hơn , còn nếu chạy biển 50 em lại tâm lý kiểu khác: xe tỉnh vào sg sợ, mắc gì em đi tỉnh phải sợ xe tỉnh khi mình ko đi sai
Ùn tắc thì do 1 làn đường quá rộng, dư nhét 2 xe vào (so vớ sg 1 xe nhiều khi chạy còn khó), nên loạn là tất yếu, chạy 2b ngõ nhỏ mà dừng chờ cho hướng vuông góc qua là 99% bị hối đi đi, cảm giác họ chạy 2B & 4B nhường nhịn là mất mát ghê gớm
30 toàn tay lái lụaNhất là mấy thằng bs 30. Này là nói thật, ae nào tự ái thì chịu nha.