Từ ngày mà anh kỹ sư Tạch tố giác Toy hàng chục năm về trước là mình đã thấy Toy có vấn đề rồi, mua xe né ra xa luôn.
- Tags
- daihatsu
Khéo lại để bán không dám mang vios mới về bánHoá ra Toy làm con vi ốt cá trê là để bảo vệ sự an toàn cho người dân VN
Yêu toy VN, thả tim, triệu like
Toy là công ty mẹ mà để nó lộng hành thì toy cũng không ra gì, coi thường tính mạng mấy người cuồng logo toy, người ta gọi toy cc là đúngDaihatsu dẹp tiệm là đúng rồi, lạy mấy ông não phẳng ko phân biệt dc xong vào Toy Toy =))
vấn đề nó không nằm ở chổ an toàn hay không... mà ở chổ nói láo... 1* mà xạo xạo thành 4-5*; chứ hô 1* thì chả ai nói gì....Ở một cuóc da mà hơn 70% dân số vẫn dùng xe mái để di chuyển hàng ngày, vẫn đội cái mũ thời trang 25k để làm mũ bảo hiểm và sơ hở là vượt đèn đỏ... nếu đi ê tô thì phải luồn cái dây an toàn ra sau lưng nó mới là trend thì chúng ta nên soi lại bản thân mình trc khi bàn chuyện cuóc tế... ko cổ súy cho sự gian lận nhưng cũng ko nên tạo thành trend để cho một số bọn khác thừa cơ trục lợi.
Cái ê tô ở Tây Phi vẫn là một tài sản và là niềm ao ước của cỡ 90% Gia đình với ước mơ che mưa, che nắng và tránh rét, tránh nóng...
Để xem các cái hiệp hội ăn hại ở Tây Phi xử lý ntn với key nài.... hay là ta lùa hết số hàng trên TG bị cấm bán của Toiota.... đưa qua đây bán rẻ 1/2 đi... phổ cập ê tô cho dân xứ mềnh... cái wigo mà bán cỡ 200 thì nó vẫn an toàn lắm...
Nó làm sai, nó xin lỗi là có học rồi, để luật pháp xứ nó xử nó... chứ nó lại báo cảnh sát, mời lên phạt cho cái thì bỏ mẹ!
Cháu thạc!
Thằng bé AQ nài, nhà chú of mài ko có chiếc xe Toiota hay Vin, véo nào cả....Thôi lại văn khịa vin, xài túi đểu, xe thì nát cả sườn cúi đầu xin lỗi là xong à? Chết mẹ hết r thì sống lại đc à? Ít ra an toàn th vin luôn làm đàng hoàng. Chỉ có mấy th toy nô là đ chịu nhìn nhận, lại lôi cái văn đi đc oto là tốt lắm r? Nó dối từ chục năm trước, k bị điều tra ra thì có cc mà đi xin lỗi
Đừng nhại cảm thế....
Chú of mài cũng chẳng làm gì liên quan tới Toiota và Cty của mài cả.... đừng nhặng xị lên vậy....!
Cap chú of mài viết sai ở đâu thì phản biện ở đấy... mài soi gương lại xem có bóng dáng mài trong Cap đó hem? đừng đưa ra ngoài rồi đánh võng...!
Thú thực là chú of mài cũng định mua thêm (trả góp) chiếc veloz để kd.... nhưng năm nai thấy ko ổn nên để qua 2024.
Hơn 30t rồi, đàn ông tuổi nài nó là QL rồi.... chứ đâu mà ngồi hằn học kiểu DLV vậy!
Chỉnh sửa cuối:
Vụ đánh * nài nó xạo dc hem ta? Mấy cái tổ chức đánh giá nài nó mua dc à? Tớ nghĩ nó HĐ độc lập với các cty ê tô chứ nhỉ...? Xe Daihasu toàn do bọn indo ráp... bọn lãnh đạo nó quay tiền cũng ko khác gì ở Tây Phi đâu....vấn đề nó không nằm ở chổ an toàn hay không... mà ở chổ nói láo... 1* mà xạo xạo thành 4-5*; chứ hô 1* thì chả ai nói gì....
Công bằng mà nói vụ ở Kỳ Anh mà là xe hãng khác cũng ko khác được mấy.... lực đâm mạnh và trực diện như vậy...
Nhưng đúng là chất lượng xe ở Inđô và Tây Phi kém thật... vỏ mỏng te....
Toiota ngã cú nài nhưng cũng ko ảnh hưởng mấy... Daihasu nó có bán ở TG văn minh đâu?
Attachments
-
286,1 KB Đọc: 0
Toàn Toy chứ có con nào logo Daihatsu đâu, Toy an toàn trong mọi tình huống hahaDaihatsu dẹp tiệm là đúng rồi, lạy mấy ông não phẳng ko phân biệt dc xong vào Toy Toy =))
đọc báo thì có thể là không mua; mà đem hàng "chuyên dùng để test" đi thử nghiệm; bán thì "hàng gì đó ai biết"...Vụ đánh * nài nó xạo dc hem ta? Mấy cái tổ chức đánh giá nài nó mua dc à? Tớ nghĩ nó HĐ độc lập với các cty ê tô chứ nhỉ...? Xe Daihasu toàn do bọn indo ráp... bọn lãnh đạo nó quay tiền cũng ko khác gì ở Tây Phi đâu....
Công bằng mà nói vụ ở Kỳ Anh mà là xe hãng khác cũng ko khác được mấy.... lực đâm mạnh và trực diện như vậy...
Nhưng đúng là chất lượng xe ở Inđô và Tây Phi kém thật... vỏ mỏng te....
Toiota ngã cú nài nhưng cũng ko ảnh hưởng mấy... Daihasu nó có bán ở TG văn minh đâu?
Luyện kim của Nhật ở tầm vóc khác so với Âu, Mỹ, Hàn, thậm chí là VN luôn rồi. Họ có thể cán ra cái vỏ xe chỉ mỏng bằng vài tờ giấy nên phải nói trình độ của họ rất cao siêu, nên các bác đừng chửi họ nữa, khen mới đúng .
Ngoài lề tí, vụ cầu Cần Thơ sập; lọc dầu Nghi Sơn càng lọc càng lỗ, metro Bến Thành - Suối Tiên lệch gối, đội vốn gấp 8 lần so với dự kiến ban đầu, thời gian thi công kéo dài, xây trước nhưng về sau metro ngoài Hà Nội do tụi TQ làm, cũng là nhờ người Nhật cả.
Ngoài lề tí, vụ cầu Cần Thơ sập; lọc dầu Nghi Sơn càng lọc càng lỗ, metro Bến Thành - Suối Tiên lệch gối, đội vốn gấp 8 lần so với dự kiến ban đầu, thời gian thi công kéo dài, xây trước nhưng về sau metro ngoài Hà Nội do tụi TQ làm, cũng là nhờ người Nhật cả.