xe điện phải đi đôi với chất lượng xe , xe điện tăng tốc nhanh nhiều khi sướng thằng lái , thằng ngồi sau say lòi mắt, tôi thì chỉ đi xe xăng hoặc hybrid không có tiền mua xe điện rồi đau đầu hàng tháng chi trả chi phí thuê pin này nọ rồi đi du lịch cũng phải ngồi chờ 1 2 tiếng để sạc pin như mấy thằng ngáo đá, trong khi đó tôi có thể đổ xăng 5 phút xong lấy phòng ngủ nghỉ cho sướng cái thân
Chỉnh sửa cuối:
Hãng xe mãnh liệt tinh thần Việt ko thích điều này, em cứ xe xăng mà xúc ko thì xe hybird chứ ra ngồi chờ sạc điện gặp mấy anh taxi giành chỗ nữa thì ối giồi ôi.
Nếu theo linh cảm của hãng này (nếu đúng) thì Vin-fast sẽ như thế nào? Dự án xe điện của Táo kéo dài mơ mộng trong 10 năm cũng mới shutdown xong.
Starup kiểu này mà chết thì số tiền bị mất tính bằng đơn vị tỉ đô...
Starup kiểu này mà chết thì số tiền bị mất tính bằng đơn vị tỉ đô...
Nhưng một báo cáo từ Bloomberg cho thấy tập đoàn ô tô Nhật Bản đã linh cảm rằng sự chậm lại cuối cùng sẽ xảy ra ở thị trường xe điện.
Đúng vậy, trong lúc người ta đu đưa trong quán cafe võng, trà nước, abc đầy đủ, hoặc tự do kiếm khách sạn, nhà nghỉ đánh 1 giấc cho qua buổi trưa, thì mấy anh xe điện lo đi kiếm trụ sạc và ngồi chờ cho cái xe nó đầy pin ...xe điện phải đi đôi với chất lượng xe , xe điện tăng tốc nhanh nhiều khi sướng thằng lái , thằng ngồi sau say lòi mắt, tôi thì chỉ đi xe xăng hoặc hybrid không có tiền mua xe điện rồi đau đầu hàng tháng chi trả chi phí thuê pin này nọ rồi đi du lịch cũng phải ngồi chờ 1 2 tiếng để sạc pin như mấy thằng ngáo đá, trong khi đó tôi có thể đổ xăng 5 phút xong lấy phòng ngủ nghỉ cho sướng cái thân
Không nhấc chân lên mà bước thì dù có đi bằng tên lửa cũng không đến đíchxe điện phải đi đôi với chất lượng xe , xe điện tăng tốc nhanh nhiều khi sướng thằng lái , thằng ngồi sau say lòi mắt, tôi thì chỉ đi xe xăng hoặc hybrid không có tiền mua xe điện rồi đau đầu hàng tháng chi trả chi phí thuê pin này nọ rồi đi du lịch cũng phải ngồi chờ 1 2 tiếng để sạc pin như mấy thằng ngáo đá, trong khi đó tôi có thể đổ xăng 5 phút xong lấy phòng ngủ nghỉ cho sướng cái thân
Chi phí thuê pin+tiền điện sạc: chắc chắn với bác là ít hơn tiền đổ xăng. Khi nào cục pin nó hư thì mới có chuyện để nói
Giai đoạn này đúng là chờ sạc khổ, nhưng từ từ sẽ phổ cập 2 vấn đề: 1. tăng quảng đường đi mỗi lần sạc; 2. giảm tg sạc (sạc siêu nhanh) + tăng điểm sạc. Lúc đó sạc 10-15' đi được 200km thì chả khác nào đổ xăng mấy. coi như chạy 2h liên tục thì ghé đi vệ sinh, uống ly cafe cho tỉnh táo
Mình không bên hãng nào hết. Mình chỉ quan tâm mấy ông lấy cớ bvmt để bán xe điện, nhưng điện lại xài từ than, từ dầu, thủy điện,... thì mấy đó có bvmt mị gì đâu + thêm pin khi hư xử lý không tốt thì còn ô nhiễm ác
rồi lại phải mất công tìm hiểu xem bố nó là ai nữa , chứ nó hỏi hoài kakaHãng xe mãnh liệt tinh thần Việt ko thích điều này, em cứ xe xăng mà xúc ko thì xe hybird chứ ra ngồi chờ sạc điện gặp mấy anh taxi giành chỗ nữa thì ối giồi ôi.
Nói cùn như ông thì chắc chẳng bao giờ có cái đèn điện mà xài. Cứ xài đèn dầu với đèn cầy như ngày xưa.xe điện phải đi đôi với chất lượng xe , xe điện tăng tốc nhanh nhiều khi sướng thằng lái , thằng ngồi sau say lòi mắt, tôi thì chỉ đi xe xăng hoặc hybrid không có tiền mua xe điện rồi đau đầu hàng tháng chi trả chi phí thuê pin này nọ rồi đi du lịch cũng phải ngồi chờ 1 2 tiếng để sạc pin như mấy thằng ngáo đá, trong khi đó tôi có thể đổ xăng 5 phút xong lấy phòng ngủ nghỉ cho sướng cái thân
Phải có những người tiên phong mới có công nghệ mới. Ông đi chửi người ta là ngáo. Vãi cái suy nghĩ mình khôn hơn thiên hạ của ông
Hồi mới có động cơ đốt trong chắc nhiều người cũng nghĩ là nên lai tạo giống ngựa khỏe hơnNói cùn như ông thì chắc chẳng bao giờ có cái đèn điện mà xài. Cứ xài đèn dầu với đèn cầy như ngày xưa.
Phải có những người tiên phong mới có công nghệ mới. Ông đi chửi người ta là ngáo. Vãi cái suy nghĩ mình khôn hơn thiên hạ của ông